ผู้เขียน หัวข้อ: D I Y ติดแอร์ออโต้(E-CAR นะ)มีวงจรคับทำใด้เลย(ผมลองทำกับรถผมเองแล้วนะครับ)OK!  (อ่าน 113745 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ 1NZ-GTE

  • GOD
  • *****
  • กระทู้: 7,871
  • คะแนนความนิยม: +335/-2
  • เพศ: ชาย
  • www.evo123corner.com
    • อีเมล์
ขอบคุณท่าน EVOLUTION II GSR มั๊กๆ ครับ  :D
ยินดีครับแล้วตกลงใช้ใด้ยังครับ :)


ออฟไลน์ CorChay

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,548
  • คะแนนความนิยม: +76/-2
  • เพศ: ชาย
  • ผู้ดี...ต้องสัมผัส!!
    • อีเมล์
ไช้ไม่ใด้นะครับ เคยลองแล้ว ;D
คับผม สั่งของมาแล้วรอมาส่งถ้าได้ของครบจะจัดเลยคับ กระทู้ดีๆ +1 ให้คับ


ออฟไลน์ CorChay

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,548
  • คะแนนความนิยม: +76/-2
  • เพศ: ชาย
  • ผู้ดี...ต้องสัมผัส!!
    • อีเมล์
ผมต่อเองแล้วมีปัญหาดังนี้ครับ
1. บิดสวิทกุญแจ มาที่ตำแหน่งพร้อมสตาร์ท พัดลมทำงานเลยครับ กดปิดก็ไม่ปิด
2. พัดลมไม่สามารถปรับ ลด-เพิ่ม ความแรงได้ มันจะทำงาน maxseed ตลอดเวลา

ปัญหาเดียวกับผมเลยอ่ะ แก้ไขยังไงบอกทีนะคร้าบบบขอร้องเถอะปวดหัวหมดแล้ว  :'( :'(


ออฟไลน์ CorChay

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,548
  • คะแนนความนิยม: +76/-2
  • เพศ: ชาย
  • ผู้ดี...ต้องสัมผัส!!
    • อีเมล์
วงจรนี้ด้วยครับผมแก้ให้แล้วผิดตรง power  Transister ครับ ของเดิมเขาใช้สัญลักษณ์ Transister ผิดทำให้เราดูขาผิดไปด้วยแล้วก็เลยต่อผิด

และมันต้องแก้ยังไงคับขอความรู้ที


ออฟไลน์ nn_jn ALPHA

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 6
  • คะแนนความนิยม: +0/-0
ขอบคุณครับได้ความรู้มากเลยครับ


ออฟไลน์ 9848@LIBERO.No 23

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 553
  • คะแนนความนิยม: +0/-0
  • เพศ: ชาย
    • อีเมล์
ปัญหาเดียวกับผมเลยอ่ะ แก้ไขยังไงบอกทีนะคร้าบบบขอร้องเถอะปวดหัวหมดแล้ว  :'( :'(
เหมือนกันเลยครับ ขอผู้รู้หน่อยครับแก้ไม่หายเลย   ??? ???


ออฟไลน์ moocbr

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 118
  • คะแนนความนิยม: +2/-0
  • เพศ: ชาย
 ;D วิธีแก้เรื่องปรับสปีดพัดลมไม่ได้ หรือพัดลมทำงาน maxseed ตลอดเวลา
ลองไล่สายไฟตรงจุดต่อ power Transister ใหม่นะครับ หลายท่านใช้ชุดปลั้กเดิม
ต่อสายไฟตามตำแหน่งเดิมของปลั้กเก่า แต่ตัว power Transister ตัวเก่าและตัวใหม่
ตำแหน่งขาไฟของปลั้กจะไม่ตรงกันนะครับ ให่ไล่ขั้วสายไฟจากตัว power Transister
มาที่ปลั้กตัวผู้ให้ถูกตำแหน่งก่อน ว่าขาไหนคือ E,B,C แล้วค่อยต่อสายสายที่ปลั้กฝั่งขั้ว
ตัวเมีย ;D

@@@ก็รู้อยู่ว่าคนดีนะมันเป็นยาก แต่ผมก็ยังอยากเป็นคนดี@@@

ออฟไลน์ 9848@LIBERO.No 23

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 553
  • คะแนนความนิยม: +0/-0
  • เพศ: ชาย
    • อีเมล์
;D วิธีแก้เรื่องปรับสปีดพัดลมไม่ได้ หรือพัดลมทำงาน maxseed ตลอดเวลา
ลองไล่สายไฟตรงจุดต่อ power Transister ใหม่นะครับ หลายท่านใช้ชุดปลั้กเดิม
ต่อสายไฟตามตำแหน่งเดิมของปลั้กเก่า แต่ตัว power Transister ตัวเก่าและตัวใหม่
ตำแหน่งขาไฟของปลั้กจะไม่ตรงกันนะครับ ให่ไล่ขั้วสายไฟจากตัว power Transister
มาที่ปลั้กตัวผู้ให้ถูกตำแหน่งก่อน ว่าขาไหนคือ E,B,C แล้วค่อยต่อสายสายที่ปลั้กฝั่งขั้ว
ตัวเมีย ;D

power Transister ของผมมีสายสามเส้นเหมือนกัน เคยสลับสายดำแดงใหญ่ กับ ดำแดงเล็ก แล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ยังทำงาน maxseed ตลอดเวลาครับ  >:(


ออฟไลน์ 9848@LIBERO.No 23

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 553
  • คะแนนความนิยม: +0/-0
  • เพศ: ชาย
    • อีเมล์
power Transister ของผมมีสายสามเส้นเหมือนกัน เคยสลับสายดำแดงใหญ่ กับ ดำแดงเล็ก แล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ยังทำงาน maxseed ตลอดเวลาครับ  >:(
สายดำแดงใหญ่ จะมีไฟเลี้ยงตลอด +   >:( >:(


ออฟไลน์ 9848@LIBERO.No 23

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 553
  • คะแนนความนิยม: +0/-0
  • เพศ: ชาย
    • อีเมล์
สายดำแดงใหญ่ จะมีไฟเลี้ยงตลอด +   >:( >:(
ขนาดถอดปลั๊ก power Transister ออกหมด พัดลมยังทำงาน maxseed เลย งง มากครับ  >:( >:(


ออฟไลน์ 63 Wagon R

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 3,916
  • คะแนนความนิยม: +52/-2
  • เพศ: ชาย
  • 63T ออโต้เดิมๆทั้งสองคันเลย
+1ให้ ขอไปใช้เป็นแนวทางปรับแก้ไขใช้กับรุ่นสเปซฯน่าจะได้ .. ;D ;D

อ้วน..อยู่แจ้งวัฒนะครับ 083-700-5454....id.Line >oun-rvr

ออฟไลน์ attaphon304

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 494
  • คะแนนความนิยม: +3/-0
มีใครพอจะทราบไหมว่าท่อลมที่เสียบหลังจอแอร์มัน "ดูด" หรือ "เป่า"
ปล.ถ้าสังเกตุบริเวณช่องตรงมุมล่างขวาจอแอร์มันมีเซ็นเซอร์อยู่แต่อยากรู้ว่ามันอ่านค่าลมที่เข้า( ต่อลมดูดจากห้องโดยสาร ) หรือ เป่าออก ( ต่อลมจากตู้แอร์ )


ออฟไลน์ 1NZ-GTE

  • GOD
  • *****
  • กระทู้: 7,871
  • คะแนนความนิยม: +335/-2
  • เพศ: ชาย
  • www.evo123corner.com
    • อีเมล์
มีใครพอจะทราบไหมว่าท่อลมที่เสียบหลังจอแอร์มัน "ดูด" หรือ "เป่า"
ปล.ถ้าสังเกตุบริเวณช่องตรงมุมล่างขวาจอแอร์มันมีเซ็นเซอร์อยู่แต่อยากรู้ว่ามันอ่านค่าลมที่เข้า( ต่อลมดูดจากห้องโดยสาร ) หรือ เป่าออก ( ต่อลมจากตู้แอร์ )
มันต่อกับตู้แอร์สีดำด้านหลังครับถ้าเป็นตู้อีโวมันจะมีท่อยื่นออกมาเหมือนกับจอแอร์นั้นแหละครับแล้วจะมีท่ออ่อนต่อมาเข้าจอแอร์สรุปก็คือมันจะมีลมเป่าออกมาตรงจอจะมีรูๆอยู่สามหรือสี่รูให้ลมออกในนั้นจะมีเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิอยู่ครับค่าการเปลี่ยนแปลงเท่ากับเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิภายนอกครับ :)


ออฟไลน์ Aek_ssk

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 167
  • คะแนนความนิยม: +1/-0
  • เพศ: ชาย
ปักไว้ศึกษาด้วยนะครับ

"ecar" ตัวน้อยๆ Tel. ศูนย์แปดศูนย์-ศูนย์-หนึ่ง-หนึ่ง-ศูนย์-สอง-ศุนย์-หนึ่ง

ออฟไลน์ apionwing

  • หน้าใหม่
  • *
  • กระทู้: 16
  • คะแนนความนิยม: +0/-0
สอบถามท่านผู้รู้นะครับ พอดีว่าผมได้จอแอร์กับ POWER TR มาละ แต่ผมไม่มีรีเลย์ ลองไปหาซือมา ของboch ละแต่มันเป็นลักษณะสีเหลี่ยมคล้าย ๆลูกเต๋าสีดำ แต่มี 5 ขาเหมือนกันไม่ทราบว่าใช้ได้เหมือนกันมั้ยครับ ตัวละ 120 บาท


 

SMF 2.0.10 | SMF © 2014, Simple Machines

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.146 วินาที กับ 24 คำสั่ง