4g
25/04/2014, 16:23:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: www.Club4g.com  ยินดีต้อนรับ สมาชิกใหม่ ที่นี่ท่านจะได้ทุกสิ่ง ที่ท่านต้องการ ไม่มีผลประโยชน์ และจริงใจกับสมาชิกทุกท่าน
 
ร้านค้าที่น่าสนใจ
0890516611 Quartertech ABsalute Garage PHON AUTOTECH 081-3456363
Sitt Turbo Garage Complete
PTC Gas LPGTECH
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก Ads  









หน้า: [1] 2 3 4
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษาหน่อยครับ ว่าด้วยเรื่อง airtrek 4G63T-CEDIA  (อ่าน 14480 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pu1976
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +31/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057



« เมื่อ: 12/06/2011, 20:19:21 »

กำลังหาข้อมูลตัวนี้อยู่ครับ แล้วทราบมาว่าเจ้าเครื่องตัวนี้ มีทั้ง 4 และ 5 speed
จึงถามผู้ที่รู้ข้อมูลตรงนี้หน่อยครับ ว่าจะมีวิธีดูยังไง แล้วจริงไหมว่า ถ้ามีแค่4speed มันไม่ใช่
airtrek


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 8/02/2012, 10:22:34 โดย pu1976 »
บันทึกการเข้า
SuPeRnOoKy[CK2ต้นแบบ โมใส่แต่ของแปลกๆ]
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +356/-45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17,283


นายวรณ พัตภักดิ์ ธนาคารกรุงไทย 306-0-17401-6

supernooky@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12/06/2011, 20:44:10 »

ถามน้องคนนี้เลยคับ

user : joeproton
บันทึกการเข้า

ระเบิดของขาย => http://www.club4g.com/index.php/topic,14641198.0.html
081-3906639 นุกกี้ จร้าาา
togtoi
Zone Contact
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +731/-128
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32,691


คิดผิดมั้ยนะที่ยังยึดติด...

togtoi@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12/06/2011, 22:19:54 »

เครื่องหันขวา ใช้กับบอดี้ CK up นะ
4สปีดก้อแอร์เทรคคับ

63T เกียร์ออโต้ ถ้าไม่ใช่แอร์เทรค ก้อมีแต่อีโวแระ
บันทึกการเข้า

เกจ/ล้อแท้/เบลท์/เทอร์โบ/ค้ำโช๊ค/ปรับบูส/ของแต่ง
http://www.club4g.com/index.php/topic,23407.0.html
natty_evolution
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +10/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,382


ลาที 4G63T คบ VG TURBO ดีก่า

natty_evolution@hotmail.com natty_evolution@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12/06/2011, 22:42:05 »

เครื่องหันขวา ใช้กับบอดี้ CK up นะ
4สปีดก้อแอร์เทรคคับ

63T เกียร์ออโต้ ถ้าไม่ใช่แอร์เทรค ก้อมีแต่อีโวแระ

โว7 GTA ด้วยสิ อย่าลืม แรงๆแบบสบายขา
บันทึกการเข้า
JOEPROTON
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +84/-6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,638


รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12/06/2011, 23:39:15 »

เครื่องหันขวา ใช้กับบอดี้ CK up นะ
4สปีดก้อแอร์เทรคคับ

63T เกียร์ออโต้ ถ้าไม่ใช่แอร์เทรค ก้อมีแต่อีโวแระ

มันมีทั้ง 4 เเละ 5 สปีดครับ   เเล้วถ้าถามว่าถ้า 4 สปีดไม่ใช่เเอร์เทค อันนี้ผมยังไม่เเน่ใจ   (บางคนบอกใช่ บางคนบอกไม่ใช่ )

เครื่อง แอร์เทคมีอยู่ในเเอร์เทค เเละ มิตซุ ตัวอื่นด้วย  เเต่ผมจำไม่ได้ว่ารุ้นอ่ะ 

เค้าจะแบ่งสายการผลิตออก ต่างกันไป ครับเครื่อง 4 สปีด 2000+   เเละ 5 สปีดมาพร้อม 7 gta 2003 ครับ    (ข้อมูลส่วนนี้ยังไม่เเน่ใจครับ)

เเล้วถ้าถามว่าต่างกันตรงไหน ละวาง 4 สปีดเเละ 5 สปีด  ตอบให้ ง่ายเลยครับ ว่า 

4 สปีด มันจะกินน้ำมันกว่า 5 สปีดครับ  จะมีข้อดีคือ  รอบมาไหว เเละกวาดรอบได้ดีกว่า 5 สปีด

5 สปีด จะออกเเนวประหยัดน้ำมันเเละเน้น เเรงบิทในรอบต่ำ ครับๆ 

4 สปีดเเละ 5 สปีดดูยากครับว่า ดูตรงไหน  บางคนบอกว่าดู ตรง ท่อไอดี บางคนบอกว่า เกียร์    เเต่ผมยังไม่เเน่ใจเหมื่อนกันนะครับ

ส่วนเเรงมาก จะอยู่ราวๆๆ  240   2000cc ขับ 4 ตัวนะครับ  ความเร็วปลายที่ผมเคยเจอเลย นะ 4 สปีด วิ่งได้ราวๆๆ 240 นิดหน่อย

เเต่ 5 สปีด ถ้าเครื่องเเรงม้าไม่หมดก่อน 260 ได้ สบายๆ ครับ  

ราคาเครื่อง 4 สปีด อยู่ที่ 60000-65000

ราคาเครื่อง 5 สปีด อยู่ที่ 70000-80000

ขอดีของเครื่องรุ้นนี้ คือ สามารถ ใช่อะไหล่รวมกับ evo 456789 ได้  (อะไหล่หาง่ายพวกเครื่องยนต์)   เเต่ถ้าเกียร์ มันพังไม่ต้องหาครับ  หายากเเละ ราคา ราว ๆๆ 30000 บาท ครับ 

เเต่ถ้าใช่แอร์เทคเเล้วเกียร์พัง เราสามารถ เอาเกียร์ mt evo 456789 ใส่ทันที่เลย   

เครื่องแอร์เทคออกจากโรงงานมา มีระหัสเทอร์โบ tdo4  ถ้าเรายากจะเเรง เราสามารถเอาโบของ evo 7 gta เเละ หัวฉีดมาใส่ได้ ทันที่ หรือเเทบไม่ต้องแปลงเลยที่เดียว

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13/06/2011, 00:21:13 โดย joeproton » บันทึกการเข้า

++จำหน่ายของแบรน์ AEM +
http://www.club4g.com/index.php/topic,14749666.msg5576155.html#msg5576155 +
JOEPROTON
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +84/-6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,638


รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12/06/2011, 23:42:43 »

โว7 GTA ด้วยสิ อย่าลืม แรงๆแบบสบายขา

แอร์เทคต่างกับ 7 gta ก็มีพวก ลูกก้าน ข้อ เเคม หัวฉีด  ส่วนเรื่องเกียร์ ต่างกันนิดหน่อย

เเล้วก็ มี เทอร์โบที่ต่างกัน  เเอร์เทคใช่โบ tdo4h เเต่ e 7 gta  tdo5 ครับๆ


เเอร์เทค คือ การที่เอาเครื่อง ของอีโว 4567 มารวมกันนะ ครับ   ส่วนเครื่องมาจาก 456 ส่วนเกียร์มาจาก 7 gta

จึงออกมาเป็น แอร์เทค ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12/06/2011, 23:57:12 โดย joeproton » บันทึกการเข้า

++จำหน่ายของแบรน์ AEM +
http://www.club4g.com/index.php/topic,14749666.msg5576155.html#msg5576155 +
EvAoff
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +25/-2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088


เพื่อนผมชื่อ..."ความตาย"...


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12/06/2011, 23:49:09 »

แอร์เทคต่างกับ 7 gta ก็มีพวก ลูกก้าน ข้อ เเคม  ส่วนเรื่องเกียร์ ต่างกันนิดหน่อย

เเล้วก็ มี เทอร์โบที่ต่างกัน  เเอร์เทคใช่โบ tdo4h เเต่ e 7 gta  tdo5 ครับๆ


เเอร์เทค คือ การที่เอาเครื่อง ของอีโว 4567 มารวมกันนะ ครับ   ส่วนเครื่องมาจาก 456 ส่วนเกียร์มาจาก 7 gta

จึงออกมาเป็น แอร์เทค ครับ

+1 ครับได้ความรู้เยยคุงโจ้ ขอบคุงจ้า อิอิ
บันทึกการเข้า
earth RVR
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +8/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,135



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12/06/2011, 23:58:15 »

สุดยอดครับ
ผู้รู้จริง
บันทึกการเข้า

JOEPROTON
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +84/-6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,638


รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12/06/2011, 23:58:52 »

+1 ครับได้ความรู้เยยคุงโจ้ ขอบคุงจ้า อิอิ

กว่าจะรู้ขนาดนี้ เจ็บมาเยอะครับๆๆ
บันทึกการเข้า

++จำหน่ายของแบรน์ AEM +
http://www.club4g.com/index.php/topic,14749666.msg5576155.html#msg5576155 +
togtoi
Zone Contact
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +731/-128
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32,691


คิดผิดมั้ยนะที่ยังยึดติด...

togtoi@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 13/06/2011, 00:05:35 »

คนเดียวตอบครบเลย ^^
บันทึกการเข้า

เกจ/ล้อแท้/เบลท์/เทอร์โบ/ค้ำโช๊ค/ปรับบูส/ของแต่ง
http://www.club4g.com/index.php/topic,23407.0.html
JOEPROTON
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +84/-6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,638


รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 13/06/2011, 00:08:13 »

คนเดียวตอบครบเลย ^^


ยังขาดเรื่อง ดู ยังไงว่า เป็น 4 สปีด หรือ 5 สปีด เเล้ว จะหาคำตอบมาให้ โดยเร็วที่สุดครับ
บันทึกการเข้า

++จำหน่ายของแบรน์ AEM +
http://www.club4g.com/index.php/topic,14749666.msg5576155.html#msg5576155 +
Night_Angel
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +37/-587
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 860



« ตอบ #11 เมื่อ: 13/06/2011, 00:35:00 »


ยังขาดเรื่อง ดู ยังไงว่า เป็น 4 สปีด หรือ 5 สปีด เเล้ว จะหาคำตอบมาให้ โดยเร็วที่สุดครับ

ข้อมูล จากคุณ จิมมี่ headlightmag  จาก mitsubishi motor อีกที

ในญี่ปุ่น แอร์เทร็กมีเครื่องยนต์ให้เลือก 3ขนาด เริ่มจากรหัส 4G63 4 สูบ SOHC 16 วาล์ว 1,997 ซีซี 126 แรงม้า (PS) ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 17.6 กก.-ม.ที่
4,500 รอบ/นาที และรหัส 4G64 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 2,350 ซีซี พ่วงระบบ GDI ฉีดจ่ายเชื้อเพลิงตรงสู่ห้องเผาไหม้แบบไดเรกท์อินเจ็กชัน 139 แรงม้า (PS) ที่
5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 21.1 กก.-ม. ที่ 3,500 รอบต่อนาที

ทั้ง 2 ขนาดจะถูกพ่วงเข้ากับเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ INVECS-II SPORT MODE ที่ผู้ขับเลือกเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ได้เอง โดยรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าจะใช้เกียร์รุ่น
F4A42 ส่วนรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลาจะเชื่อมเข้ากับเกียร์รุ่น W4A42 พรอ้มปุ่มเปลี่ยนเกียร์บนพวงมาลัย ทั้ง 2 ฝั่ง

แต่ในรุ่นเทอร์โบ-อาร์ ซึ่งเป็นรุ่นสูงสุดในสายพันธุ์ และเป็นรุ่นที่นำเข้ามาให้ได้ลองขับกันในครั้งนี้ ใช้เครื่องยนต์ 4G63 แต่เป็นเวอร์ชัน DOHC 16 วาล์ว พร้อมเทอร์โบ และ
ระบบระบายความร้อน อินเตอร์คูลเลอร์ แรงสะใจขึ้นเป็น 240 แรงม้า (PS) ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 35 กก.-ม.ที่ 2,500 รอบ/นาที

เห็นได้ชัดว่าเครื่องยนต์ 4G63 ในรุ่นท็อปนี้ ถูกออกแบบมาให้เน้นแรงบิดสูงในรอบต่ำ เพื่อช่วยในการออกตัว เพราะน้ำหนักรวมทั้งคัน อยู่ที่ 1,795 กิโลกรัม
เป็นอุปสรรคอย่างมากในการทำความเร็ว และการนำระบบอัดอากาศเทอร์โบ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์มาช่วย ส่งผลให้อัตราเร่งทันใจดีชนิดไม่มีข้อกังขา

ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ INVECS-III พร้อมโหมดเปลี่ยนเกียร์เล่นได้เอง SPORTRONIC เซ็ตอัตราทดเกียร์มาดังนี้

เกียร์ 1 3.789
เกียร์ 2 2.057
เกียร์ 3 1.421
เกียร์ 4 1.000
เกียร์ 5 0.731
เกียร์ถอยหลัง 3.865
เฟืองท้าย 3.333

การออกตัวเป็นไปอย่างฉับไว คันเร่งไม่เบาไม่หนักจนเกินไป สะดวกต่อการเลี้ยงคันเร่งให้เหมาะสมตามความเร็วที่ต้องการ ในช่วงแรก การทดลองหาอัตราเร่ง 0-100
กิโลเมตร/ชั่วโมง ปล่อยให้สมองกลเปลี่ยนเกียร์เอง ทดลอง 4 ครั้ง ผลออกมาดังนี้

ครั้งที่ 1...10.84 วินาที
ครั้งที่ 2...11.23 วินาที
ครั้งที่ 3...11.43 วินาที
ครั้งที่ 4...11.49 วินาที

เฉลี่ย...11.24 วินาที

เมื่อมีข้อสงสัยว่า ถ้าเปลี่ยนมาใช้โหมด SPORTRONIC ให้คนขับเปลี่ยนเกียร์เอง ตัวเลขอัตราเร่งจะดีขึ้นกว่านี้หรือไม่ จึงได้ทดลองเพิ่มเติมอีก 4 ครั้ง

โดยออกตัวด้วย เกียร์ 1 และลากจนถึง ประมาณ 6,500 รอบ/นาที จึงเปลี่ยนเป็นเกียร์ 2 จนกระทั่งความเร็วที่มาตรวัด แตะ 100 กิโลเมตร/ชั่วโมงพอดี

ได้ผลดังนี้

ครั้งที่ 1...10.85 วินาที
ครั้งที่ 2...11.18 วินาที
ครั้งที่ 3...11.90 วินาที
ครั้งที่ 4...11.35 วินาที

เฉลี่ย...11.32 วินาที

จากการทดลองทั้ง 2 รูปแบบ สรุปได้ว่า ไม่ว่าคนขับจะเปลี่ยนเกียร์เอง หรือให้สมองกลเปลี่ยนให้ตามตารางการเปลี่ยนเกียร์ หรือชิฟต์ แพทเทิร์น

ที่เซ็ตมาจากโรงงาน อัตราเร่งจะใกล้เคียงกันมาก โดยแตกต่างกันในระดับเศษของวินาที เมื่อทราบดังนี้แล้ว การทดลองหาอัตราเร่งในลำดับต่อๆไป

เราจึงเลือกให้สมองกลเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์เอง

จากนั้น ทดลองอัตราเร่ง 80-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง และ 80-120 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทดลองอย่างละ 4 ครั้ง แยกทดลองออกจากกัน โดยทุกครั้งที่ทดลอง

จะเหยียบคันเร่งจนสุดให้เกียร์เปลี่ยนกลับไปอยู่ในตำแหน่ง 2 เพื่อเร่งความเร็ว ผลที่ได้มีดังนี้

80-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง 80-120 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ครั้งที่ 1...3.91 วินาที และ 7.43 วินาที
ครั้งที่ 2...3.87 วินาที และ 7.40 วินาที
ครั้งที่ 3...3.90 วินาที และ 7.41 วินาที
ครั้งที่ 4...4.08 วินาที และ 7.53 วินาที

เฉลี่ย...3.94 วินาที และ 7.44 วินาที

การกดคันเร่งเพื่อให้เกียร์เชนจ์ลงต่ำ หรือคิกดาวน์ นั้น เกียร์จะเปลี่ยนให้ตามลักษณะการกดคันเร่ง เช่นถ้ากดเพียง 1 ใน 3 เกียร์จะเปลี่ยนลงมาอยู่ที่ตำแหน่ง 3 หรือ 4
ถ้ากดคันเร่ง 2 ใน 3 เกียร์จะเปลี่ยนลงมาอยู่ที่ตำแหน่ง 3 แต่ถ้ากดคันเร่งจนจมมิด เกียร์จะเปลี่ยนลงมาอยู่ที่ตำแหน่ง 2 ให้เอง


 

 

ความเร็วสูงสุดของแต่ละเกียร์ วัดได้ 2 รูปแบบ คือ ปล่อยให้สมองกลเปลี่ยนเกียร์เอง และคนขับเปลี่ยนเกียร์เอง และทั้ง 2 รูปแบบนั้น วัดได้เพียงแค่เกียร์ 1 ถึง 3 เท่านั้น
เพราะเกียร์ 4 และ 5 นั้น เป็นเกียร์โอเวอร์ไดร์ฟ

กล่าวคือเมื่อเร่งความเร็วจนถึงจุดที่ต้องการแล้ว ทันทีที่ถอนเท้าออกจากคันเร่ง สมองกลจะสั่งให้เกียร์เปลี่ยนขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่ 5 ทันที เพื่อลดรอบการทำงานของ
เครื่องยนต์ลงมาอยู่ที่ระดับประมาณ 2,000-2,300 รอบ/นาที เพื่อช่วยให้สิ้นเปลืองเชื้อเพลิงน้อยลงได้อีกทางหนึ่ง


โดยความเร็วระดับ 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง จะใช้รอบ
เครื่องยนต์เพียง 2,000 รอบ/นาทีเท่านั้น (ดูภาพประกอบ) เรียกได้ว่า

ตำแหน่งเกียร์ 5 ที่เพิ่มเข้ามา มีไว้เพื่อป้องกันเสียงบ่นจากนักขับที่อยากแรงแต่ยังทิ้งนิสัยรักประหยัดไม่ได้นั่นเอง

แถม  ความฉลาดของเกียลูกนี้

หากจะเปลี่ยนเกียร์ลงต่ำ ถ้าอยู่ในระหว่างใช้ความเร็วระดับเดินทาง เกียร์จะเปลี่ยนลงให้ถึงแค่เกียร์ 2 เท่านั้น และจะไม่เปลี่ยนลงสู่เกียร์ 1 เพราะสมองกลเกียร์ จะล็อกไว้
เพื่อป้องกันความเสียหายของเครื่องยนต์ และอาการกระตุกอย่างรุนแรงของรถจากการหน่วงรอบเครื่องยนต์ด้วยเกียร์ 1 จนอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้
บันทึกการเข้า

"เราเกลียดใคร เพราะเราไม่รู้จักเขา และเราจะไม่มีวันรู้จักเขา ... เพราะเราเกลียดเขา
JOEPROTON
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +84/-6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,638


รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 13/06/2011, 00:42:43 »

 Grin Grin Grin Grin Grin


มาระเอียดกว่าผมอีก อิอิ
บันทึกการเข้า

++จำหน่ายของแบรน์ AEM +
http://www.club4g.com/index.php/topic,14749666.msg5576155.html#msg5576155 +
มะเดี่ยวศรี
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +90/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,303


สักวัน เราจะมาพบกันอีกครั้ง....


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 13/06/2011, 08:23:27 »

อย่าลืม ตัว rvr ปีใหม่ๆด้วยเด้อ เครื่องหันขวาด้านเดียวกะ ck แล้วเด้อ
 เค้าเรียก chariot หรือไงเนี่ยแหละครับ
หน้าตาเครื่องเหมือน แอร์เทรคยังกะแกละ
 รูปแรกrvr   รูปสอง แอร์เทรค


* rvr.jpg (99.44 KB, 800x600 - ดู 1628 ครั้ง.)

* airt.jpg (74.77 KB, 600x402 - ดู 4921 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13/06/2011, 09:26:18 โดย มะเดี่ยวศรี(ไม่ว่างซ่อมรถอยู่) » บันทึกการเข้า

โลกไม่ได้แคบลง หรือบิดเบี้ยวไป เพียงแต่มันน่าอยู่น้อยลงแค่นั้นเอง
ผมเข้าข้างผู้ชนะ นะครับเหม่!!
togtoi
Zone Contact
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +731/-128
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32,691


คิดผิดมั้ยนะที่ยังยึดติด...

togtoi@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 13/06/2011, 08:25:52 »

อย่าลืม ตัว rvr ปีใหม่ๆด้วยเด้อ เครื่องหันขวาด้านเดียวกะ ck แล้วเด้อ
 เค้าเรียก cabionet หรือไงเนี่ยแหละครับ
หน้าตาเครื่องเหมือน แอร์เทรคยังกะแกละ
 เคยมีพี่คนนึงเอารูปมาให้ดูเหมือนกันแต่หาไม่เจอ
อ่ะ ผมคิดว่าRVR หัวขวา คือแอร์เทรคซะอีก  Tongue
บันทึกการเข้า

เกจ/ล้อแท้/เบลท์/เทอร์โบ/ค้ำโช๊ค/ปรับบูส/ของแต่ง
http://www.club4g.com/index.php/topic,23407.0.html
pu1976
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +31/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057



« ตอบ #15 เมื่อ: 13/06/2011, 09:25:04 »

นี้หล่ะครับคือสิ่งที่ผมพยายามหาคำตอบ
เพราะว่าคนขาย ก็ไม่รู้ว่ามาเป็นเครื่อง airtrek หรือ RVR  แล้วก็มาเหมาว่าเป็นเครื่อง airtrek
UP ราคากันซะจนเวอร์ไปหมด คนซื้อแบบเราๆ เลยต้องมานั้งลุ้นว่าที่ได้มามันเครื่องอะไรกันแน่


บันทึกการเข้า
มะเดี่ยวศรี
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +90/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,303


สักวัน เราจะมาพบกันอีกครั้ง....


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 13/06/2011, 09:30:09 »

http://www.club4g.com/index.php/topic,28109.870.html

ดูคำตอบคุณ freya นะครับ จุดสังเกตุของเครื่อง  Wink
บันทึกการเข้า

โลกไม่ได้แคบลง หรือบิดเบี้ยวไป เพียงแต่มันน่าอยู่น้อยลงแค่นั้นเอง
ผมเข้าข้างผู้ชนะ นะครับเหม่!!
Night_Angel
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +37/-587
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 860



« ตอบ #17 เมื่อ: 13/06/2011, 10:05:07 »

http://www.club4g.com/index.php/topic,28109.870.html

ดูคำตอบคุณ freya นะครับ จุดสังเกตุของเครื่อง  Wink

ดูตามที่ผมว่ามาด้วยนะครับ เกียเท่าที่หาข้อมูล


RVR และอื่นๆ
F4A42
F4A51
W4A42
W4A51


Airtek

w5a51xxxx
W5A51/W5A52
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13/06/2011, 10:09:33 โดย Night_Angel » บันทึกการเข้า

"เราเกลียดใคร เพราะเราไม่รู้จักเขา และเราจะไม่มีวันรู้จักเขา ... เพราะเราเกลียดเขา
มะเดี่ยวศรี
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +90/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,303


สักวัน เราจะมาพบกันอีกครั้ง....


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 13/06/2011, 10:09:35 »

ดูตามที่ผมว่ามาด้วยนะครับ เกียเท่าที่หาข้อมูล


RVR และอื่นๆ
F4A42
W4A42

Airtek

w5a51xxxx


แม่นเลย
บันทึกการเข้า

โลกไม่ได้แคบลง หรือบิดเบี้ยวไป เพียงแต่มันน่าอยู่น้อยลงแค่นั้นเอง
ผมเข้าข้างผู้ชนะ นะครับเหม่!!
SuPeRnOoKy[CK2ต้นแบบ โมใส่แต่ของแปลกๆ]
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +356/-45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17,283


นายวรณ พัตภักดิ์ ธนาคารกรุงไทย 306-0-17401-6

supernooky@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 13/06/2011, 10:34:31 »

อย่าลืม ตัว rvr ปีใหม่ๆด้วยเด้อ เครื่องหันขวาด้านเดียวกะ ck แล้วเด้อ
 เค้าเรียก chariot หรือไงเนี่ยแหละครับ
หน้าตาเครื่องเหมือน แอร์เทรคยังกะแกละ
 รูปแรกrvr   รูปสอง แอร์เทรค


แยกไม่ออกเลย  Undecided
บันทึกการเข้า

ระเบิดของขาย => http://www.club4g.com/index.php/topic,14641198.0.html
081-3906639 นุกกี้ จร้าาา
Night_Angel
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +37/-587
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 860



« ตอบ #20 เมื่อ: 13/06/2011, 10:48:34 »

แยกไม่ออกเลย  Undecided

แยกไม่ออกไม่แปลกเลยครับ

ค่านี้ มันเครื่องสหกรณ์ จะตายไป

จริงๆ  ของเรายังไม่เท่าไหร่  เจอพี่ต้าเข้าไป  ไม่หนักกว่าหรือ  เครื่องเดียวกัน รถ สิบกว่ารุ่น
บันทึกการเข้า

"เราเกลียดใคร เพราะเราไม่รู้จักเขา และเราจะไม่มีวันรู้จักเขา ... เพราะเราเกลียดเขา
pu1976
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +31/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057



« ตอบ #21 เมื่อ: 13/06/2011, 12:34:38 »

ขอถามต่อเลยน่ะครับ ว่าด้วยairtrek กับ RVR ระบบสายไฟ-เครื่องยนต์ผมว่ามันต้องแตกต่าง
ฉนั้นแล้วคนวางหรือช่างสายไฟ ต้องมีความรู้ระดับนึงล่ะ ในการวางเครื่องตัวนี้ ผมเลยอยากถามผู้รู้ หรือผู้ที่ใช้เครื่องairtrek
ว่ามีปัญหาหรือว่าจุดด้อย-เด่น เทคนิคการวางเครื่อง ตำแหน่งการวางเครื่อง ควรทำแบบไหน ถึงจะออกมาสมบูรณ์ ใส่ck-cedia
บันทึกการเข้า
pu1976
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +31/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057



« ตอบ #22 เมื่อ: 13/06/2011, 13:33:00 »

ดูตามที่ผมว่ามาด้วยนะครับ เกียเท่าที่หาข้อมูล


RVR และอื่นๆ
F4A42
F4A51
W4A42
W4A51


Airtek

w5a51xxxx
W5A51/W5A52

ถ้าเป็นแบบนี้จริงๆ เราคงสรุปได้เลยว่าถ้ามา4speed คงRVR แน่ๆ
ปล. เพิ่งทราบเหมือนกันว่า RVRก็มีขับหน้า
บันทึกการเข้า
Night_Angel
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +37/-587
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 860



« ตอบ #23 เมื่อ: 13/06/2011, 14:18:36 »

ถ้าเป็นแบบนี้จริงๆ เราคงสรุปได้เลยว่าถ้ามา4speed คงRVR แน่ๆ
ปล. เพิ่งทราบเหมือนกันว่า RVRก็มีขับหน้า

F4A42
F4A51

ของ chariot ครับ ถ้าจำไม่ผิด
บันทึกการเข้า

"เราเกลียดใคร เพราะเราไม่รู้จักเขา และเราจะไม่มีวันรู้จักเขา ... เพราะเราเกลียดเขา
มะเดี่ยวศรี
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +90/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,303


สักวัน เราจะมาพบกันอีกครั้ง....


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 13/06/2011, 15:35:01 »

rvr ขับสี่ไม่ใช่เหรอครับ
บันทึกการเข้า

โลกไม่ได้แคบลง หรือบิดเบี้ยวไป เพียงแต่มันน่าอยู่น้อยลงแค่นั้นเอง
ผมเข้าข้างผู้ชนะ นะครับเหม่!!
pu1976
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +31/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057



« ตอบ #25 เมื่อ: 13/06/2011, 15:48:09 »

rvr ขับสี่ไม่ใช่เหรอครับ
คงเป็นตัว chariot  อย่างที่ท่าน Night_Angel กล่าวไว้ครับ
บันทึกการเข้า
duke2001
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +19/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 652



« ตอบ #26 เมื่อ: 13/06/2011, 16:15:32 »

เข้ามาศึกษาข้อมูลด้วยคนครับ  Cheesy
บันทึกการเข้า
JOEPROTON
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +84/-6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,638


รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr


เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 13/06/2011, 19:10:58 »

แยกไม่ออกเลย จิงๆๆ

มาต่างกันตรงที่เกียร์ๆ
บันทึกการเข้า

++จำหน่ายของแบรน์ AEM +
http://www.club4g.com/index.php/topic,14749666.msg5576155.html#msg5576155 +
Oum#384
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +68/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,958


RVR-t เดิมๆ...ที่อยากแรง


เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 13/06/2011, 21:14:55 »

ดูจากรูปแล้ว ตอนไปซื้อน่าจะดูที่กล่องกรองอากาศได้มั๊งคับ มันวางคนละที่กัน หน้าตากล่องตางกัน นอกนั้นแทบแยกไม่ออก ต้องดูเกียร์เอา Grin
บันทึกการเข้า
pu1976
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +31/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057



« ตอบ #29 เมื่อ: 14/06/2011, 08:06:04 »

อยากให้คนที่วางairtrek เข้ามาแนะนำกันหน่อยครับ ว่าจบกันที่เท่าไร ใส่bodyไหน Grin
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.16 | SMF © 2011, Simple Machines
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.084 วินาที กับ 20 คำสั่ง