4g
30/06/2015, 17:00:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ขอขอบคุณ คุณ "Oh" ที่เสาะหานำความรู้และบทความต่างๆ มาให้สมาชิกได้อ่านกัน ขอบคุณครับ ท่านสมาชิกสามารถเข้าไปค้นหาความรู้ได้ที่
บทความต่างๆ
 
ร้านค้าที่น่าสนใจ
Lamina Films
0890516611 Quartertech ABsalute Garage Shop Wanted Pest hunter
Sitt Turbo Garage Complete
PTC Gas
PTC
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก Ads  



Lenso Wheel



หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คอมแอร์ดึงรอบเครื่องอยากรู้วิธีแก้ครับ  (อ่าน 4651 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kung4g
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +7/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์ อีเมล์
« เมื่อ: 7/12/2010, 11:49:22 »

คอมแอร์ดึงรอบเครื่องอยากรู้วิธีแก้ครับ แวคคั่มผมก็ติดแล้วครับ เวลาเปิดแอร์ มันจะชดเชยรอบแล้วก็ค่อยๆตกลงมาชดเชยรอบแปปเดียวครับ อยากรู้วิธีแก้ครับ


บันทึกการเข้า

เดนเด้
tuchekung
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 7/12/2010, 11:59:23 »

ใช่อีคาร์รึป่าว ถ้าใช่แนะนำให้ไปใช้ตัวเดินเบาแบบเดิมครับ ของผมลองหลายอย่างเหมือนกัน ก้อไปจบที่เดิมๆ แต่เฟืองแม่เหล็กต้องใช้ของแท้นะ เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ
บันทึกการเข้า
kung4g
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +7/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 7/12/2010, 13:35:21 »

อีคาร์ครับ ตอนนี้ก็กลับไปใช้แบบเดิมครับเดียวลองเปลี่ยนเฟืองแม่เหล็กดูก่อนครับจำไม่ใด้ว่าอันไหนของแท้เดี๋ยวลองดูครับ
บันทึกการเข้า

เดนเด้
tucking07
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 271


« ตอบ #3 เมื่อ: 7/12/2010, 17:41:37 »

ของผม CK 93 ครับเป็นเหมือนกัน กำลังคิดจะไปติดแว็คคลัมอยู่นะครับ มีใครเคยติดบ้างอยากรู้ว่าเป็นไง
บันทึกการเข้า
tanaphol
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +1/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 13/12/2010, 22:17:11 »

มีไอเดียใหม่แล้วครับ เดี๋ยวว่างรูปมาโชครับ
บันทึกการเข้า
wasanpim
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


« ตอบ #5 เมื่อ: 14/12/2010, 13:05:36 »

บางทีอาจจะเป็นที่คอมแอร์นะครับ กำลังอัดไม่พอ ก็จะทำให้รอบตก
บันทึกการเข้า
kung4g
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +7/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 15/12/2010, 08:23:04 »

รอดูรูปอยู่นะครับ
บันทึกการเข้า

เดนเด้
→フムM乇↓สุnธิสาsLiBeR0.93ƒ↓T→
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +17/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,081


บอกกูแรงกูเคยแซงมรึงเหรอ

jameevosport@hotmail.com
« ตอบ #7 เมื่อ: 15/12/2010, 08:28:10 »

หา เวคคั่ม โตโยต้ามาใช้ครับ แก้ปัญหานี้ได้ครับ Grin
บันทึกการเข้า

มีไรโทรมา 090-0149434 เจมส์สุทธิสาร ครับ
nufanpla
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


« ตอบ #8 เมื่อ: 17/12/2010, 09:13:53 »

ผมเพิ่งติด แวกกั่ม โตโยต้ามาเมื่อวานครับ รอบน้ำมันดีมาก แต่รอบแก็ซมีปัญหา ดับจุนยังไงก็ไม่หายสั่น ตอนนี้ให้ช่างดูอยู่
เห็นเค้าบอกว่าต้องย้ายหรือเจาะอะไรซักอย่าง แก็ซกับน้ำมัน ช่วงจุดระเบิดมันต่างกัน ได้ผลอย่างไงจะมา บอก แต่ว่าถ้าน้ำมัน
นี่สุดยอดจริงๆๆ อยากให้รอบเบาเท่าไรปรับได้ดังใจเลย รู้สึกว่าจะทำให้ เร่งดีขึ้นด้วย แต่กินน้ำมันขึ้น  จากความรู้สึกนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17/12/2010, 12:59:58 โดย nufanpla » บันทึกการเข้า
มั่นใจ......คนไทยเกินล้านไม่รู้จักผม!!!!!
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +25/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 942



« ตอบ #9 เมื่อ: 17/12/2010, 12:45:23 »

ผมเพิ่งกิน แวกกั่ม โตโยต้ามาเมื่อวานครับ รอบน้ำมันดีมาก แต่รอบแก็ซมีปัญหา ดับจุนยังไงก็ไม่หายสั่น ตอนนี้ให้ช่างดูอยู่
เห็นเค้าบอกว่าต้องย้ายหรือเจาะอะไรซักอย่าง แก็ซกับน้ำมัน ช่วงจุดระเบิดมันต่างกัน ได้ผลอย่างไงจะมา บอก แต่ว่าถ้าน้ำมัน
นี่สุดยอดจริงๆๆ อยากให้รอบเบาเท่าไรปรับได้ดังใจเลย รู้สึกว่าจะทำให้ เร่งดีขึ้นด้วย แต่กินน้ำมันขึ้น  จากความรู้สึกนะครับ

 เป็นเหมือนกันเลยครับ Grin
บันทึกการเข้า

บริการซ่อม ติดตั้ง ล้างใหญ่แอร์บ้าน  ค.ซักผ้า ค.ทำน้ำอุ่น (080)589-8478
nufanpla
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


« ตอบ #10 เมื่อ: 17/12/2010, 13:01:25 »

http://www.club4g.com/index.php/topic,249943.0.html
น่าจะเป็นแบบนี้ พอดีเพิ่งเห็นกระทู้ท่านนี้ เดียวเย็นนี้ไปอู่จะ
ถ่ายรูปมาให้ดูครับ
บันทึกการเข้า
nufanpla
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


« ตอบ #11 เมื่อ: 18/12/2010, 17:19:35 »

เศร้าครับ ซวยจริงๆๆ เจอช่างชั่วๆๆๆ ขอเตือนเลยนะครับ อู่อยู่ข้างๆๆ พระรามสามลุมพินีเพรสลีเวอร์ไซ ไกล้ๆๆ สมาคมจีน อะไรซักอย่าง
รถผมสั่นยิ่งกว่าเดิม เหยีบ D รอบตกเหลือ400 แทบดับ ผมถามว่าถ้าดับแล้วทำไง มันตอนว่าก็ start ใหม่สิ แล้วผมก็ย้อนว่า
ถ้ากำลังเลี้ยงยูเทินแล้วดับละ รถอื่นมาชนไม่ตายห่าหรือ (กำลังโมโห) ไม่นึกว่าช่างจะตอบได้ สาละเลวอยา่งนี้จริง สรุปเลยไม่ได้อะไรฃ
แต่เห็นมีรอยเจาะตรงมิกเซอร์ ผมถามว่าแล้วย้ายสายไปตรงนี้ไม่ดีขี้นหรือเพราะอะไร มันทำหน้าไม่พอใจบอกว่า รถมันทำได้แค่นี้ละ
ผมไม่เอาตัง อย่าได้ไปเลยนะอู่นี้ ดวงไม่ดีจริงๆๆๆ
บันทึกการเข้า
kung4g
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +7/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 19/12/2010, 12:28:46 »

อยากได้แบบชที่ไม่ต้องติดแวคคั่มครับ ผมเคยติดแล้วตอนนี้ถอดออกแล้วครับ
บันทึกการเข้า

เดนเด้
โอ๊ต
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +87/-2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,857



« ตอบ #13 เมื่อ: 22/12/2010, 00:30:58 »

อยากได้แบบชที่ไม่ต้องติดแวคคั่มครับ ผมเคยติดแล้วตอนนี้ถอดออกแล้วครับ

สตาร์ทรถตอนเช้า รอบเดินเบาวอร์มให้รึป่าวครับ  วอร์มให้ก็คือรอบจะสูงกว่าปกติ สักพักจะกลับลงมาอยู่ปกติ ประมาณ 900


ถ้ายังชดเชยรอบ อยู่  ก็คงต้องมาดูคอมแอร์ว่าสายพานตึงมากไปรึป่าว หรือคอม แอร์เริ่มไม่ดีแล้ว




แต่ถ้าตอนเช้าสตาร์ทแล้วไม่ได้วอร์มให้ก็แสดงว่า รอบเดินเบาไม่ดีต้องเปลี่ยนลิ้นปีกไปเลย จบกว่า ไม่ก็ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูก่อนครับ  Wink Wink
บันทึกการเข้า

คลิกเลย พูดคุยกันได้
http://www.facebook.com/TuneByAot
e-car-91
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13


aong_huamark2@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 24/12/2010, 14:30:38 »

สาเหตุจาก คอล์ย ร้อนระบายไม่ออกหรือป่าว ครับ หรือพัดลมหมุนช้าลง จนไม่สามารถเปลี่ยนสถานะจากไอเป็นของเหลวได้หมด พอมันทำงานก็จะกินกำลังเครื่อง แล้ว มันจะตัดการทำงานช้าแอร์ก็ไม่เย็น แล้วถ้าอากาศภายนอกอุณหภูมิสูงมาก ๆ  จะเกิดปัญหาหนักครับ เพราะพัดลมของ CB และ Ck มันเป็นแบบดูดหลังหม้อน้ำให้ลมเป่าผ่านตัวคอนเดนเซอร์มาสู่หม้อน้ำ ก่อนเข้าหาเครื่องยนต์ ถ้าแผงไม่ดีมันจะระบายไม่ออกเรยครับ อีกอย่างช่างพอแอร์ไม่เย็นก็จะเติมน้ำยาโดยไม่ดูด้านความดันสูงขอแค่เย็นมันก็เรยกินแรงเครื่องยนต์มากเวลาแอร์ทำงาน หากเป็นรถที่ติดแก๊สยิ่งหนัก ช่างส่วนใหญ่ชอบปิดเซนซิถีบแล้วเปิดไอเดิ้ลไว้ให้เดินเบาดีพอวิ่งจ่ายไม่พอไม่มีแรง โอ้ย สารพัด วิธีแก้ต้องแก้ตอนใช้น้ำมันก่อนจนปกติแล้วจึงแก้ปัญหาไปเป็นช่วง ๆ คับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.16 | SMF © 2011, Simple Machines
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.052 วินาที กับ 20 คำสั่ง