ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 4G63 n/a ใน New Lancer อยากทราบว่าตำแหน่งของวัดรอบที่กล่อง ECU  (อ่าน 6130 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ watchira_cha

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 25
  • คะแนนความนิยม: +0/-0
    • อีเมล์
ของผมใช้ New Lancer เครื่องเดิมจากโรงงาน (4G63 N/A) ติดแก๊สของ AG ตอนขับพอยกคันเร่งแล้วแก๊สตัดเป็นนำมันทุกครั้งเลยครับ พอเอาคอม.ต่อดู ปรากฎว่าตอนที่ยกคันเร่งสัญญาณวัดรอบหายเป็น0 กล่องแก๊สเลยตัดเป็นนำ้มัน เพราะว่าคิดว่าเครื่องดับ(ใช่สัณณาณวัดรอบที่ไมล์)  พอตอนหลังช่างเปลี่ยนมาใช้ที่หน้าคอยล์ก็ยังมีอาการเหมือนเดิม  เลยอยากรบกวนปรึกษาเพื่อนสมาชิกใน Club4G ว่าควรต่อสายวัดรอบที่กล่อง ECU ที่ตำแหน่งไหนหรือตรงไหน สัญญาณวัดรอบจงออกมาเป็นแบบ Real time ไม่มีการ Cut off ตอนที่ยกคันเร่งครับ หรือมีคำแนะนำอยา่งอื่นไหมครับ


ออฟไลน์ imag_2000

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 519
  • คะแนนความนิยม: +15/-0
    • อีเมล์
ผมเคยมีอาการแบบนี้กับรถอีกยี่ห้อนึง
คือสัญญานวัดรอบหาย แต่หายเป็นพักๆ
ขนาดว่าตอนขับด้วยน้ำมัน วัดรอบยังหายเข็มวัดรอบตกติด 0
แต่ว่าเครื่องยนต์ยังไม่ดับ ขับได้ เพียงแต่ ระบบแก๊สไม่ทำงาน
สุดท้ายมาจากสายไฟเส้นที่ส่งสัญญานวัดรอบมาที่หน้าจอไมล์มันช็อตลงกราวน์
สัญญานก็เลยหายเป็นพัก ตอนหลังเดินสายไฟเส้นนี้ใหม่
จากกล่องอีซียูมาที่เรือนไมล์ แล้วระบบแก๊สก็ใช้สัญญานจากสายเส้นนี้ด้วย
ปัจจุบันก็ไม่มีปัญหาอะไรใช้ได้เป็นปกติ
ผมว่าลองเช็คจุดนี้ดู อาจจะเป็นแบบเดียวกับที่ผมเคยเจอมา
ส่วนสายไฟสัญญานวัดรอบ ผมไม่แน่ใจว่าจะเหมือนโว8 รึป่าว?
ถ้าใช้ก็เบอร์ 58 ตามลิงค์นี้ครับ
http://my.prostreetonline.com/2015/01/13/install-rsm-evolution/


 

SMF 2.0.11 | SMF © 2014, Simple Machines

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.068 วินาที กับ 23 คำสั่ง