ผู้เขียน หัวข้อ: คอมแอร์ดึงรอบเครื่องอยากรู้วิธีแก้ครับ  (อ่าน 7791 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kung4g

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 542
  • คะแนนความนิยม: +7/-0
  • เพศ: ชาย
    • อีเมล์
คอมแอร์ดึงรอบเครื่องอยากรู้วิธีแก้ครับ แวคคั่มผมก็ติดแล้วครับ เวลาเปิดแอร์ มันจะชดเชยรอบแล้วก็ค่อยๆตกลงมาชดเชยรอบแปปเดียวครับ อยากรู้วิธีแก้ครับ

เดนเด้

tuchekung

  • บุคคลทั่วไป
ใช่อีคาร์รึป่าว ถ้าใช่แนะนำให้ไปใช้ตัวเดินเบาแบบเดิมครับ ของผมลองหลายอย่างเหมือนกัน ก้อไปจบที่เดิมๆ แต่เฟืองแม่เหล็กต้องใช้ของแท้นะ เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ


ออฟไลน์ kung4g

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 542
  • คะแนนความนิยม: +7/-0
  • เพศ: ชาย
    • อีเมล์
อีคาร์ครับ ตอนนี้ก็กลับไปใช้แบบเดิมครับเดียวลองเปลี่ยนเฟืองแม่เหล็กดูก่อนครับจำไม่ใด้ว่าอันไหนของแท้เดี๋ยวลองดูครับ

เดนเด้

ออฟไลน์ tucking07

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 280
  • คะแนนความนิยม: +0/-0
ของผม CK 93 ครับเป็นเหมือนกัน กำลังคิดจะไปติดแว็คคลัมอยู่นะครับ มีใครเคยติดบ้างอยากรู้ว่าเป็นไง


ออฟไลน์ tanaphol

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 30
  • คะแนนความนิยม: +1/-0
    • อีเมล์
มีไอเดียใหม่แล้วครับ เดี๋ยวว่างรูปมาโชครับ


ออฟไลน์ wasanpim

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 109
  • คะแนนความนิยม: +0/-0
  • เพศ: ชาย
บางทีอาจจะเป็นที่คอมแอร์นะครับ กำลังอัดไม่พอ ก็จะทำให้รอบตก


ออฟไลน์ kung4g

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 542
  • คะแนนความนิยม: +7/-0
  • เพศ: ชาย
    • อีเมล์
รอดูรูปอยู่นะครับ

เดนเด้

ออฟไลน์ →フムM乇↓สุnธิสาsLiBeR0.93ƒ↓T→

  • GOD
  • *****
  • กระทู้: 5,067
  • คะแนนความนิยม: +17/-1
  • เพศ: ชาย
  • บอกกูแรงกูเคยแซงมรึงเหรอ
หา เวคคั่ม โตโยต้ามาใช้ครับ แก้ปัญหานี้ได้ครับ ;D

มีไรโทรมา 090-0149434 เจมส์สุทธิสาร ครับ

ออฟไลน์ nufanpla

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 40
  • คะแนนความนิยม: +0/-0
ผมเพิ่งติด แวกกั่ม โตโยต้ามาเมื่อวานครับ รอบน้ำมันดีมาก แต่รอบแก็ซมีปัญหา ดับจุนยังไงก็ไม่หายสั่น ตอนนี้ให้ช่างดูอยู่
เห็นเค้าบอกว่าต้องย้ายหรือเจาะอะไรซักอย่าง แก็ซกับน้ำมัน ช่วงจุดระเบิดมันต่างกัน ได้ผลอย่างไงจะมา บอก แต่ว่าถ้าน้ำมัน
นี่สุดยอดจริงๆๆ อยากให้รอบเบาเท่าไรปรับได้ดังใจเลย รู้สึกว่าจะทำให้ เร่งดีขึ้นด้วย แต่กินน้ำมันขึ้น  จากความรู้สึกนะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17/12/2010, 12:59:58 โดย nufanpla »

ออฟไลน์ มั่นใจ......คนไทยเกินล้านไม่รู้จักผม!!!!!

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 942
  • คะแนนความนิยม: +25/-1
ผมเพิ่งกิน แวกกั่ม โตโยต้ามาเมื่อวานครับ รอบน้ำมันดีมาก แต่รอบแก็ซมีปัญหา ดับจุนยังไงก็ไม่หายสั่น ตอนนี้ให้ช่างดูอยู่
เห็นเค้าบอกว่าต้องย้ายหรือเจาะอะไรซักอย่าง แก็ซกับน้ำมัน ช่วงจุดระเบิดมันต่างกัน ได้ผลอย่างไงจะมา บอก แต่ว่าถ้าน้ำมัน
นี่สุดยอดจริงๆๆ อยากให้รอบเบาเท่าไรปรับได้ดังใจเลย รู้สึกว่าจะทำให้ เร่งดีขึ้นด้วย แต่กินน้ำมันขึ้น  จากความรู้สึกนะครับ

 เป็นเหมือนกันเลยครับ ;D

บริการซ่อม ติดตั้ง ล้างใหญ่แอร์บ้าน  ค.ซักผ้า ค.ทำน้ำอุ่น (080)589-8478

ออฟไลน์ nufanpla

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 40
  • คะแนนความนิยม: +0/-0
http://www.club4g.com/index.php/topic,249943.0.html
น่าจะเป็นแบบนี้ พอดีเพิ่งเห็นกระทู้ท่านนี้ เดียวเย็นนี้ไปอู่จะ
ถ่ายรูปมาให้ดูครับ


ออฟไลน์ nufanpla

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 40
  • คะแนนความนิยม: +0/-0
เศร้าครับ ซวยจริงๆๆ เจอช่างชั่วๆๆๆ ขอเตือนเลยนะครับ อู่อยู่ข้างๆๆ พระรามสามลุมพินีเพรสลีเวอร์ไซ ไกล้ๆๆ สมาคมจีน อะไรซักอย่าง
รถผมสั่นยิ่งกว่าเดิม เหยีบ D รอบตกเหลือ400 แทบดับ ผมถามว่าถ้าดับแล้วทำไง มันตอนว่าก็ start ใหม่สิ แล้วผมก็ย้อนว่า
ถ้ากำลังเลี้ยงยูเทินแล้วดับละ รถอื่นมาชนไม่ตายห่าหรือ (กำลังโมโห) ไม่นึกว่าช่างจะตอบได้ สาละเลวอยา่งนี้จริง สรุปเลยไม่ได้อะไรฃ
แต่เห็นมีรอยเจาะตรงมิกเซอร์ ผมถามว่าแล้วย้ายสายไปตรงนี้ไม่ดีขี้นหรือเพราะอะไร มันทำหน้าไม่พอใจบอกว่า รถมันทำได้แค่นี้ละ
ผมไม่เอาตัง อย่าได้ไปเลยนะอู่นี้ ดวงไม่ดีจริงๆๆๆ


ออฟไลน์ kung4g

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 542
  • คะแนนความนิยม: +7/-0
  • เพศ: ชาย
    • อีเมล์
อยากได้แบบชที่ไม่ต้องติดแวคคั่มครับ ผมเคยติดแล้วตอนนี้ถอดออกแล้วครับ

เดนเด้

ออฟไลน์ โอ๊ต

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 2,857
  • คะแนนความนิยม: +87/-2
  • เพศ: ชาย
อยากได้แบบชที่ไม่ต้องติดแวคคั่มครับ ผมเคยติดแล้วตอนนี้ถอดออกแล้วครับ

สตาร์ทรถตอนเช้า รอบเดินเบาวอร์มให้รึป่าวครับ  วอร์มให้ก็คือรอบจะสูงกว่าปกติ สักพักจะกลับลงมาอยู่ปกติ ประมาณ 900


ถ้ายังชดเชยรอบ อยู่  ก็คงต้องมาดูคอมแอร์ว่าสายพานตึงมากไปรึป่าว หรือคอม แอร์เริ่มไม่ดีแล้ว




แต่ถ้าตอนเช้าสตาร์ทแล้วไม่ได้วอร์มให้ก็แสดงว่า รอบเดินเบาไม่ดีต้องเปลี่ยนลิ้นปีกไปเลย จบกว่า ไม่ก็ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูก่อนครับ  ;) ;)

คลิกเลย พูดคุยกันได้ http://www.facebook.com/TuneByAot

ออฟไลน์ e-car-91

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 13
  • คะแนนความนิยม: +0/-0
  • เพศ: ชาย
    • อีเมล์
สาเหตุจาก คอล์ย ร้อนระบายไม่ออกหรือป่าว ครับ หรือพัดลมหมุนช้าลง จนไม่สามารถเปลี่ยนสถานะจากไอเป็นของเหลวได้หมด พอมันทำงานก็จะกินกำลังเครื่อง แล้ว มันจะตัดการทำงานช้าแอร์ก็ไม่เย็น แล้วถ้าอากาศภายนอกอุณหภูมิสูงมาก ๆ  จะเกิดปัญหาหนักครับ เพราะพัดลมของ CB และ Ck มันเป็นแบบดูดหลังหม้อน้ำให้ลมเป่าผ่านตัวคอนเดนเซอร์มาสู่หม้อน้ำ ก่อนเข้าหาเครื่องยนต์ ถ้าแผงไม่ดีมันจะระบายไม่ออกเรยครับ อีกอย่างช่างพอแอร์ไม่เย็นก็จะเติมน้ำยาโดยไม่ดูด้านความดันสูงขอแค่เย็นมันก็เรยกินแรงเครื่องยนต์มากเวลาแอร์ทำงาน หากเป็นรถที่ติดแก๊สยิ่งหนัก ช่างส่วนใหญ่ชอบปิดเซนซิถีบแล้วเปิดไอเดิ้ลไว้ให้เดินเบาดีพอวิ่งจ่ายไม่พอไม่มีแรง โอ้ย สารพัด วิธีแก้ต้องแก้ตอนใช้น้ำมันก่อนจนปกติแล้วจึงแก้ปัญหาไปเป็นช่วง ๆ คับ


 

SMF 2.0.10 | SMF © 2014, Simple Machines

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.103 วินาที กับ 23 คำสั่ง