4g
18/12/2014, 07:53:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: วิธีดูเว็บผ่านมือถือให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น
 
ร้านค้าที่น่าสนใจ
0890516611 Quartertech ABsalute Garage Shop Wanted 081-3456363
Sitt Turbo Garage Complete
PTC Gas
PTC Glass
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก Ads  











หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คอมแอร์ดึงรอบเครื่องอยากรู้วิธีแก้ครับ  (อ่าน 4150 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kung4g
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +7/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์ อีเมล์
« เมื่อ: 7/12/2010, 11:49:22 »

คอมแอร์ดึงรอบเครื่องอยากรู้วิธีแก้ครับ แวคคั่มผมก็ติดแล้วครับ เวลาเปิดแอร์ มันจะชดเชยรอบแล้วก็ค่อยๆตกลงมาชดเชยรอบแปปเดียวครับ อยากรู้วิธีแก้ครับ


บันทึกการเข้า

เดนเด้
tuchekung
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 7/12/2010, 11:59:23 »

ใช่อีคาร์รึป่าว ถ้าใช่แนะนำให้ไปใช้ตัวเดินเบาแบบเดิมครับ ของผมลองหลายอย่างเหมือนกัน ก้อไปจบที่เดิมๆ แต่เฟืองแม่เหล็กต้องใช้ของแท้นะ เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ
บันทึกการเข้า
kung4g
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +7/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 7/12/2010, 13:35:21 »

อีคาร์ครับ ตอนนี้ก็กลับไปใช้แบบเดิมครับเดียวลองเปลี่ยนเฟืองแม่เหล็กดูก่อนครับจำไม่ใด้ว่าอันไหนของแท้เดี๋ยวลองดูครับ
บันทึกการเข้า

เดนเด้
tucking07
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264


« ตอบ #3 เมื่อ: 7/12/2010, 17:41:37 »

ของผม CK 93 ครับเป็นเหมือนกัน กำลังคิดจะไปติดแว็คคลัมอยู่นะครับ มีใครเคยติดบ้างอยากรู้ว่าเป็นไง
บันทึกการเข้า
tanaphol
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +1/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 13/12/2010, 22:17:11 »

มีไอเดียใหม่แล้วครับ เดี๋ยวว่างรูปมาโชครับ
บันทึกการเข้า
wasanpim
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


« ตอบ #5 เมื่อ: 14/12/2010, 13:05:36 »

บางทีอาจจะเป็นที่คอมแอร์นะครับ กำลังอัดไม่พอ ก็จะทำให้รอบตก
บันทึกการเข้า
kung4g
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +7/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 15/12/2010, 08:23:04 »

รอดูรูปอยู่นะครับ
บันทึกการเข้า

เดนเด้
→フムM乇↓สุnธิสาsLiBeR0.93ƒ↓T→
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +17/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,081


บอกกูแรงกูเคยแซงมรึงเหรอ

jameevosport@hotmail.com
« ตอบ #7 เมื่อ: 15/12/2010, 08:28:10 »

หา เวคคั่ม โตโยต้ามาใช้ครับ แก้ปัญหานี้ได้ครับ Grin
บันทึกการเข้า

มีไรโทรมา 090-0149434 เจมส์สุทธิสาร ครับ
nufanpla
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


« ตอบ #8 เมื่อ: 17/12/2010, 09:13:53 »

ผมเพิ่งติด แวกกั่ม โตโยต้ามาเมื่อวานครับ รอบน้ำมันดีมาก แต่รอบแก็ซมีปัญหา ดับจุนยังไงก็ไม่หายสั่น ตอนนี้ให้ช่างดูอยู่
เห็นเค้าบอกว่าต้องย้ายหรือเจาะอะไรซักอย่าง แก็ซกับน้ำมัน ช่วงจุดระเบิดมันต่างกัน ได้ผลอย่างไงจะมา บอก แต่ว่าถ้าน้ำมัน
นี่สุดยอดจริงๆๆ อยากให้รอบเบาเท่าไรปรับได้ดังใจเลย รู้สึกว่าจะทำให้ เร่งดีขึ้นด้วย แต่กินน้ำมันขึ้น  จากความรู้สึกนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17/12/2010, 12:59:58 โดย nufanpla » บันทึกการเข้า
มั่นใจ......คนไทยเกินล้านไม่รู้จักผม!!!!!
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +25/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 942



« ตอบ #9 เมื่อ: 17/12/2010, 12:45:23 »

ผมเพิ่งกิน แวกกั่ม โตโยต้ามาเมื่อวานครับ รอบน้ำมันดีมาก แต่รอบแก็ซมีปัญหา ดับจุนยังไงก็ไม่หายสั่น ตอนนี้ให้ช่างดูอยู่
เห็นเค้าบอกว่าต้องย้ายหรือเจาะอะไรซักอย่าง แก็ซกับน้ำมัน ช่วงจุดระเบิดมันต่างกัน ได้ผลอย่างไงจะมา บอก แต่ว่าถ้าน้ำมัน
นี่สุดยอดจริงๆๆ อยากให้รอบเบาเท่าไรปรับได้ดังใจเลย รู้สึกว่าจะทำให้ เร่งดีขึ้นด้วย แต่กินน้ำมันขึ้น  จากความรู้สึกนะครับ

 เป็นเหมือนกันเลยครับ Grin
บันทึกการเข้า

บริการซ่อม ติดตั้ง ล้างใหญ่แอร์บ้าน  ค.ซักผ้า ค.ทำน้ำอุ่น (080)589-8478
nufanpla
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


« ตอบ #10 เมื่อ: 17/12/2010, 13:01:25 »

http://www.club4g.com/index.php/topic,249943.0.html
น่าจะเป็นแบบนี้ พอดีเพิ่งเห็นกระทู้ท่านนี้ เดียวเย็นนี้ไปอู่จะ
ถ่ายรูปมาให้ดูครับ
บันทึกการเข้า
nufanpla
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


« ตอบ #11 เมื่อ: 18/12/2010, 17:19:35 »

เศร้าครับ ซวยจริงๆๆ เจอช่างชั่วๆๆๆ ขอเตือนเลยนะครับ อู่อยู่ข้างๆๆ พระรามสามลุมพินีเพรสลีเวอร์ไซ ไกล้ๆๆ สมาคมจีน อะไรซักอย่าง
รถผมสั่นยิ่งกว่าเดิม เหยีบ D รอบตกเหลือ400 แทบดับ ผมถามว่าถ้าดับแล้วทำไง มันตอนว่าก็ start ใหม่สิ แล้วผมก็ย้อนว่า
ถ้ากำลังเลี้ยงยูเทินแล้วดับละ รถอื่นมาชนไม่ตายห่าหรือ (กำลังโมโห) ไม่นึกว่าช่างจะตอบได้ สาละเลวอยา่งนี้จริง สรุปเลยไม่ได้อะไรฃ
แต่เห็นมีรอยเจาะตรงมิกเซอร์ ผมถามว่าแล้วย้ายสายไปตรงนี้ไม่ดีขี้นหรือเพราะอะไร มันทำหน้าไม่พอใจบอกว่า รถมันทำได้แค่นี้ละ
ผมไม่เอาตัง อย่าได้ไปเลยนะอู่นี้ ดวงไม่ดีจริงๆๆๆ
บันทึกการเข้า
kung4g
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +7/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 19/12/2010, 12:28:46 »

อยากได้แบบชที่ไม่ต้องติดแวคคั่มครับ ผมเคยติดแล้วตอนนี้ถอดออกแล้วครับ
บันทึกการเข้า

เดนเด้
โอ๊ต
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +87/-2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,857



« ตอบ #13 เมื่อ: 22/12/2010, 00:30:58 »

อยากได้แบบชที่ไม่ต้องติดแวคคั่มครับ ผมเคยติดแล้วตอนนี้ถอดออกแล้วครับ

สตาร์ทรถตอนเช้า รอบเดินเบาวอร์มให้รึป่าวครับ  วอร์มให้ก็คือรอบจะสูงกว่าปกติ สักพักจะกลับลงมาอยู่ปกติ ประมาณ 900


ถ้ายังชดเชยรอบ อยู่  ก็คงต้องมาดูคอมแอร์ว่าสายพานตึงมากไปรึป่าว หรือคอม แอร์เริ่มไม่ดีแล้ว




แต่ถ้าตอนเช้าสตาร์ทแล้วไม่ได้วอร์มให้ก็แสดงว่า รอบเดินเบาไม่ดีต้องเปลี่ยนลิ้นปีกไปเลย จบกว่า ไม่ก็ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูก่อนครับ  Wink Wink
บันทึกการเข้า

คลิกเลย พูดคุยกันได้
http://www.facebook.com/TuneByAot
e-car-91
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13


aong_huamark2@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 24/12/2010, 14:30:38 »

สาเหตุจาก คอล์ย ร้อนระบายไม่ออกหรือป่าว ครับ หรือพัดลมหมุนช้าลง จนไม่สามารถเปลี่ยนสถานะจากไอเป็นของเหลวได้หมด พอมันทำงานก็จะกินกำลังเครื่อง แล้ว มันจะตัดการทำงานช้าแอร์ก็ไม่เย็น แล้วถ้าอากาศภายนอกอุณหภูมิสูงมาก ๆ  จะเกิดปัญหาหนักครับ เพราะพัดลมของ CB และ Ck มันเป็นแบบดูดหลังหม้อน้ำให้ลมเป่าผ่านตัวคอนเดนเซอร์มาสู่หม้อน้ำ ก่อนเข้าหาเครื่องยนต์ ถ้าแผงไม่ดีมันจะระบายไม่ออกเรยครับ อีกอย่างช่างพอแอร์ไม่เย็นก็จะเติมน้ำยาโดยไม่ดูด้านความดันสูงขอแค่เย็นมันก็เรยกินแรงเครื่องยนต์มากเวลาแอร์ทำงาน หากเป็นรถที่ติดแก๊สยิ่งหนัก ช่างส่วนใหญ่ชอบปิดเซนซิถีบแล้วเปิดไอเดิ้ลไว้ให้เดินเบาดีพอวิ่งจ่ายไม่พอไม่มีแรง โอ้ย สารพัด วิธีแก้ต้องแก้ตอนใช้น้ำมันก่อนจนปกติแล้วจึงแก้ปัญหาไปเป็นช่วง ๆ คับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.16 | SMF © 2011, Simple Machines
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 20 คำสั่ง