4g
7/07/2015, 01:06:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ท่านรู้หรือไม่ ถ้ากระทู้ไม่มีการเคลื่อนไหวเกิน 90 วัน จะถูกลบ
 
ร้านค้าที่น่าสนใจ
Lamina Films
0890516611 Quartertech ABsalute Garage Shop Wanted Pest hunter
Sitt Turbo Garage Complete
PTC Gas
PTC
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก Ads  



Lenso Wheel



หน้า: [1] 2 3 4 5 6 ... 836
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ครอบครัว 4G-63 N/A Both Gas & Oil จ้า  (อ่าน 1259821 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,168


พุง เหลือง


« เมื่อ: 17/12/2008, 22:08:53 »

อยากจะวาง เครื่องใหม่ เป็น 4G-63 N/A auto จะเลือกตัวใด ลง Ecar สุดรักดี

- 4G-63 N/A DOHC VR4 ==> อะไหล่้ หาง่าย ครบๆ เกียร์ขับสอง
- 4G-63 N/A DOHC RVR ==> เครื่องปีใหม่ สดกว่า แต่ต้อง อุดเกียร์ อะไหล่ไม่แน่ใจ
- 4G-63 N/A SOHC Ultima ==> แคมเดี่ยวไม่รอรอบ

กะจะหา 2000 Auto ลงคับ ส่วนใหญ่ ใช้งานในเมืองไปทำงาน วันละ 45 KM. ไปเที่ยวเชียงใหม่ปีละ 2 ครั้ง

เป็นท่านๆ จะเลือกตัวไหน ลงกันคับ ขอปรึกษาท่านๆ ที่มีประสบการณ์

และตัวไหน เป็นไงบ้าง การวาง การใช้งาน ปัญหา ขอบคุณล่วงหน้า คับ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10/09/2009, 15:07:17 โดย Jewja »
บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
บ้านนอกเข้ากรุง
Zone Contact
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +242/-8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,832


ก้อแค่ร่างแปลง จำแลง ลงมา


« ตอบ #1 เมื่อ: 17/12/2008, 22:16:51 »

เปงผม เอา RVR อ่ะ  Grin


RVR เพื่อนผม มานเคยใช้ อยู่  bombadinlo ลอง pm ไปหามานดูคับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17/12/2008, 22:18:18 โดย MMC_GTi1800 » บันทึกการเข้า
bandit.v
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +13/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,561



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 17/12/2008, 22:24:25 »

ลงใหม่ทั้งที RVR-T ไปเลยครับเสียเงินทีเดียว อยากแรงก็ได้เลยขับธรรมดาก็ได้ เครื่องก็ใหม่กว่า บางตัวใหม่กว่าอัลติม่าอีกนะ
บันทึกการเข้า

ไปไหนไปทั้งโคตร ยกโคตรคลับ
Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,168


พุง เหลือง


« ตอบ #3 เมื่อ: 18/12/2008, 10:38:00 »

ลงใหม่ทั้งที RVR-T ไปเลยครับเสียเงินทีเดียว อยากแรงก็ได้เลยขับธรรมดาก็ได้ เครื่องก็ใหม่กว่า บางตัวใหม่กว่าอัลติม่าอีกนะ

ไม่เอา โบอ่ะคับ กลัวบานปลาย แหงมๆ จาก สด ตัวเอง วางโบ ไม่หยุดแค่ เดิมๆ แน่เลย

ที่สำคัญ เจ้าของเงิน ไม่ให้ด้วย
บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
jogatoni1
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +298/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20,028


kajonhsak_fe@hotmail.com
« ตอบ #4 เมื่อ: 18/12/2008, 10:45:41 »

ของผม 63 NA RVR คับ แต่ชนเกียร์เดิม ประหยัด งบ  ก็วิ่งดีใช่ได้

แต่ตัวอื่นไม่ทราบจ้า เพราะไม่เคยลอง..... Grin Grin
บันทึกการเข้า

...เกม คุง...(^_^)...
Zone Contact
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +453/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 26,653


......(^_^)......


« ตอบ #5 เมื่อ: 18/12/2008, 10:50:57 »

............. Grin Grin.............
บันทึกการเข้า

Grin...รักกันๆ..Club 4 G... Grin
sun leo..サン リーオ
Zone Contact
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +244/-2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,987


เราเคยมีบรรยากาศแบบนี้..หายไปไหนหมด


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 18/12/2008, 11:18:10 »

3 ตัวนี้ วิ่ง 180+ ได้สบายเลย แล้วแต่งบค๊าบ Grin
บันทึกการเข้า

   สนับสนุน by เดชโช๊คอัฟ บางนา
คนที่ถูกแบน
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +421/-7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36,489


สนับสนุนโดยช่าง Lek 87 , T. 081-614-0154 book


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 18/12/2008, 11:20:21 »

RVR อีกเสียง
บันทึกการเข้า

แม็ค
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #8 เมื่อ: 18/12/2008, 11:46:32 »

RVR ด้วยงับ คิๆๆ การันตี ลงบน ECAR ยังงัยวิ่งเกิน 200 แน่นอน แต่อยู่ที่ใจ

ผมกดถึง 200 แต่ไม่กล้าไปต่อ กลัวมันจะบิน แล้ว ตีลังกา งับ แหะๆ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30/12/2008, 11:15:26 โดย sakdit » บันทึกการเข้า
Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,168


พุง เหลือง


« ตอบ #9 เมื่อ: 18/12/2008, 14:47:36 »

เริ่ม เอนเอียงไปหา RVR Auto แล้วคับ

แล้วอยากจะถามว่า อะไหล่เป็นไง บ้างคับ ตัวนี้

หายากไหมคับ + วางลง แปลงเยอะไหมคับ

เข็ด กะ 4G-91 จังเลย หายาก ชมัดเลย

และ GAB แดงๆ หน้า หลัง + Disc 1800 หน้าหลัง จะเอาอยู่ ไหมคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18/12/2008, 14:50:17 โดย Jewja » บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
togtoi
พ่อบ้าน
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +759/-128
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33,791


คิดผิดมั้ยนะที่ยังยึดติด...

togtoi@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 18/12/2008, 15:00:18 »

เริ่ม เอนเอียงไปหา RVR Auto แล้วคับ

GAB แดงๆ หน้า หลัง + Disc 1800 หน้าหลัง จะเอาอยู่ ไหมคับ

RVR OK เลยครับ

GAB พอเอาอยู่ สบาย
แต่ดิสเนี่ย กระเทินก้อใส่พวก อีโว FTO RVR ไปเลยดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ล้อแท้/Fcon uppro/ฟลายวีลซิ่ง
http://www.club4g.com/index.php/topic,23407.0.html
คนที่ถูกแบน
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +421/-7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36,489


สนับสนุนโดยช่าง Lek 87 , T. 081-614-0154 book


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 18/12/2008, 15:02:27 »

เริ่ม เอนเอียงไปหา RVR Auto แล้วคับ

แล้วอยากจะถามว่า อะไหล่เป็นไง บ้างคับ ตัวนี้

หายากไหมคับ + วางลง แปลงเยอะไหมคับ

เข็ด กะ 4G-91 จังเลย หายาก ชมัดเลย

และ GAB แดงๆ หน้า หลัง + Disc 1800 หน้าหลัง จะเอาอยู่ ไหมคับ

อิอิ ของป๋ม 4g63T RVR เบรคหน้า RVR ตัวเดี๋ยวถือว่าเอาอยู่นะครับ อิอิ ยังไม่มีกระตังไปติดดิสหลังเลยคราบ  Grin
บันทึกการเข้า

Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,168


พุง เหลือง


« ตอบ #12 เมื่อ: 19/12/2008, 14:23:58 »

เพิ่ม เติมคับ เครื่อง RVR นี้ เวลาซ่อม

เช่น ใช้ไปแล้ว คราบ น้ำมันเยิ้ม

พวก อะไหล่ต่างๆ เช่น ปะเก็น ต่างๆ หาง่ายไหมคับ หรือ ใช้ร่วมกะ 4G-63 VR4 ได้เลย

แล้ว เกียร์ Auto ขับ 4 เอามาอุด ขับสอง เนี่ย มีข้อเสียอะไรบ้างคับ ความทนทาน การใช้งาน
บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
PATTAYA BODY WAVE
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +6/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,109


สร้างสรรค์งานใหม่ๆ

84 club_4g@hotmail.com
« ตอบ #13 เมื่อ: 19/12/2008, 16:07:43 »

พึ่งว่างยังม้ายเสร็จ  4g 63 na  เกียร์ 222  ธรรมดา 
บันทึกการเข้า

« PATTAYA BODY WAVE »
ทำสี ตีโปร่ง ตัดต่อแปลงบอร์ดี ซ่อม จำหน่ายชุดแต่งไฟเบอร์
BORN
Zone Contact
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +35/-2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,464


รับซื้อ ขายรถยนต์ 08-1144-5454 บอร์นครับ

born_j@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 19/12/2008, 16:22:39 »

 Cheesy Wink
บันทึกการเข้า

mckyparty
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


« ตอบ #15 เมื่อ: 19/12/2008, 20:17:29 »

เครื่องเก่าเปนไรอ่ะครับ อยากทราบด้วย
บันทึกการเข้า
Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,168


พุง เหลือง


« ตอบ #16 เมื่อ: 19/12/2008, 20:38:35 »

เครื่องเก่าเปนไรอ่ะครับ อยากทราบด้วย

เครื่องเก่าไม่ได้เป็นไรคับ 4G-91 Auto พอดี ไป ตจว แล้วไม่ทันใจ เลยอยากได้ 2000 cc คับ

วันนั้นไป เชียงใหม่ นั่งกันไป 5 คน สมบัติเต็ม + GAS เต็มถัง วิ่งไม่ออกเลยคับ
บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
praphon
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +1/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41


praphon006@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 20/12/2008, 08:06:21 »

ขออนุญาติเจ้าของกระทู้หน่อยนะคราบ พอดีผมก้อจะวางเครื่องเหมือนกันใจตรงกันเลย
4G63 RVR เกียร์ธรรมดาราคาพร้อมว่างต้องใข้งบสักเท่ารัย มีงบอยู่ 40000 พอมีลุ้นไม่
คราบ  แล้วคุณ books (4G63T RVR)หมดงบไปเยอะไมคราบ

บันทึกการเข้า
togtoi
พ่อบ้าน
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +759/-128
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33,791


คิดผิดมั้ยนะที่ยังยึดติด...

togtoi@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 20/12/2008, 08:46:21 »

ขออนุญาติเจ้าของกระทู้หน่อยนะคราบ พอดีผมก้อจะวางเครื่องเหมือนกันใจตรงกันเลย
4G63 RVR เกียร์ธรรมดาราคาพร้อมว่างต้องใข้งบสักเท่ารัย มีงบอยู่ 40000 พอมีลุ้นไม่
คราบ  แล้วคุณ books (4G63T RVR)หมดงบไปเยอะไมคราบ


ถ้าเอาเกียร์ธรรมดา คงงมเข็มอ่ะคับ
หายากกกกกก

ส่วนมากมาแต่ออโต้
งบสี่หมื่น ถ้าเล่นตัวไม่โบ พอลุ้นครับ เครื่องสองหมื่นกลางๆ-ปลายๆ ค่าวางหมื่นต้นๆ

แต่ถ้าเอาตัวโบ ไม่พออ่ะคับ
ค่าเครื่องสามหมื่นกลาง-ปลาย

ยังไม่รวมเบรคกะช่วงล่างอีกนะ
บันทึกการเข้า

ล้อแท้/Fcon uppro/ฟลายวีลซิ่ง
http://www.club4g.com/index.php/topic,23407.0.html
บอม
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +1/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 869


อีคาร์เก่าๆ มีหอย

bombadinlo@hotmail.com
« ตอบ #19 เมื่อ: 20/12/2008, 08:56:03 »

เริ่ม เอนเอียงไปหา RVR Auto แล้วคับ

แล้วอยากจะถามว่า อะไหล่เป็นไง บ้างคับ ตัวนี้

หายากไหมคับ + วางลง แปลงเยอะไหมคับ

เข็ด กะ 4G-91 จังเลย หายาก ชมัดเลย

และ GAB แดงๆ หน้า หลัง + Disc 1800 หน้าหลัง จะเอาอยู่ ไหมคับ
ถ้ารักออโต้จริงๆ
แนะนำ4G63 RVR NA เครื่องใหม่กว่า แรงกว่า อะไหล่เยอะกว่า
ส่วนเรื่องเกียร์แนะนำให้เอาออโต้ตรงรุ่นมาทำขับสอง (แต่ต้องหาร้านทำจบๆนะครับ)
ถามว่าทำไมไม่แนะนำโบ ตอนนี้ผมวางอยู่ชนเกียร์ออโต้ตรงรุ่น โดยส่วนตัวผมว่ามันขับยาก
ออกตัวเต็มๆก็ไม่ได้เกียร์เหม็นไหม้  NAขับใช้งานสบายๆกว่าปลายก็วิ่งถึง 200
ส่วนเรื่องโช๊คถ้าเน้นใช้งานแนะนำโช๊คอีโวเดิมๆดีกว่าครับ นิ่มดีขับเร็วๆก็พอใช้ได้
ไอ้มดแดง(GAB)มันแข็งมากมาย
ส่วนเรื่องเบรคหน้า หลัง + Disc 1800 เอาอยู่สบายๆครับ
บันทึกการเข้า

งดแต่งรถ..เลิกสร้างหนี้..เก็บเงิน..สร้างฐานะ
POD COLT
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +185/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,620



อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 20/12/2008, 09:40:01 »

ลงใหม่ทั้งที RVR-T ไปเลยครับเสียเงินทีเดียว อยากแรงก็ได้เลยขับธรรมดาก็ได้ เครื่องก็ใหม่กว่า บางตัวใหม่กว่าอัลติม่าอีกนะ
เห็นด้วยครับ   RVR ครับ
บันทึกการเข้า
Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,168


พุง เหลือง


« ตอบ #21 เมื่อ: 20/12/2008, 10:36:59 »

ขออนุญาติเจ้าของกระทู้หน่อยนะคราบ พอดีผมก้อจะวางเครื่องเหมือนกันใจตรงกันเลย
4G63 RVR เกียร์ธรรมดาราคาพร้อมว่างต้องใข้งบสักเท่ารัย มีงบอยู่ 40000 พอมีลุ้นไม่
คราบ  แล้วคุณ books (4G63T RVR)หมดงบไปเยอะไมคราบ



เท่าที่ สอบถาม หน้าซื้อขายคับ โทรไปคุยมา RVR Auto ประมาณ 2 ปลายๆ

+ ค่าวาง หมื่น กลางๆ คับ (รวมอุดขับสอง + ของเหลว)

ของผมกะไว้ว่า 91 auto ยกลง น่าจะ Turn ได้ ซักหมื่น + เก็บตังค์ ได้ 1 หมื่น + ทุบกระปุกอีก 5 พัน ที่เหลือ ขอ คนนั่งข้างคับ

เป็นว่า เงินผม 2.5 + 2.0 ขอ คนนั่งข้างคับ ที่คุยกันไว้ น่าจะพอนะ (vary ตาม 91 ล่ะคับ จะ Turn ได้เท่าไหร่)

ส่วน เบรคกะ ช่วงล่าง ลอง วิ่งก่อนคับ GAB + Disc 1800 น่าจะพอไหว แล้วค่อยไป ออดอ้อน คนนั่งข้างวันหลัง

ขอที่เดียวสงสัย หัวแบะคับ คนนั่งข้าง ฟันนะ
บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
praphon
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +1/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41


praphon006@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 20/12/2008, 21:13:02 »

งัยถ้าเจ้าของกระทู้หาเครื่องได้ก่อน ว่างแล้วมาให้ชมหน่อยนะคราบ ส่วนของผมเหงพี่เขาบอกเกียร์ธรรมดาหายากๆๆๆๆๆๆ จะลองพยายามหาก่อนถ้าไม่ได้จริงค่อยมองเกียร์ออโต้
หรือไม่งั้นหาเกียร์ตัวอื่นมาชนเอา ถ้าเปงงั้นจริงงบ40000คงไม่พอ คงต้องเก็บเพิ่มอีกสักหน่อย ถ้างัยขับมาให้ชมที่ ปากเกร็ด ก้อได้นะคราบจะขอบพระคุณอย่างยิ่ง(แฟนพันธ์แท้Ecar)
บันทึกการเข้า
Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,168


พุง เหลือง


« ตอบ #23 เมื่อ: 21/12/2008, 09:51:53 »

ขอ ขอบคุณ พี่น้อง ทุกท่านคับ ที่ช่วยชี้ทางสว่าง

จากนี้ จะมุ่งไปที่ RVR Auto จ้า
บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
praphon
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +1/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41


praphon006@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 21/12/2008, 14:53:05 »

ผมว่านะ เราน่าจะคลำมาถูกทางแล้วละ อิอิอิอิ Grin Grin
บันทึกการเข้า
joeez2dj1(RVR T)//เครื่องรถตู้
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +91/-6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,835


ใกล้จะโมรถแล้ว.....จะเริ่มอะไรก่อนดี


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 21/12/2008, 19:42:13 »

ผมก็ใกล้จะลง RVR โบเหมือนกันครับ  Grin Grin
บันทึกการเข้า

RVR T เกตแยก1.0 บาร์ ครัช OS Super

PIN 267C21
togtoi
พ่อบ้าน
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +759/-128
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33,791


คิดผิดมั้ยนะที่ยังยึดติด...

togtoi@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 22/12/2008, 01:42:10 »

ผมก็ใกล้จะลง RVR โบเหมือนกันครับ  Grin Grin
ของเดิมก้อแรงแล้ว
จะรีบหนีกันไปไหน
บันทึกการเข้า

ล้อแท้/Fcon uppro/ฟลายวีลซิ่ง
http://www.club4g.com/index.php/topic,23407.0.html
t_4wd
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +45/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 765



อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 22/12/2008, 09:48:19 »

เผื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับเพื่อนๆ

ผมก็สนใจจะวางเครื่องให้ฮุนไดโซนาต้าเหมือนกัน
ของผมเป็นเครื่องตัว 8 วาล์วหน้าตาเหมือนกับ เครื่อง
ที่อยู่ในอัลติม่าตัวเก่า แต่เครื่องในรถผมควันเริ่มไหล
แล้ว ก็เลยจะหาเครื่อง4G63 ตัวกาแลนท์มาวางแต่ติด
ตรงแอร์โฟร์กับระบบสายไฟมันเป็นรุ่นเก่า มักจะมีปัญหา
เลยไปมองตัว RVRม้าเยอะกว่า แอร์โฟร์ทันสมัยกว่า
แต่ติดที่เกียร์ขับ 4 ถ้าจะล็อกที่อู่บอกว่าไม่ค่อยเวิร์ก
เกียร์มันหนักและอะไรอีกก็ไม่รู้ ถ้าจะหาเกียร์มาชนต้อง
พวกเกียร์ออโต้ของอัลติม่าแต่รุ่นไหนผมจำไม่ได้เพราะ
กล่องเกียร์มันสามารถคุยกับกล่องเครื่อง RVR ได้

แต่สุดท้ายเช็คราคามาเครื่องสภาพสวยๆครบๆตกเครื่องละ
3หมื่น5 ไม่เอาเกียร์ เหลือ 3หมื่น2 เกียร์อัลติมาอีกหมื่นกว่า
เลยคิดหนักเลย

ที่อู่เลยแนะนำทางเลือกใหม่โดยจะทำให้อยู่ในงบของราคา
เครื่องของเชียงกง แต่อาจจะมีเกินบ้างเพราะค่าอะไหล่ที่ต้อง
เปลี่ยนไปใหม่เพราะไม่ต่างอะไรจากการโอเวอร์ฮอลชุดใหญ่
เพราะของบางอย่างที่อู่ก็พอมี โดยชนกับเกียร์ออโต้เดิมของ
รถเพราะเช็คสายไฟกล่องแล้วเห็นบอกว่าน่าจะคุยกันรู้เรื่อง
เพระกล่องเกียร์ฮุนไดใช้สัญญารหลักไม่กี่เส้น น่าจะเป็น
สัญญาณ TPS ,ความร้อน,สปีด,วัดรอบ

ส่วนของที่ทางอู่มีประมาณนี้ เช่น
- สายไฟ กล่อง แอร์โฟร์ ของ RVR
- ฝาสูบที่อู่มีของเก่าเก็บไว้เป็นฝาที่ทำเป็นอะไหล่สำหรับใส่
รถแข่งแรลลี่ ขัดพอร์ทไอดี ไอเสีย ทำบ่าวาล์วมาใหม่หมด
แต่ไม่ได้ใช้เพราะรถแข่งตัวปัจจุบันหันไปใช้เครื่อง4G63ตัว
CS9 (ซีเดีย2.0ตัวใหม่)กันเกือบทั้งทีมแล้ว
- ส่วนเสื่อสูบเล็งๆไว้ระหว่าง4G63 ธรรมดากับเสื้อของVR4
สุดท้ายเลือกเสื้อVR4 เพราะมีออยเจ็ทเสปร์ย แต่เสื้อสูบเป็น
รอย ต้องคว้านแล้วยัดลูก 2 J ลงไปแทน โดยทำการตัดกระ
โปรงลูกสูบ,เยื้องสลักลูกสูบ กลึงบูทให้มันอิสระหมุนได้รอบ
ตัว

ก่อนประกอบก็เอาชิ้นส่วนต่างๆมาล้างทำความสะอาดใหม่หมด
แล้วเบิกอะไหล่ที่จำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นลูกสูบ
กับแหวนลูกสูบ 2J  ปั้มน้ำ ชาร์ฟก้าน ชาร์ฟข้อ ปะเก็นชุดใหญ่
ซีล ลูกปืน สายพานทุกจุด

ส่วนพวกไดร์ชาร์จ คอมแอร์ ปั้มพาวเวอร์ใช้ของเดิมที่ติดอยู่กับ
เครื่องเก่าในรถได้เลย แท่นเครื่องก็เปลี่ยนหูหิ้วที่เสื้อใหม่ให้ใช้กับ
ขาแท่นเครื่องตัว 4G63 ได้ก็จบ ซึ่งผมก็เบิกเป็นของให้มาทั้งขา
ของฮุนไดมาใส่ได้เลย เพราะน่าจะถูกกว่าเบิกห้างมิตซู

ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการประกอบอยู่ ส่วนท่อไอดีผมก็กำลังเอาไป
ฝั่งหัวฉีดแก็ส คราวหลังจะติดแก็สจะได้ไม่ต้องรื้อท่อไอดีให้วุ่นวาย

เอารูปมาให้ดูตอนนี้ขั้นตอนการประกอบประมาณ 30-40% ได้แล้วอ่ะ


* a1.JPG (38.58 KB, 490x368 - ดู 13384 ครั้ง.)

* a2.JPG (44.62 KB, 490x368 - ดู 12950 ครั้ง.)

* a3.JPG (41.53 KB, 490x368 - ดู 12952 ครั้ง.)

* a4.JPG (35.91 KB, 490x368 - ดู 12892 ครั้ง.)

* b1.JPG (30.89 KB, 490x368 - ดู 12776 ครั้ง.)

* b2.JPG (33.5 KB, 490x368 - ดู 12763 ครั้ง.)

* b3.JPG (30.59 KB, 490x368 - ดู 12639 ครั้ง.)

* b4.JPG (42.92 KB, 490x368 - ดู 12555 ครั้ง.)

* b5.JPG (41.42 KB, 490x368 - ดู 12426 ครั้ง.)

* b6.JPG (30.13 KB, 490x368 - ดู 12364 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22/12/2008, 09:54:20 โดย t_4wd » บันทึกการเข้า
Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,168


พุง เหลือง


« ตอบ #28 เมื่อ: 22/12/2008, 10:25:07 »

โอว Thank หลายๆ คับท่าน t_4wd

ผมก็ เกรงๆ เจ้า เกียร์ ขับ 4 อยู่
บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
Tigers™ Junior CNX
Zone Contact
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +856/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56,516


... Street Used only ...


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: 22/12/2008, 10:57:33 »

       ผมวางเครื่อง 63 RVR NA เป็นเครื่องเกียร์ออโต้อุดขับ 2 ซื้อมาแต่เครื่อง สายไฟ กะกล่องนะครับ ไม่เอาเกียร์
(ทีแรกว่าจะรอเครื่องเกียร์ธรรมดา แต่รอไม่ไหวครับ เครื่องเกียร์ธรรมดาหายากจริง ๆ)    เอามาชนกับเกียร์ธรรมดาเดิม ๆ
ของรถ  ก็โอนะครับ จบไม่มาก ขับง่าย  วิ่ง ตจว. สบาย ๆ วิ่งถึง 200 ก็ป๊อดละครับ กลัวมันจะบินได้ Grin  แต่ผมจะเน้นช่วง
ล่างกะระบบเบรคก่อนครับ เพราะระบบเบรคนั้นสำคัญ เพราะเท่าที่สังเกตุ ใครก็ตามที่วางเครื่องมาใหม่ ก็จะลองขับของแรงๆ
กันแบบสมความปรารถนาที่ตั้งใจเอามาวางไว้ แต่ไม่ค่อยนึกถึงความปลอดภัยกันเท่าไหร่ มีเงินวางเครื่องแรงๆ แต่ไม่มีเงินมา
ซื้อความปลอดภัยให้ตัวเอง อย่างน้อยๆ ก็ต้องคิดถึงคนที่นั่งมากับเราด้วยซักนิดนะครับ  ของผมจบในงบที่ตั้งไว้  ได้เครื่องแรง
และปลอดภัยครับ และก็กว่าจะได้มาก็โทรและสอบถามผู้รู้ไปเรื่อยๆ จากในคลับ และช่างที่ชำนาญไปจนแน่ใจครับ
ว่าแบบไหนเซฟ และเหมาะสมกับเราที่สุดครับ ใจเย็นๆ ครับหาข้อมูลและเครื่องที่เหมาะสมกับเราให้ดีที่สุดครับ และเงินแต่ละบาท
ที่เราได้มาจะได้คุ้มค่าอย่างที่สุดครับ  Grin    และใกล้ปีใหม่แล้ว ขอให้พี่น้องระมัดระวังในเรื่องการขับรถนะครับ ช่วงนี้เห็นอุบัติเหตุ
เกิดขึ้นบ่อยในคลับของเรา เป็นห่วงพี่น้องครับ  Wink
บันทึกการเข้า

╔══╗ ♥ ♫
║██║ ♫ ♥ ♫ 
║(O)║     
╚══╝ ♫    @Line & mobile@ 081-5319389  ♥
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 ... 836
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.16 | SMF © 2011, Simple Machines
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.123 วินาที กับ 21 คำสั่ง