4g
27/11/2014, 16:16:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ผู้ขายที่มีสินค้าต้องการขายหลายรายการ กรุณารวมไว้เป็นกระทู้เดียวกันเพื่อความเป็นระเบียบของ Board ข้อตกลง ภายในบอร์ดซื้อขาย (อัพเดท 20/01/2552)
 
ร้านค้าที่น่าสนใจ
0890516611 Quartertech ABsalute Garage Shop Wanted 081-3456363
Sitt Turbo Garage Complete
PTC Gas
PTC Glass
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก Ads  











หน้า: 1 2 [3]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถอดตรวจเช็ค Idle Speed Control จากกระทู้เก่า  (อ่าน 95665 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
โอ๋...ครับ
ผู้ควบคุม
Sr. Member
*****

คะแนนความนิยม: +133/-2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,939

Thankyou..


เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: 27/12/2009, 21:14:06 »

ขอถามหน่อยครับท่อน้ำตัวuที่ต่อเข้าปีกผีเสื้อตัวที่มียางแข็งกั้นอยู่ของผมเปลี่ยนเป็นแบบไม่มียางแข็งกั้นจะเป็นไรเปล่าครับผมเพิ่งล้างปีกผีเสื้อแต่ไม่ได้ล้างตัวspeed control  ครับตอนเช้าติดเครื่องจะอยู่ที่1500 ความร้อนไม่ค่อยขึ้นครับขับยาวๆก็ไม่ค่อยขึ้นมาก พอตอนเย็นติดเครื่องจะอยู่ประมาณ1000 ครับ

ท่อน้ำที่ว่า ด้านในมีวาวล์น้ำ ปิดเปิดตามอุณหภูมิ คล้ายวาวล์น้ำ

ข้อเสียจากการถอด มีผลต่อรอบเดินเบาช่วงเครื่องเย็น.. laugh laugh laugh


บันทึกการเข้า

Now..Off Line facebook...
โอ๋...ครับ
ผู้ควบคุม
Sr. Member
*****

คะแนนความนิยม: +133/-2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,939

Thankyou..


เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: 27/12/2009, 21:20:16 »

อยากทราบว่าในภาพ
....ลูกศรสีน้ำเงิน ทำหน้าที่อะไร..ปรับแล้วมีผลยังไง?
....ลูกศรสีแดง ผมอยากจะเปลี่ยนเพราะหัวมันเยินแล้ว..แต่ผมเอาออกไม่ได้..บอกหน่อยครับ?
....มอเตอร์รอบเดินเบาแกะออกยังไง?
....ผมซื้อชุดปีกผีเสื้อมือสองมายำกับชุดเดิม อยากทราบว่าต้องปรับอะไร..ยังไงบ้าง..
....เช่น ปรับรอบเครื่องตรงไหน........ปรับรอบแอร์ตรงไหน..ต้องตั้งไฟจานจ่ายด้วยรึเปล่า
ขอบคุณครับ



....ลูกศรสีน้ำเงิน ทำหน้าที่อะไร..ปรับแล้วมีผลยังไง?

TPS

ลองตรวจเช็ค TPS

ตามนี้ดูครับ

http://www.mitsusport.com/forum2/index.php?topic=7685.0

From

โอ๋@TakeOff

ปกติ TPS ในอนุกรม 93-61-63 เท่าที่เคยรื้อ จะเหมือนกันครับ
หันหน้าเข้าหาตัว TPS
ซ้ายมือสุดจะเป็นขาสัญญาณที่ 4
4 = gnd สายสีดำ
3 = Idle Position สีเหลืองแดง
2 = TPS สีเขียว/ขาว
1 = Vref. 5V. สีเขียวแดง


วิธีวัดจับคู่ ขา4กับ3 ถ้าตำแหน่งลิ้นปิดควรได้ค่าราวๆ 7-8ohm จะเปิดลิ้นเกิน20องศา จะเปิดวงจรไม่มีโอห์มครับ
จากนั้นจับคู่ 4กับ2 ค่อยๆเปิดลิ้นขึ้น ค่าโอห์มจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นลงตามองศาลิ้นครับ
ถ้าวัดแล้วใช่ตามนี้ ก็ต่อตามที่ผมบอกครับ

ที่ปลัี๊กมีสายไฟ4เส้น เส้นสุดท้ายจะเป็นสีดำเป็นกราวนด์ เราเรียกว่าเป็นเส้นที่4
วัดเส้นที่3 ที่ถัดมา
วัดแบบต่อวงจร และสตาร์ทเครื่อง
ถ้าจำไม่ผิด
ถ้าได้ 0 V. = Idle Position / Idle ON
ถ้าได้ 5V. = ตำแหน่งที่ลิ้นเปิดเกิน 20 Degree / Idle Off
การปรับตั้ง TPS ต้องใช้ความละเอียด ค่อยๆเคาะไปทีละนิดครับ นิดเดียวจริงๆครับ
เพื่อหาจุด Optimize ที่ดีที่สุด
เพราะปกติถ้ามาร์คตำแหน่งจากโรงงานมาแล้ว เราจะไม่ไปยุ่งกับมันเลยครับ
ส่วนมากถ้ายุ่งแล้วมักจะออกทะเลครับ

ถ้าตั้งไม่ได้ หาช่างดีกว่าครับ อู่พี่ตุ๋ยก็ได้ครับ


....ลูกศรสีแดง ผมอยากจะเปลี่ยนเพราะหัวมันเยินแล้ว..แต่ผมเอาออกไม่ได้..บอกหน่อยครับ?

สีแดง ปรับตั้งรอบเดินเบา ถ้าพลาสติกครอบเยินแกะทิ้งได้

แต่ถ้าสกูรด้านใน ต้องหาเปลี่ยน ไม่งั้นคงปรับไม่ได้


...ผมซื้อชุดปีกผีเสื้อมือสองมายำกับชุดเดิม อยากทราบว่าต้องปรับอะไร..ยังไงบ้าง..

แกะรื้อได้ตามนี้

http://www.club4g.com/index.php/topic,56.0.html


ต้องตั้งไฟจานจ่ายด้วยรึเปล่า

ไม่ต้องไปยุ่งกับมันเลยครับ


 Wink Wink



บันทึกการเข้า

Now..Off Line facebook...
ปั้ม_รังสิต
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +256/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,258


รวมเลือดเนื้อเป็นชาติเชื้อไทย 0839093040


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #62 เมื่อ: 21/01/2010, 16:19:58 »

ทิ้งท้ายไว้นิดหนึ่ง สังเกตุภาพ จะเห็นว่ามีท่อน้ำต่อเข้าปีกผีเสื้ออยู่ ซึ่งในท่อสามเส้นนั้นมีอยู่ 1 เส้นทีมีวาวล์คอยปิด-เปิดตามอุณหภูมิอยู่ภายใน จับดูจะแข็งเป็นก้อนๆอยู่ภายในเส้นท่อ อย่าเพิ่งไปคิดว่าท่อตันเสียซะละ ถ้าใครที่ปล่อยให้หม้อน้ำสปรกบ่อย หรือเปลี่ยนเครื่องมาแล้วมีปัญหาเรื่อง รอบแกว่งนิดหน่อยเมื่ออุณหภูมิน้ำร้อนได้ที ทั้งที่ตอนติดเครื่องใหม่ๆก็ปรกติดี ลองเปลี่ยนท่อนี้ดูครับวาวล์อาจเสีย


ถ้าใส่ท่อน้ำทำมะดาไม่มีวาล์วจะเป็นไรป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ระเบิดอะไหล่ทั้งคัน
0839093040 ปั้ม
http://www.club4g.com/index.php/topic,294382.msg3071426.html
โอ๋...ครับ
ผู้ควบคุม
Sr. Member
*****

คะแนนความนิยม: +133/-2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,939

Thankyou..


เว็บไซต์
« ตอบ #63 เมื่อ: 20/05/2010, 11:54:02 »

มีปัญหามาถามอ่ะครับ

รถผมเปิดแอร์แล้วรอบดึงเป็นอะไรอ่ะครับ เครื่อง 4G15 หัวฉีด ตอนแอร์ทำงานรอบจะตก จาก 1000 เหลือ 400-500

เคยไปเปลีย่นรอบเดินเบา เฟืองทั้งชุดท่ร้านพี่ป๊อก 3500 อ่ะครับ แต่ก็ไม่หาย ตอนนี้ต้องใช้เวคคั่มช่วย แล้วขับมันก็สะดุดหน่อยๆ เพราะตัวเวคคั่ม  ถ้าไม่ใช้เวคคั่มก็ต้องจูนรอบ ธรรมดาไป 1500 อ่ะ เพื่อตอนแอร์ทำงาน รอบจะหล่นมายุที่ 900 ครับ   มันน่าจะเป็นตที่ตัวอะไรอ่ะครับ ขอบคุณมากครับพี่โอ้  Cheesy

ต้องขอโทษด้วยนะครับ ผมคงมีแต่ข้อมูลให้อ่านและวิเคราะห์และ ตัดสินใจกันเองว่าจะทำอย่างไรกับมัน

เหตุเพราะ ผมเป็นแค่ผู้ใช้รถคนหนึ่ง ไม่ใช่อู่ที่มีประสบการณ์มาก และเครื่องมือก็ไม่มีครับ.... laugh laugh laugh laugh


ส่วนที่เหลือมีรูปให้อ่านในหน้าแรกๆครับ

ลองดู Senser ดูก่อนครับ ส่วนวิธีเช็คคงต้องพึ่ง อู่ชำนาญการหรือศูนย์ แล้วละครับ

 Grin Grin Grin Grin Grin



* 025.jpg (68.74 KB, 588x710 - ดู 3369 ครั้ง.)

* 026.jpg (66.12 KB, 580x850 - ดู 3372 ครั้ง.)

* 028.jpg (68.76 KB, 500x726 - ดู 3306 ครั้ง.)

* 029.jpg (69.71 KB, 500x705 - ดู 3284 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

Now..Off Line facebook...
โอ๊ต
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +87/-2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,857



« ตอบ #64 เมื่อ: 20/05/2010, 12:10:08 »

ขอบคุณครับพี่ Oh  สงัสยต้องไปชำแหละบ้างแล้วครับ  Wink
บันทึกการเข้า

คลิกเลย พูดคุยกันได้
http://www.facebook.com/TuneByAot
joe_evoiii
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +9/-2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,670


Tel.089-436-9746 jojoe

joe_evolution@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #65 เมื่อ: 26/05/2010, 22:48:07 »

ของผมเปลี่ยนเฟืองiscแล้วแต่เปนอีกอาการคับ

พอสตารทเครื่องรอบมันจะขึ้นไป1500แล้วลดลงเหลือประมาณ200-300(เกือบดับเลย)แล้วก้อเดินเบาปกติ

จะเปนทุกครั้งที่สตารทเครื่องใหม่ ไปเข้าศูนเสียบเครื่องวิเคราะศูนบอกรถผมสายไปไม่ครบไม่มีไฟฟเข้าไปเลี้ยงที่เครื่องวิเคราะไล่ผมไปเปลี่ยนปีกผีเสื้อทั้งชุด

ล้วราคาเกือบหมื่นถ้าเปลี่ยนแล้วไม่หายละคับ ผมเลยไม่เชื่อถือช่างศูนเลย หาวิธีกะพี่ๆในเวปดีกว่าคับ ช่วยตอบด้วยคับ
บันทึกการเข้า

อะไหล่อีคาร์ทั้งคันใกล้หมดแล้วคับ
http://www.club4g.com/index.php/topic,14634532.0.htm
โอ๋...ครับ
ผู้ควบคุม
Sr. Member
*****

คะแนนความนิยม: +133/-2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,939

Thankyou..


เว็บไซต์
« ตอบ #66 เมื่อ: 27/05/2010, 18:30:08 »

ของผมเปลี่ยนเฟืองiscแล้วแต่เปนอีกอาการคับ

พอสตารทเครื่องรอบมันจะขึ้นไป1500แล้วลดลงเหลือประมาณ200-300(เกือบดับเลย)แล้วก้อเดินเบาปกติ

จะเปนทุกครั้งที่สตารทเครื่องใหม่ ไปเข้าศูนเสียบเครื่องวิเคราะศูนบอกรถผมสายไปไม่ครบไม่มีไฟฟเข้าไปเลี้ยงที่เครื่องวิเคราะไล่ผมไปเปลี่ยนปีกผีเสื้อทั้งชุด

ล้วราคาเกือบหมื่นถ้าเปลี่ยนแล้วไม่หายละคับ ผมเลยไม่เชื่อถือช่างศูนเลย หาวิธีกะพี่ๆในเวปดีกว่าคับ ช่วยตอบด้วยคับ

ถ้าหน้าตารถตามรูปด้านข้าง เปลี่ยนเครื่องมา แล้วเดินสายไฟไม่ครบ หรือกล่องเกียรไม่ตรงรุ่นของเครื่อง Mut จะตรวจสอบได้ไม่ครบครับ

แต่ข้ออ้างของศูนย์ืั้ตรวจสอบไม่ได้ คงมาจากสายไฟเครื่องไม่ครบ เลยเช็คไม่ได้ เพราะถ้าเป็นที่เกียร ถึงกล่องเกียรไม่ตรงรุ่นเกียรในกรณีออโต้

ก็สามารถตรวจสอบเครื่องได้ (ถ้าสายไฟเครื่องครบนะครับ)

ของคุณไม่น่าใช้อาการ ISC ครับ คงต้องไส่สายใหม่ให้ครบมากกว่า.... laugh laugh laugh laugh

บันทึกการเข้า

Now..Off Line facebook...
raveman
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 584


อีเมล์
« ตอบ #67 เมื่อ: 25/08/2010, 22:21:03 »

สอบถามเกี่ยวกับการทาจารบีหน่อยครับ
ทาเฉพาะตรงที่เป็นเฟือง+เกลียว ก็พอใช่หรือไม่ครับ
หรือต้องทาเฟืองทั้งตัวเลยครับ
วิธีการทาจารบีที่ถูกต้องทำอย่างไร
รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Summao
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +2/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 301


กลับมาอยู่บ้านเกิดแล้วครับ

Summaostudio@hotmail.com Summao2002@yahoo.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #68 เมื่อ: 8/10/2010, 02:08:16 »

สอบถามเกี่ยวกับการทาจารบีหน่อยครับ
ทาเฉพาะตรงที่เป็นเฟือง+เกลียว ก็พอใช่หรือไม่ครับ
หรือต้องทาเฟืองทั้งตัวเลยครับ
วิธีการทาจารบีที่ถูกต้องทำอย่างไร
รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ

ทาเฉพาะตรงที่เป็นเกลียว หรือฟันเฟืองก็พอครับ ประมาณว่าตรงไหนที่มีการเสียดสีเราก็ทาลงไปเลย....ไม่ต้องใส่เยอะนะครับ เดียวจะฝืดเกินไป
บันทึกการเข้า

คลิ๊กเลยครับ--> <a href="http://www.youtube.com/watch?v=8ADSk6O9trE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=8ADSk6O9trE</a>
mot e-car
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +9/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,778


mot.chay@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #69 เมื่อ: 16/12/2010, 12:55:42 »

ผมถอกออก ใช้ตัวชดเชยรอบแอร์ toyota แทนครับ ใช้งบไม่เกิน 350 บาท
บันทึกการเข้า
Dream@e-car
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +5/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 745


ต้องคอยตามตูดเขาเพราะเรา 1500


อีเมล์
« ตอบ #70 เมื่อ: 27/12/2010, 00:41:37 »

คือรถผมนะคัพ สตาสเครื่องตอนเครื่องเย็นรอบจะขึ้นสูงมาก แต่ พอสักพักถ้าเครื่องเริ่มร้อน รอบ ก็จะลงมาปกติ คัพ

มันเป็นอะไรหรอคัพ ขอคำแนะนำจาก กูรูทีคัพ ขอบคุณคัพ
บันทึกการเข้า

I love mitsu *-*
dr.blood
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +1/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112



อีเมล์
« ตอบ #71 เมื่อ: 18/01/2011, 18:20:58 »

ถามหน่อยครับ.......ชุดซ่อมปีกผีเสื้อที่มีเฟือง อ่ะที่มีขายอยู่ระบบของอีคา แล้วใช้กับซีเค5 เครื่อง1800 ได้ไหมครับรบกวนทีมงานตอบที Grin
บันทึกการเข้า
IOHM
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


อีเมล์
« ตอบ #72 เมื่อ: 17/04/2011, 10:04:09 »

รถผม มีอาการขับทางไกลไม่ได้อะครับ คือขับได้ปกติ แต่บางทีพอขับนานๆ แล้วเครื่องรวน จอดไฟแดงแล้วดับเลย สตาร์ทก็ไม่ติด ไม่รู้ว่าเป็นตัวนี้ด้วยหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
โอ๋...ครับ
ผู้ควบคุม
Sr. Member
*****

คะแนนความนิยม: +133/-2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,939

Thankyou..


เว็บไซต์
« ตอบ #73 เมื่อ: 17/04/2011, 10:29:00 »

ถามหน่อยครับ.......ชุดซ่อมปีกผีเสื้อที่มีเฟือง อ่ะที่มีขายอยู่ระบบของอีคา แล้วใช้กับซีเค5 เครื่อง1800 ได้ไหมครับรบกวนทีมงานตอบที Grin

5555...ไม่ทราบครับ..... Grin Grin Grin Grin

รถผม มีอาการขับทางไกลไม่ได้อะครับ คือขับได้ปกติ แต่บางทีพอขับนานๆ แล้วเครื่องรวน จอดไฟแดงแล้วดับเลย สตาร์ทก็ไม่ติด ไม่รู้ว่าเป็นตัวนี้ด้วยหรือป่าวครับ

ถ้าขับในเมืองนานๆ จอดรถติดเท่าไรก็ไม่ดับ.....เป็นผม สงสัยอยู่ 2 อย่างเรื่องแรงดันปั๊ม ไม่กรองตัน ก็ ปั๊มถอย

กับคอย์ลเสื่อม...

ถ้าในเมืองเป็นด้วยหลังจากเครื่องร้อนแล้ว ดูที่ Idel กับคอย์ล..... Grin Grin Grin Grin

บันทึกการเข้า

Now..Off Line facebook...
IOHM
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


อีเมล์
« ตอบ #74 เมื่อ: 17/04/2011, 23:39:19 »

5555...ไม่ทราบครับ..... Grin Grin Grin Grin

ถ้าขับในเมืองนานๆ จอดรถติดเท่าไรก็ไม่ดับ.....เป็นผม สงสัยอยู่ 2 อย่างเรื่องแรงดันปั๊ม ไม่กรองตัน ก็ ปั๊มถอย

กับคอย์ลเสื่อม...

ถ้าในเมืองเป็นด้วยหลังจากเครื่องร้อนแล้ว ดูที่ Idel กับคอย์ล..... Grin Grin Grin Grin



ขอบคุณครับ เพิ่มเติมครับ สมมุติว่าผมขับรถในเมืองนะครับ นานเท่าไหร่ก็ไม่ดับ แต่อย่าง ขับจากสระบุรีเข้า กทม พอถึงช่วงลดความเร็วแถวรังสิต ชะลอความเร็วรถจะเริ่มมีอาการครับ ยิ่งถ้าเปิดแอร์ยิ่งจะดับใหญ่เลย แล้วถ้าดับนะครับ จะสตาร์ทติด แต่เครื่องสะดุดแล้วก็ดับ แต่จะมีเสียงปั๊มติ๊กดังเหมือนกันนะครับ จะไปไหนไม่ได้เลย ต้องรอสักพักถึงจะไปได้ เคยเปลี่ยนจานจ่ายก็หายได้ซักอาทิตย์นึงก็เป็นอีก ให้ร้านดูเค้าก็ลองทำความสะอาดชุด Idle Speed Control ก็หายไปพักนึง ตอนนี้เป็นอีกแล้ว รบกวนขอคำตอบผู้รู้หน่อยนะครับ เสียตังค์ไม่ว่า เสียเวลากับไปไหนไม่ได้นี่ อึดอัดขอรับ
บันทึกการเข้า
Day69
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +51/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,301



อีเมล์
« ตอบ #75 เมื่อ: 18/04/2011, 16:30:53 »

เปงประโยชน์มั่กๆ
บันทึกการเข้า
enable1
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #76 เมื่อ: 18/04/2011, 16:51:35 »

เฟืองผมแตก หาซื้อที่ใหนได้บ้างครับ
บันทึกการเข้า
Day69
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +51/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,301



อีเมล์
« ตอบ #77 เมื่อ: 18/04/2011, 17:10:21 »

คือรถผมนะคัพ สตาสเครื่องตอนเครื่องเย็นรอบจะขึ้นสูงมาก แต่ พอสักพักถ้าเครื่องเริ่มร้อน รอบ ก็จะลงมาปกติ คัพ

มันเป็นอะไรหรอคัพ ขอคำแนะนำจาก กูรูทีคัพ ขอบคุณคัพ


ของผมก้อเปง 4G15 Auto
บันทึกการเข้า
autorunhang
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6


ขับไวไม่ค่อยจะเป็น เคยเห็นแต่คนโดนแซง

gta2580@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #78 เมื่อ: 31/07/2011, 12:58:37 »

ผมลองทำตาม เจ้าของกระทู้แล้วครับ ผลเป็นที่น่าพอใจมากครับ 1000-1200 จากปรกติ 800-1600

นึกว่าต้องเสียเงินซื่อ แวคคั่มซะแล้วเรา ประหยัดไปอีกหลายเลย

(พอแกะออกมา มีแต่เขม่าดำเต็มไปหมด พอล้างออกหมด เครื่องก้อเรียบเลยครับ)
บันทึกการเข้า
narang
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88


อีเมล์
« ตอบ #79 เมื่อ: 4/09/2011, 20:58:34 »

 Azn อัพให้คับ
บันทึกการเข้า
BPK
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


อีเมล์
« ตอบ #80 เมื่อ: 27/09/2011, 02:50:57 »

รถผม E-car 92 เครื่องหัวฉีด  เดินเบากระตุกมาก เปลี่ยน Boost เซนเซอร์ ไปแล้วดีขึันครับ แต่ยังเป็นตอนติดเครื่องใหม่ๆ พอวิ่งใปซัก สิบนาทีเดินเบานิ่งครับ อยากทราบว่าต้องทำอย่างใรบ้างครับ
บันทึกการเข้า
x mermaid
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +10/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 621


x_error_mermaid@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #81 เมื่อ: 2/12/2011, 08:00:18 »

 Grin
บันทึกการเข้า

กวินสิทธิ์  เจริญจิรกวิน79 ม.3 ต.ป่าพุทรา อ.ขาณุวรลักษบุรี กำแพงเพชร 62130
keo
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


อีเมล์
« ตอบ #82 เมื่อ: 30/01/2012, 21:26:26 »

อยากทดลองทำดูอ่ะครับ เพิ่งได้ีรถ มา 2 ปี แต่ไม่มีความรู้เรื่องเครื่องยนต์ มีที่พอจะแนะนำให้ไปสอนรื้อป่าวครับ Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า
saharat
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


อีเมล์
« ตอบ #83 เมื่อ: 27/05/2012, 23:25:27 »

รบกวนหน่อยครับ ของผมทุกครั้งที่สตาร์ทใหม่ตอนเครื่องเย็น ระบบชดเชยรอบให้ ทั้งแอร์ และ เกียร์ออโต้ แต่พอขับไปสักพักเครื่องร้อน มันจะไม่ชดเชยให้เลยทั้งสองอย่าง มันเพราะอะไรครับ
บันทึกการเข้า
T.NOOTHONG
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +4/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,432


รถไม่แรง แต่ เน้นขับอันตราย


« ตอบ #84 เมื่อ: 4/06/2012, 00:06:04 »

 Grin
บันทึกการเข้า
ช่อม่วง....
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +14/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 832


ความว่างเปล่า คืออะไร


เว็บไซต์
« ตอบ #85 เมื่อ: 17/06/2013, 20:35:17 »

ลองล้างแล้วดีขึ้น 80% ครับ
.
แต่ดูแล้วช่างเปลี่ยนมาไม่ตรงรุ่นครับ

เครื่อง อีคาร์ 4g15 อีคาร์ออโต้ แต่ รูปไม่เหมือนกับในกระทู้ครับ แต่คล้าย

มันก็ ชดเชยนะ มีเพี้ยนบ้าง ครับ ยอมรับได้ ไม่ดับกลางไฟแดง พอ

เหลืออีกอย่าง ตั้งจานจ่าย ไม่เป็นครับ ได้ของ ญี่ปุ่นมา ใช้ได้ครับ

เมื่อก่อนตั้งแก่ไปหน่อย เครื่องร้อน วาล์ว ดัง แค็กๆๆๆๆ เลย

ลองตั้งกลางๆ ดู ปรับโน้นนี่  ดูดีครับ

ตอนสตาร์ 1500 แล้วลงมาที่ 900

แอร์ทำงาน ไปที่ 1300 แล้วลงมา 800-900

เปิดวิทยุ ไปที่ 1200 แล้วลงมา 900

ใส่ D หรือ R ไปที่ 600-700 วิ่งดี ไม่ต้องเหยียบคันเร่ง

คำถามคือ

1. ปกติไหมครับ
2. น๊อตปรับตรงสายคันเร่งต้องปรับแค่ไหนครับ ลองคลายออกมา มากๆ คันเร่งกดไม่ลงเลยครับ ต้องคันเข้าไปหน่อย
3. สูตรการตั้งจานจ่ายครับทำไง
บันทึกการเข้า

เต่ากัดยาง NO#48

มาหยุดทุกอย่างกันดีกว่า
okekung
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,528



อีเมล์
« ตอบ #86 เมื่อ: 2/07/2014, 15:14:11 »

 Grin
บันทึกการเข้า

ขายสวิทซ์ต่างๆ/ไฟแก้มแบน
http://www.club4g.com/index.php/topic,14722846.msg5076288.html#msg5076288
Super-G
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112


อีเมล์
« ตอบ #87 เมื่อ: 5/08/2014, 18:45:51 »

ถ้าจะซื้อตัวหัวจรวดอย่างเดียวมีขายไม๊ครับ Embarrassed
บันทึกการเข้า
โอ๋...ครับ
ผู้ควบคุม
Sr. Member
*****

คะแนนความนิยม: +133/-2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,939

Thankyou..


เว็บไซต์
« ตอบ #88 เมื่อ: 1/09/2014, 22:28:25 »

รบกวนหน่อยครับ ของผมทุกครั้งที่สตาร์ทใหม่ตอนเครื่องเย็น ระบบชดเชยรอบให้ ทั้งแอร์ และ เกียร์ออโต้ แต่พอขับไปสักพักเครื่องร้อน มันจะไม่ชดเชยให้เลยทั้งสองอย่าง มันเพราะอะไรครับ

เรือน Idel เริ่มมียางเหนียวๆเยิ้ม  ก็น่าจะไปแหละ หาตัวใหม่ใช้เถอะ  ข้างในมี Senser  ที่วัดอุณภูมิ น้ำร้อนที่ผ่านส่งไปกล่องคำนวน กลับมาสั่งมอเตอร์


ลองล้างแล้วดีขึ้น 80% ครับ
.
แต่ดูแล้วช่างเปลี่ยนมาไม่ตรงรุ่นครับ

เครื่อง อีคาร์ 4g15 อีคาร์ออโต้ แต่ รูปไม่เหมือนกับในกระทู้ครับ แต่คล้าย

มันก็ ชดเชยนะ มีเพี้ยนบ้าง ครับ ยอมรับได้ ไม่ดับกลางไฟแดง พอ

เหลืออีกอย่าง ตั้งจานจ่าย ไม่เป็นครับ ได้ของ ญี่ปุ่นมา ใช้ได้ครับ

เมื่อก่อนตั้งแก่ไปหน่อย เครื่องร้อน วาล์ว ดัง แค็กๆๆๆๆ เลย

ลองตั้งกลางๆ ดู ปรับโน้นนี่  ดูดีครับ

ตอนสตาร์ 1500 แล้วลงมาที่ 900

แอร์ทำงาน ไปที่ 1300 แล้วลงมา 800-900

เปิดวิทยุ ไปที่ 1200 แล้วลงมา 900

ใส่ D หรือ R ไปที่ 600-700 วิ่งดี ไม่ต้องเหยียบคันเร่ง

คำถามคือ

1. ปกติไหมครับ
2. น๊อตปรับตรงสายคันเร่งต้องปรับแค่ไหนครับ ลองคลายออกมา มากๆ คันเร่งกดไม่ลงเลยครับ ต้องคันเข้าไปหน่อย
3. สูตรการตั้งจานจ่ายครับทำไง

ลองไล่ระบบความสมบูรณ์ ของไฟ  สายกราวด์ ความเต็มของ Amp ที่มาจากไดชาร์ตก่อนดีมั้ย แค่เปิดวิทยุก็ตก มันก็แปลกแหละ

ถ้าจะซื้อตัวหัวจรวดอย่างเดียวมีขายไม๊ครับ Embarrassed

ถ้าเป็นไปได้หาที่เค้าแกะของแท้ขายดีกว่า ถ้าเลือกไมได้ ของมาเลย์ ไตหวันพอแทนได้ ขายแยกรึปล่าว ผมไม่รู้ครับ
บันทึกการเข้า

Now..Off Line facebook...
หน้า: 1 2 [3]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.16 | SMF © 2011, Simple Machines
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.104 วินาที กับ 22 คำสั่ง