Lenso Wheel

ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษาหน่อยครับ ว่าด้วยเรื่อง airtrek 4G63T-CEDIA  (อ่าน 34685 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ pu1976

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,057
  • คะแนนความนิยม: +31/-1
กำลังหาข้อมูลตัวนี้อยู่ครับ แล้วทราบมาว่าเจ้าเครื่องตัวนี้ มีทั้ง 4 และ 5 speed
จึงถามผู้ที่รู้ข้อมูลตรงนี้หน่อยครับ ว่าจะมีวิธีดูยังไง แล้วจริงไหมว่า ถ้ามีแค่4speed มันไม่ใช่
airtrek

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 8/02/2012, 10:22:34 โดย pu1976 »

ออฟไลน์ SuPeRnOoKy[CK2ต้นแบบ โมใส่แต่ของแปลกๆ]

  • พ่อบ้าน
  • GOD
  • *****
  • กระทู้: 17,627
  • คะแนนความนิยม: +374/-45
  • เพศ: ชาย
  • นายวรณ พัตภักดิ์ ธนาคารกรุงไทย 306-0-17401-6
    • อีเมล์
Re: ว่าด้วยเรื่อง airtrek 4G63 T
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 12/06/2011, 20:44:10 »
ถามน้องคนนี้เลยคับ

user : joeproton

ระเบิดของขาย => http://www.club4g.com/index.php/topic,14641198.0.html  081-3906639 นุกกี้ จร้าาา

ออฟไลน์ togtoi

  • พ่อบ้าน
  • GOD
  • *****
  • กระทู้: 33,961
  • คะแนนความนิยม: +765/-128
  • เพศ: ชาย
  • คิดผิดมั้ยนะที่ยังยึดติด...
    • UNLIMITED_korat
    • อีเมล์
Re: ว่าด้วยเรื่อง airtrek 4G63 T
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 12/06/2011, 22:19:54 »
เครื่องหันขวา ใช้กับบอดี้ CK up นะ
4สปีดก้อแอร์เทรคคับ

63T เกียร์ออโต้ ถ้าไม่ใช่แอร์เทรค ก้อมีแต่อีโวแระ


ออฟไลน์ natty_evolution

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 2,386
  • คะแนนความนิยม: +10/-1
  • เพศ: ชาย
  • ลาที 4G63T คบ VG TURBO ดีก่า
    • อีเมล์
Re: ว่าด้วยเรื่อง airtrek 4G63 T
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 12/06/2011, 22:42:05 »
เครื่องหันขวา ใช้กับบอดี้ CK up นะ
4สปีดก้อแอร์เทรคคับ

63T เกียร์ออโต้ ถ้าไม่ใช่แอร์เทรค ก้อมีแต่อีโวแระ

โว7 GTA ด้วยสิ อย่าลืม แรงๆแบบสบายขา


ออฟไลน์ JOEPROTON

  • GOD
  • *****
  • กระทู้: 5,820
  • คะแนนความนิยม: +85/-6
  • เพศ: ชาย
  • รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr
    • http://www.club4g.com/index.php/topic,187843.0.html
Re: ว่าด้วยเรื่อง airtrek 4G63 T
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 12/06/2011, 23:39:15 »
เครื่องหันขวา ใช้กับบอดี้ CK up นะ
4สปีดก้อแอร์เทรคคับ

63T เกียร์ออโต้ ถ้าไม่ใช่แอร์เทรค ก้อมีแต่อีโวแระ

มันมีทั้ง 4 เเละ 5 สปีดครับ   เเล้วถ้าถามว่าถ้า 4 สปีดไม่ใช่เเอร์เทค อันนี้ผมยังไม่เเน่ใจ   (บางคนบอกใช่ บางคนบอกไม่ใช่ )

เครื่อง แอร์เทคมีอยู่ในเเอร์เทค เเละ มิตซุ ตัวอื่นด้วย  เเต่ผมจำไม่ได้ว่ารุ้นอ่ะ 

เค้าจะแบ่งสายการผลิตออก ต่างกันไป ครับเครื่อง 4 สปีด 2000+   เเละ 5 สปีดมาพร้อม 7 gta 2003 ครับ    (ข้อมูลส่วนนี้ยังไม่เเน่ใจครับ)

เเล้วถ้าถามว่าต่างกันตรงไหน ละวาง 4 สปีดเเละ 5 สปีด  ตอบให้ ง่ายเลยครับ ว่า 

4 สปีด มันจะกินน้ำมันกว่า 5 สปีดครับ  จะมีข้อดีคือ  รอบมาไหว เเละกวาดรอบได้ดีกว่า 5 สปีด

5 สปีด จะออกเเนวประหยัดน้ำมันเเละเน้น เเรงบิทในรอบต่ำ ครับๆ 

4 สปีดเเละ 5 สปีดดูยากครับว่า ดูตรงไหน  บางคนบอกว่าดู ตรง ท่อไอดี บางคนบอกว่า เกียร์    เเต่ผมยังไม่เเน่ใจเหมื่อนกันนะครับ

ส่วนเเรงมาก จะอยู่ราวๆๆ  240   2000cc ขับ 4 ตัวนะครับ  ความเร็วปลายที่ผมเคยเจอเลย นะ 4 สปีด วิ่งได้ราวๆๆ 240 นิดหน่อย

เเต่ 5 สปีด ถ้าเครื่องเเรงม้าไม่หมดก่อน 260 ได้ สบายๆ ครับ  

ราคาเครื่อง 4 สปีด อยู่ที่ 60000-65000

ราคาเครื่อง 5 สปีด อยู่ที่ 70000-80000

ขอดีของเครื่องรุ้นนี้ คือ สามารถ ใช่อะไหล่รวมกับ evo 456789 ได้  (อะไหล่หาง่ายพวกเครื่องยนต์)   เเต่ถ้าเกียร์ มันพังไม่ต้องหาครับ  หายากเเละ ราคา ราว ๆๆ 30000 บาท ครับ 

เเต่ถ้าใช่แอร์เทคเเล้วเกียร์พัง เราสามารถ เอาเกียร์ mt evo 456789 ใส่ทันที่เลย   

เครื่องแอร์เทคออกจากโรงงานมา มีระหัสเทอร์โบ tdo4  ถ้าเรายากจะเเรง เราสามารถเอาโบของ evo 7 gta เเละ หัวฉีดมาใส่ได้ ทันที่ หรือเเทบไม่ต้องแปลงเลยที่เดียว

 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13/06/2011, 00:21:13 โดย joeproton »
++จำหน่ายของแบรน์ AEM + http://www.club4g.com/index.php/topic,14749666.msg5576155.html#msg5576155 +

ออฟไลน์ JOEPROTON

  • GOD
  • *****
  • กระทู้: 5,820
  • คะแนนความนิยม: +85/-6
  • เพศ: ชาย
  • รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr
    • http://www.club4g.com/index.php/topic,187843.0.html
Re: ว่าด้วยเรื่อง airtrek 4G63 T
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 12/06/2011, 23:42:43 »
โว7 GTA ด้วยสิ อย่าลืม แรงๆแบบสบายขา

แอร์เทคต่างกับ 7 gta ก็มีพวก ลูกก้าน ข้อ เเคม หัวฉีด  ส่วนเรื่องเกียร์ ต่างกันนิดหน่อย

เเล้วก็ มี เทอร์โบที่ต่างกัน  เเอร์เทคใช่โบ tdo4h เเต่ e 7 gta  tdo5 ครับๆ


เเอร์เทค คือ การที่เอาเครื่อง ของอีโว 4567 มารวมกันนะ ครับ   ส่วนเครื่องมาจาก 456 ส่วนเกียร์มาจาก 7 gta

จึงออกมาเป็น แอร์เทค ครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12/06/2011, 23:57:12 โดย joeproton »
++จำหน่ายของแบรน์ AEM + http://www.club4g.com/index.php/topic,14749666.msg5576155.html#msg5576155 +

ออฟไลน์ EvAoff

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,088
  • คะแนนความนิยม: +25/-2
  • เพศ: ชาย
  • เพื่อนผมชื่อ..."ความตาย"...
    • อีเมล์
Re: ว่าด้วยเรื่อง airtrek 4G63 T
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 12/06/2011, 23:49:09 »
แอร์เทคต่างกับ 7 gta ก็มีพวก ลูกก้าน ข้อ เเคม  ส่วนเรื่องเกียร์ ต่างกันนิดหน่อย

เเล้วก็ มี เทอร์โบที่ต่างกัน  เเอร์เทคใช่โบ tdo4h เเต่ e 7 gta  tdo5 ครับๆ


เเอร์เทค คือ การที่เอาเครื่อง ของอีโว 4567 มารวมกันนะ ครับ   ส่วนเครื่องมาจาก 456 ส่วนเกียร์มาจาก 7 gta

จึงออกมาเป็น แอร์เทค ครับ

+1 ครับได้ความรู้เยยคุงโจ้ ขอบคุงจ้า อิอิ


ออฟไลน์ earth RVR

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,198
  • คะแนนความนิยม: +8/-0
  • เพศ: ชาย
    • อีเมล์
Re: ว่าด้วยเรื่อง airtrek 4G63 T
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 12/06/2011, 23:58:15 »
สุดยอดครับ
ผู้รู้จริง


ออฟไลน์ JOEPROTON

  • GOD
  • *****
  • กระทู้: 5,820
  • คะแนนความนิยม: +85/-6
  • เพศ: ชาย
  • รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr
    • http://www.club4g.com/index.php/topic,187843.0.html
Re: ว่าด้วยเรื่อง airtrek 4G63 T
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 12/06/2011, 23:58:52 »
+1 ครับได้ความรู้เยยคุงโจ้ ขอบคุงจ้า อิอิ

กว่าจะรู้ขนาดนี้ เจ็บมาเยอะครับๆๆ

++จำหน่ายของแบรน์ AEM + http://www.club4g.com/index.php/topic,14749666.msg5576155.html#msg5576155 +

ออฟไลน์ togtoi

  • พ่อบ้าน
  • GOD
  • *****
  • กระทู้: 33,961
  • คะแนนความนิยม: +765/-128
  • เพศ: ชาย
  • คิดผิดมั้ยนะที่ยังยึดติด...
    • UNLIMITED_korat
    • อีเมล์
Re: ว่าด้วยเรื่อง airtrek 4G63 T
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 13/06/2011, 00:05:35 »
คนเดียวตอบครบเลย ^^


ออฟไลน์ JOEPROTON

  • GOD
  • *****
  • กระทู้: 5,820
  • คะแนนความนิยม: +85/-6
  • เพศ: ชาย
  • รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr
    • http://www.club4g.com/index.php/topic,187843.0.html
Re: ว่าด้วยเรื่อง airtrek 4G63 T
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 13/06/2011, 00:08:13 »
คนเดียวตอบครบเลย ^^


ยังขาดเรื่อง ดู ยังไงว่า เป็น 4 สปีด หรือ 5 สปีด เเล้ว จะหาคำตอบมาให้ โดยเร็วที่สุดครับ

++จำหน่ายของแบรน์ AEM + http://www.club4g.com/index.php/topic,14749666.msg5576155.html#msg5576155 +

ออฟไลน์ Night_Angel

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 860
  • คะแนนความนิยม: +37/-587
  • เพศ: ชาย
Re: ว่าด้วยเรื่อง airtrek 4G63 T
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 13/06/2011, 00:35:00 »

ยังขาดเรื่อง ดู ยังไงว่า เป็น 4 สปีด หรือ 5 สปีด เเล้ว จะหาคำตอบมาให้ โดยเร็วที่สุดครับ

ข้อมูล จากคุณ จิมมี่ headlightmag  จาก mitsubishi motor อีกที

ในญี่ปุ่น แอร์เทร็กมีเครื่องยนต์ให้เลือก 3ขนาด เริ่มจากรหัส 4G63 4 สูบ SOHC 16 วาล์ว 1,997 ซีซี 126 แรงม้า (PS) ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 17.6 กก.-ม.ที่
4,500 รอบ/นาที และรหัส 4G64 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 2,350 ซีซี พ่วงระบบ GDI ฉีดจ่ายเชื้อเพลิงตรงสู่ห้องเผาไหม้แบบไดเรกท์อินเจ็กชัน 139 แรงม้า (PS) ที่
5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 21.1 กก.-ม. ที่ 3,500 รอบต่อนาที

ทั้ง 2 ขนาดจะถูกพ่วงเข้ากับเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ INVECS-II SPORT MODE ที่ผู้ขับเลือกเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ได้เอง โดยรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าจะใช้เกียร์รุ่น
F4A42 ส่วนรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลาจะเชื่อมเข้ากับเกียร์รุ่น W4A42 พรอ้มปุ่มเปลี่ยนเกียร์บนพวงมาลัย ทั้ง 2 ฝั่ง

แต่ในรุ่นเทอร์โบ-อาร์ ซึ่งเป็นรุ่นสูงสุดในสายพันธุ์ และเป็นรุ่นที่นำเข้ามาให้ได้ลองขับกันในครั้งนี้ ใช้เครื่องยนต์ 4G63 แต่เป็นเวอร์ชัน DOHC 16 วาล์ว พร้อมเทอร์โบ และ
ระบบระบายความร้อน อินเตอร์คูลเลอร์ แรงสะใจขึ้นเป็น 240 แรงม้า (PS) ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 35 กก.-ม.ที่ 2,500 รอบ/นาที

เห็นได้ชัดว่าเครื่องยนต์ 4G63 ในรุ่นท็อปนี้ ถูกออกแบบมาให้เน้นแรงบิดสูงในรอบต่ำ เพื่อช่วยในการออกตัว เพราะน้ำหนักรวมทั้งคัน อยู่ที่ 1,795 กิโลกรัม
เป็นอุปสรรคอย่างมากในการทำความเร็ว และการนำระบบอัดอากาศเทอร์โบ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์มาช่วย ส่งผลให้อัตราเร่งทันใจดีชนิดไม่มีข้อกังขา

ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ INVECS-III พร้อมโหมดเปลี่ยนเกียร์เล่นได้เอง SPORTRONIC เซ็ตอัตราทดเกียร์มาดังนี้

เกียร์ 1 3.789
เกียร์ 2 2.057
เกียร์ 3 1.421
เกียร์ 4 1.000
เกียร์ 5 0.731
เกียร์ถอยหลัง 3.865
เฟืองท้าย 3.333

การออกตัวเป็นไปอย่างฉับไว คันเร่งไม่เบาไม่หนักจนเกินไป สะดวกต่อการเลี้ยงคันเร่งให้เหมาะสมตามความเร็วที่ต้องการ ในช่วงแรก การทดลองหาอัตราเร่ง 0-100
กิโลเมตร/ชั่วโมง ปล่อยให้สมองกลเปลี่ยนเกียร์เอง ทดลอง 4 ครั้ง ผลออกมาดังนี้

ครั้งที่ 1...10.84 วินาที
ครั้งที่ 2...11.23 วินาที
ครั้งที่ 3...11.43 วินาที
ครั้งที่ 4...11.49 วินาที

เฉลี่ย...11.24 วินาที

เมื่อมีข้อสงสัยว่า ถ้าเปลี่ยนมาใช้โหมด SPORTRONIC ให้คนขับเปลี่ยนเกียร์เอง ตัวเลขอัตราเร่งจะดีขึ้นกว่านี้หรือไม่ จึงได้ทดลองเพิ่มเติมอีก 4 ครั้ง

โดยออกตัวด้วย เกียร์ 1 และลากจนถึง ประมาณ 6,500 รอบ/นาที จึงเปลี่ยนเป็นเกียร์ 2 จนกระทั่งความเร็วที่มาตรวัด แตะ 100 กิโลเมตร/ชั่วโมงพอดี

ได้ผลดังนี้

ครั้งที่ 1...10.85 วินาที
ครั้งที่ 2...11.18 วินาที
ครั้งที่ 3...11.90 วินาที
ครั้งที่ 4...11.35 วินาที

เฉลี่ย...11.32 วินาที

จากการทดลองทั้ง 2 รูปแบบ สรุปได้ว่า ไม่ว่าคนขับจะเปลี่ยนเกียร์เอง หรือให้สมองกลเปลี่ยนให้ตามตารางการเปลี่ยนเกียร์ หรือชิฟต์ แพทเทิร์น

ที่เซ็ตมาจากโรงงาน อัตราเร่งจะใกล้เคียงกันมาก โดยแตกต่างกันในระดับเศษของวินาที เมื่อทราบดังนี้แล้ว การทดลองหาอัตราเร่งในลำดับต่อๆไป

เราจึงเลือกให้สมองกลเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์เอง

จากนั้น ทดลองอัตราเร่ง 80-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง และ 80-120 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทดลองอย่างละ 4 ครั้ง แยกทดลองออกจากกัน โดยทุกครั้งที่ทดลอง

จะเหยียบคันเร่งจนสุดให้เกียร์เปลี่ยนกลับไปอยู่ในตำแหน่ง 2 เพื่อเร่งความเร็ว ผลที่ได้มีดังนี้

80-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง 80-120 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ครั้งที่ 1...3.91 วินาที และ 7.43 วินาที
ครั้งที่ 2...3.87 วินาที และ 7.40 วินาที
ครั้งที่ 3...3.90 วินาที และ 7.41 วินาที
ครั้งที่ 4...4.08 วินาที และ 7.53 วินาที

เฉลี่ย...3.94 วินาที และ 7.44 วินาที

การกดคันเร่งเพื่อให้เกียร์เชนจ์ลงต่ำ หรือคิกดาวน์ นั้น เกียร์จะเปลี่ยนให้ตามลักษณะการกดคันเร่ง เช่นถ้ากดเพียง 1 ใน 3 เกียร์จะเปลี่ยนลงมาอยู่ที่ตำแหน่ง 3 หรือ 4
ถ้ากดคันเร่ง 2 ใน 3 เกียร์จะเปลี่ยนลงมาอยู่ที่ตำแหน่ง 3 แต่ถ้ากดคันเร่งจนจมมิด เกียร์จะเปลี่ยนลงมาอยู่ที่ตำแหน่ง 2 ให้เอง


 

 

ความเร็วสูงสุดของแต่ละเกียร์ วัดได้ 2 รูปแบบ คือ ปล่อยให้สมองกลเปลี่ยนเกียร์เอง และคนขับเปลี่ยนเกียร์เอง และทั้ง 2 รูปแบบนั้น วัดได้เพียงแค่เกียร์ 1 ถึง 3 เท่านั้น
เพราะเกียร์ 4 และ 5 นั้น เป็นเกียร์โอเวอร์ไดร์ฟ

กล่าวคือเมื่อเร่งความเร็วจนถึงจุดที่ต้องการแล้ว ทันทีที่ถอนเท้าออกจากคันเร่ง สมองกลจะสั่งให้เกียร์เปลี่ยนขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่ 5 ทันที เพื่อลดรอบการทำงานของ
เครื่องยนต์ลงมาอยู่ที่ระดับประมาณ 2,000-2,300 รอบ/นาที เพื่อช่วยให้สิ้นเปลืองเชื้อเพลิงน้อยลงได้อีกทางหนึ่ง


โดยความเร็วระดับ 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง จะใช้รอบ
เครื่องยนต์เพียง 2,000 รอบ/นาทีเท่านั้น (ดูภาพประกอบ) เรียกได้ว่า

ตำแหน่งเกียร์ 5 ที่เพิ่มเข้ามา มีไว้เพื่อป้องกันเสียงบ่นจากนักขับที่อยากแรงแต่ยังทิ้งนิสัยรักประหยัดไม่ได้นั่นเอง

แถม  ความฉลาดของเกียลูกนี้

หากจะเปลี่ยนเกียร์ลงต่ำ ถ้าอยู่ในระหว่างใช้ความเร็วระดับเดินทาง เกียร์จะเปลี่ยนลงให้ถึงแค่เกียร์ 2 เท่านั้น และจะไม่เปลี่ยนลงสู่เกียร์ 1 เพราะสมองกลเกียร์ จะล็อกไว้
เพื่อป้องกันความเสียหายของเครื่องยนต์ และอาการกระตุกอย่างรุนแรงของรถจากการหน่วงรอบเครื่องยนต์ด้วยเกียร์ 1 จนอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

"เราเกลียดใคร เพราะเราไม่รู้จักเขา และเราจะไม่มีวันรู้จักเขา ... เพราะเราเกลียดเขา

ออฟไลน์ JOEPROTON

  • GOD
  • *****
  • กระทู้: 5,820
  • คะแนนความนิยม: +85/-6
  • เพศ: ชาย
  • รับสั่งของแบรน์ AEM 087-5000-159 Joe 24hr
    • http://www.club4g.com/index.php/topic,187843.0.html
Re: ว่าด้วยเรื่อง airtrek 4G63 T
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 13/06/2011, 00:42:43 »
 ;D ;D ;D ;D ;D


มาระเอียดกว่าผมอีก อิอิ

++จำหน่ายของแบรน์ AEM + http://www.club4g.com/index.php/topic,14749666.msg5576155.html#msg5576155 +

ออฟไลน์ มะเดี่ยวศรี

  • GOD
  • *****
  • กระทู้: 8,484
  • คะแนนความนิยม: +96/-1
  • สักวัน เราจะมาพบกันอีกครั้ง....
    • อีเมล์
Re: ว่าด้วยเรื่อง airtrek 4G63 T
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 13/06/2011, 08:23:27 »
อย่าลืม ตัว rvr ปีใหม่ๆด้วยเด้อ เครื่องหันขวาด้านเดียวกะ ck แล้วเด้อ
 เค้าเรียก chariot หรือไงเนี่ยแหละครับ
หน้าตาเครื่องเหมือน แอร์เทรคยังกะแกละ
 รูปแรกrvr   รูปสอง แอร์เทรค

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13/06/2011, 09:26:18 โดย มะเดี่ยวศรี(ไม่ว่างซ่อมรถอยู่) »
โลกไม่ได้แคบลง หรือบิดเบี้ยวไป เพียงแต่มันน่าอยู่น้อยลงแค่นั้นเอง ผมเข้าข้างผู้ชนะ นะครับเหม่!!

ออฟไลน์ togtoi

  • พ่อบ้าน
  • GOD
  • *****
  • กระทู้: 33,961
  • คะแนนความนิยม: +765/-128
  • เพศ: ชาย
  • คิดผิดมั้ยนะที่ยังยึดติด...
    • UNLIMITED_korat
    • อีเมล์
Re: ว่าด้วยเรื่อง airtrek 4G63 T
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 13/06/2011, 08:25:52 »
อย่าลืม ตัว rvr ปีใหม่ๆด้วยเด้อ เครื่องหันขวาด้านเดียวกะ ck แล้วเด้อ
 เค้าเรียก cabionet หรือไงเนี่ยแหละครับ
หน้าตาเครื่องเหมือน แอร์เทรคยังกะแกละ
 เคยมีพี่คนนึงเอารูปมาให้ดูเหมือนกันแต่หาไม่เจอ
อ่ะ ผมคิดว่าRVR หัวขวา คือแอร์เทรคซะอีก  :P


 

SMF 2.0.10 | SMF © 2014, Simple Machines

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.099 วินาที กับ 24 คำสั่ง