4g
19/12/2014, 09:14:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: วิธีดูเว็บผ่านมือถือให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น
 
ร้านค้าที่น่าสนใจ
0890516611 Quartertech ABsalute Garage Shop Wanted 081-3456363
Sitt Turbo Garage Complete
PTC Gas
PTC Glass
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก Ads  











หน้า: [1] 2 3 4 5 6 ... 982
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สาวกเครื่อง RVR 4G63 T เข้ามาคุยกันครับ  (อ่าน 1686971 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
rut
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +4/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 399

อดีต...เคยแรง แต่.....สู้น้ำมันแพงไม่ไหว


« เมื่อ: 4/03/2009, 12:37:09 »

1. อยากถามว่ากินน้ำมันกี่โล/ลิตร  ที่ความเร็วไม่เกิน 90 รถผม กินอยู่ประมาณ 12กม/ลิตร ปกติไหมครับ

2. ปัญหาจุกจิกบางไหมครับ

3. เครื่องตัวนี้มีข้อดีข้อเสียยังไงครับ แต่ผมว่ามันก็ดีนะแล้วเพื่อนๆคิดยังไง



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23/08/2011, 09:54:41 โดย rut »
บันทึกการเข้า
คนที่ถูกแบน
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +421/-7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36,489


สนับสนุนโดยช่าง Lek 87 , T. 081-614-0154 book


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 4/03/2009, 12:54:57 »

1. อยากถามว่ากินน้ำมันกี่โล/ลิตร  ที่ความเร็วไม่เกิน 90 รถผม กินอยู่ประมาณ 12กม/ลิตร ปกติไหมครับ

2. ปัญหาจุกจิกบางไหมครับ

3. เครื่องตัวนี้มีข้อดีข้อเสียยังไงครับ แต่ผมว่ามันก็ดีนะแล้วเพื่อนๆคิดยังไง


ใช้อยู่เหมือนกันครับผมว่าเครื่องตัวนี้ก็ O นะครับ
กินน้ำมันไหมของผมประมาณกี่โลละ 2-3 บาทกว่า ๆ อิอิ ทำใจอยากแรง
ปัญหาจุกจิกต่อนี้ก็คงเป็นเรื่องอะไรไม่รู้ครับยังหาจุดบกพร่องไม่ได้ เครื่องเดินเบาจะมีปัญหานะครับ
สรุปผมว่า ok นะครับ  Grin
บันทึกการเข้า

sun leo..サン リーオ
Zone Contact
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +244/-2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,931


เราเคยมีบรรยากาศแบบนี้..หายไปไหนหมด


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 4/03/2009, 14:05:15 »

ใช้อยู่เหมือนกันครับผมว่าเครื่องตัวนี้ก็ O นะครับ
กินน้ำมันไหมของผมประมาณกี่โลละ 2-3 บาทกว่า ๆ อิอิ ทำใจอยากแรง
ปัญหาจุกจิกต่อนี้ก็คงเป็นเรื่องอะไรไม่รู้ครับยังหาจุดบกพร่องไม่ได้ เครื่องเดินเบาจะมีปัญหานะครับ
สรุปผมว่า ok นะครับ  Grin


แรงๆ
บันทึกการเข้า

   สนับสนุน by เดชโช๊คอัฟ บางนา
บ้านนอกเข้ากรุง
Zone Contact
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +242/-8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,791


ก้อแค่ร่างแปลง จำแลง ลงมา


« ตอบ #3 เมื่อ: 4/03/2009, 15:47:47 »

แล้วถ้าเปง เกียออโต้ล่ะ  มานเวิค มะ 
บันทึกการเข้า
คนที่ถูกแบน
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +421/-7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36,489


สนับสนุนโดยช่าง Lek 87 , T. 081-614-0154 book


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 4/03/2009, 16:23:00 »

แล้วถ้าเปง เกียออโต้ล่ะ  มานเวิค มะ 

มีแน่ใจคราบตอนได้มาก็เป็นเกียร์ auto อยู่กับป๋มได้แค่ 1 เดือนเองคราบ

อิอิ พังคา........ เลย  Grin
บันทึกการเข้า

AE01
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +15/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,390



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 4/03/2009, 20:41:34 »

ของผมขับทั่วไปได้แค่9โลกว่าๆเอง Huh Huh
ส่วนปัญหาก็ไม่น่ามีไรครับ
บันทึกการเข้า
Oum#384
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +71/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,982


RVR-t เดิมๆ...ที่อยากแรง


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 4/03/2009, 20:56:17 »

1. อยากถามว่ากินน้ำมันกี่โล/ลิตร  ที่ความเร็วไม่เกิน 90 รถผม กินอยู่ประมาณ 12กม/ลิตร ปกติไหมครับ

2. ปัญหาจุกจิกบางไหมครับ

3. เครื่องตัวนี้มีข้อดีข้อเสียยังไงครับ แต่ผมว่ามันก็ดีนะแล้วเพื่อนๆคิดยังไง


1 ของผมซัดบ้าง ชิวๆบ้าง ก็สิบโลฝ่าๆ/ลิตร (แก๊สโซฮอล 95) และประมาณแปดโลฝ่าๆ/ลิตร(แก๊สLPG)
2 ก็ไม่ค่อยมีไรเท่าไหร่ เล็กๆน้อยๆตามสภาพรถเทอร์โบ
3 ก็ดีนะซัดๆก็ เกียร์1-2 ฟรีทิ้งจนหมดเกียร์มันส์ดี ส่วนเกียร์3 ฟรีนิดๆ ข้อเสีย ผมว่ามันร้อนจังเลย ขับเข้าเมืองรถติดๆถนนร้อนๆตอยบ่ายๆนี่ความร้อนขึ้นเอาๆเลย(น้ำร้อนเกิน100 ํc)แต่อากาศกทม.มันก็ร้อนจิงๆนะ ตอนนั้นก็แบบว่า เปิดแอร์แรงสุดเย็นสุด ตรงช่องแอร์มันเย็นนะ เอามือไปอังมันเย็นเจี๊ยบเลย แต่กว่าจะถึงตัวเราก็แค่รู้สึกว่ามีลมเย็นหน่อยๆเท่านั้น55 เครื่องrvr-tรถเพื่อนๆร้อนกันมั่งป่าวคับ
บันทึกการเข้า
บ้านนอกเข้ากรุง
Zone Contact
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +242/-8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,791


ก้อแค่ร่างแปลง จำแลง ลงมา


« ตอบ #7 เมื่อ: 4/03/2009, 21:09:02 »

1 ของผมซัดบ้าง ชิวๆบ้าง ก็สิบโลฝ่าๆ/ลิตร (แก๊สโซฮอล 95) และประมาณแปดโลฝ่าๆ/ลิตร(แก๊สLPG)
2 ก็ไม่ค่อยมีไรเท่าไหร่ เล็กๆน้อยๆตามสภาพรถเทอร์โบ
3 ก็ดีนะซัดๆก็ เกียร์1-2 ฟรีทิ้งจนหมดเกียร์มันส์ดี ส่วนเกียร์3 ฟรีนิดๆ ข้อเสีย ผมว่ามันร้อนจังเลย ขับเข้าเมืองรถติดๆถนนร้อนๆตอยบ่ายๆนี่ความร้อนขึ้นเอาๆเลย(น้ำร้อนเกิน100 ํc)แต่อากาศกทม.มันก็ร้อนจิงๆนะ ตอนนั้นก็แบบว่า เปิดแอร์แรงสุดเย็นสุด ตรงช่องแอร์มันเย็นนะ เอามือไปอังมันเย็นเจี๊ยบเลย แต่กว่าจะถึงตัวเราก็แค่รู้สึกว่ามีลมเย็นหน่อยๆเท่านั้น55 เครื่องrvr-tรถเพื่อนๆร้อนกันมั่งป่าวคับ


ของผมก้อร้อนคับ  93 na    อิอิ
บันทึกการเข้า
oniki
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 5/03/2009, 01:31:56 »

-ได้ตัว RVR 63T  MT   Turbo Td05 ปากหอยอยู่ด้านล่าง อดใส่ท่อ อ้อมเหมือนอีโวเลย
-ปัญหาตอนวางเครื่องเสร็จควันขาวเลยครับ  เพราะยางหมวกวาว ซีลวาว ไรไม่รุ ช่างเปลี่ยนแหวน ชาพ ยางพวกนี้ให้หมดเลยถึงหาย
-เครื่องตัวนี้ไม่มีออยคูลเลอร์แต่ก็ร้อนช้าเหมือนกันนะครับ
-วิ่ง ไม่เกิน 90  จะได้ 12-13โล/ลิตรแหละครับ
-ล้อ 17" เกียร์3 มี ฟรีทิ้งนิดๆ  (ขับหน้านะครับ) อัดไป มิดไมล์เดิมอีคาร์ยังไม่หมด  แต่ยกก่อนครับมันไม่ตัด- -" 
-ขึ้นเขาทางชัน เกียร์ 3-4 สบายๆอยู่ครับ ไปปายมา ขาไปหมดน้ำมันไปขีดนึง จากเชียงใหม่ ขากลับ ซัดบ่อย หมดไปสองขีด
-วิ่งไป เกือบ 6 พันโลละครับ
-น้ำมันเครื่องมีผลครับ เดิมเป็นสังเคราะห์แท้  เจอเซมิละวิ่งไม่เต็มรับรู้ได้
แต่มีปัญหาตอนเปิดแอร์  พอเหยียบครัชปุ๊บ  รอบมันเหวี่ยงต่ำลงสัก 500 rpm
ให้รถมันสั่นเล่นแล้วก็กลับขึ้นมา1000ทุกทีเลย ตอนเปิดแอร์เนี่ย
บันทึกการเข้า
คนที่ถูกแบน
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +421/-7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36,489


สนับสนุนโดยช่าง Lek 87 , T. 081-614-0154 book


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 5/03/2009, 08:11:31 »

อิอิ สาวก RVR  Grin
บันทึกการเข้า

rut
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +4/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 399

อดีต...เคยแรง แต่.....สู้น้ำมันแพงไม่ไหว


« ตอบ #10 เมื่อ: 5/03/2009, 12:14:46 »

ของผมซื้อเครื่องมา อินเตอร์วางขางบนฝาเครื่อง จะรู้สิว่าจะดีกว่า แต่พอย้ายมาว่าด้านหน้ากันชนแล้วรู้สึกไม่ค่อยดี (คิดไปเองหรือปล่าวก็ไม่รู้)  เออ ของผมซื่อมาเป็น เกียร์ธรรมดา TURBO เป็นรุ่น 04 ครับ ปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยังไม่เจอ แต่รู้สึกว่า เปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้ววิ่งไปสักประมาณ 6000 โล สายวัดน้ำมันมันลดไป อยู่ขีดล่าง ของเพื่อนๆ เป็นเหมื่อนกันหรือปล่าว


* 5.bmp (1058.97 KB, 435x829 - ดู 19586 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
โอ๋...ครับ
ผู้ควบคุม
Sr. Member
*

คะแนนความนิยม: +133/-2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,945

Thankyou..


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 6/03/2009, 21:25:58 »


แต่มีปัญหาตอนเปิดแอร์  พอเหยียบครัชปุ๊บ  รอบมันเหวี่ยงต่ำลงสัก 500 rpm
ให้รถมันสั่นเล่นแล้วก็กลับขึ้นมา1000ทุกทีเลย ตอนเปิดแอร์เนี่ย

Air RVR ติดเครื่องมาสำหรับห้องโดยสารขนาดใหญ่กว่าเก๋งทั่วไป แรงดันสูงกว่าและกินแรงมากกว่า
ถ้าใช้ในรถ RVR  ก็เย็นดี ยิ่งมีแอร์หลังยิ่งเย็นทั่วถึงใหญ่ แต่ถ้าใน Ecar แนะว่าถ้ามีโอกาสได้เปลี่ยนคอมแอร์
หาลูกที่แรงอัดน้อยกว่า จะเหมาะกว่าครับ ฉุดกำลังรถน้อยกว่า
ลูกเดิมใช้จนหมดสภาพค่อยเปลี่ยน หรือไม่ก็ปล่อยให้พวก Space ใช้กันไป


ของผมซื้อเครื่องมา อินเตอร์วางขางบนฝาเครื่อง จะรู้สิว่าจะดีกว่า แต่พอย้ายมาว่าด้านหน้ากันชนแล้วรู้สึกไม่ค่อยดี (คิดไปเองหรือปล่าวก็ไม่รู้)  เออ ของผมซื่อมาเป็น เกียร์ธรรมดา TURBO เป็นรุ่น 04 ครับ ปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยังไม่เจอ แต่รู้สึกว่า เปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้ววิ่งไปสักประมาณ 6000 โล สายวัดน้ำมันมันลดไป อยู่ขีดล่าง ของเพื่อนๆ เป็นเหมื่อนกันหรือปล่าว

อินเตอร์เดิม ท่อสั้นและเล็กกว่า Turbo เลยอัดได้เต็มเร็วกว่า แต่อยู่ข้างหน้าถ้ารถได้วิ่งหน่อยจะเย็นกว่าครับ
ส่วนน้ำมันลองใช่สังเคราะห์แท้ๆ ดูครับ เบอร์ สัก 10-50 ไม่ใสไป ถ้า ลงสัก 5-40 หรือ 0-40 ใสไปมักมีหาย และวาวล์ดังเร็ว


มีแน่ใจคราบตอนได้มาก็เป็นเกียร์ auto อยู่กับป๋มได้แค่ 1 เดือนเองคราบ

อิอิ พังคา........ เลย  Grin

ปรกติเกียร RVR เมื่อยกขึ้นลง-เปลี่ยนมือมาจากเชียงกง ถ้าช่างพอรู้จะต้องเปิดแท้งค์ดูสภาพกรอง-น้ำมันเกียร และเปลี่ยนกรองเกียรและน้ำมัน
ก่อนลองวิ่งครับ เนื่องจากด้วยความเป็นขับสี่ ชิ้นส่วนจะมากกว่าทำให้ก้นแท้งค์แม่แหล็กจะดูดเศษเหล็กไว้เยอะ และติดที่กรองก็มาก พอเอามันขึ้น-ลง
และขนส่งมา มันเขย่าจนเศษพวกนี้กระจาย ไปเกาะติดแหน่นตามส่วนต่างๆ แค่เปลี่ยนน้ำมันเกียรอย่างเดียวจึงไม่หมดจด เกียรเลยไปเร็วกว่าปรกติ



 Grin Grin Grin Grin
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 7/03/2009, 19:15:26 โดย Oh » บันทึกการเข้า

Now..Off Line facebook...
บ้านนอกเข้ากรุง
Zone Contact
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +242/-8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,791


ก้อแค่ร่างแปลง จำแลง ลงมา


« ตอบ #12 เมื่อ: 6/03/2009, 21:57:50 »

กำลังจาไปใส่เลย  Grin
บันทึกการเข้า
togtoi
พ่อบ้าน
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +746/-128
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33,453


คิดผิดมั้ยนะที่ยังยึดติด...

togtoi@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 7/03/2009, 00:17:07 »

กำลังจาไปใส่เลย  Grin
ยกลงแล้วบอกพี่นะ
ขอฟรี
บันทึกการเข้า

เกจ/ล้อแท้/เบลท์/เทอร์โบ/ค้ำโช๊ค/ปรับบูส/ของแต่ง
http://www.club4g.com/index.php/topic,23407.0.html
Tigers™ Junior CNX
Zone Contact
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +856/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56,333


... Street Used only ...


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 7/03/2009, 22:29:13 »

Air RVR ติดเครื่องมาสำหรับห้องโดยสารขนาดใหญ่กว่าเก๋งทั่วไป แรงดันสูงกว่าและกินแรงมากกว่า
ถ้าใช้ในรถ RVR  ก็เย็นดี ยิ่งมีแอร์หลังยิ่งเย็นทั่วถึงใหญ่ แต่ถ้าใน Ecar แนะว่าถ้ามีโอกาสได้เปลี่ยนคอมแอร์
หาลูกที่แรงอัดน้อยกว่า จะเหมาะกว่าครับ ฉุดกำลังรถน้อยกว่า
ลูกเดิมใช้จนหมดสภาพค่อยเปลี่ยน หรือไม่ก็ปล่อยให้พวก Space ใช้กันไป


อินเตอร์เดิม ท่อสั้นและเล็กกว่า Turbo เลยอัดได้เต็มเร็วกว่า แต่อยู่ข้างหน้าถ้ารถได้วิ่งหน่อยจะเย็นกว่าครับ
ส่วนน้ำมันลองใช่สังเคราะห์แท้ๆ ดูครับ เบอร์ สัก 10-50 ไม่ใสไป ถ้า ลงสัก 5-40 หรือ 0-40 ใสไปมักมีหาย และวาวล์ดังเร็ว


ปรกติเกียร RVR เมื่อยกขึ้นลง-เปลี่ยนมือมาจากเชียงกง ถ้าช่างพอรู้จะต้องเปิดแท้งค์ดูสภาพกรอง-น้ำมันเกียร และเปลี่ยนกรองเกียรและน้ำมัน
ก่อนลองวิ่งครับ เนื่องจากด้วยความเป็นขับสี่ ชิ้นส่วนจะมากกว่าทำให้ก้นแท้งค์แม่แหล็กจะดูดเศษเหล็กไว้เยอะ และติดที่กรองก็มาก พอเอามันขึ้น-ลง
และขนส่งมา มันเขย่าจนเศษพวกนี้กระจาย ไปเกาะติดแหน่นตามส่วนต่างๆ แค่เปลี่ยนน้ำมันเกียรอย่างเดียวจึงไม่หมดจด เกียรเลยไปเร็วกว่าปรกติ



 Grin Grin Grin Grin


ผมให้ +1  เลยครับ  Grin  กำลังจะมาถามเรื่องแอร์  กระจ่างเลย  Grin
บันทึกการเข้า

╔══╗ ♥ ♫
║██║ ♫ ♥ ♫ 
║(O)║     
╚══╝ ♫    @Line & mobile@ 081-5319389  ♥
POD COLT
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +185/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,620



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 9/03/2009, 11:28:30 »

ของผมซื้อเครื่องมา อินเตอร์วางขางบนฝาเครื่อง จะรู้สิว่าจะดีกว่า แต่พอย้ายมาว่าด้านหน้ากันชนแล้วรู้สึกไม่ค่อยดี (คิดไปเองหรือปล่าวก็ไม่รู้)  เออ ของผมซื่อมาเป็น เกียร์ธรรมดา TURBO เป็นรุ่น 04 ครับ ปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยังไม่เจอ แต่รู้สึกว่า เปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้ววิ่งไปสักประมาณ 6000 โล สายวัดน้ำมันมันลดไป อยู่ขีดล่าง ของเพื่อนๆ เป็นเหมื่อนกันหรือปล่าว
อินเตอร์วางบนเครื่อง  แล้วฝากระโปรงปิดสนิทป่าวครับ หรือต้องแง้มหน่อยๆอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
POD COLT
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +185/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,620



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 9/03/2009, 11:30:34 »

แล้วถ้าเปง เกียออโต้ล่ะ  มานเวิค มะ 
แล้วมีใครใช้ rvr turbo auto บ้างครับอัตราการสิ้นเปลืองเป้นยังไงบ้าง
บันทึกการเข้า
rut
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +4/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 399

อดีต...เคยแรง แต่.....สู้น้ำมันแพงไม่ไหว


« ตอบ #17 เมื่อ: 9/03/2009, 11:59:50 »

อินเตอร์วางบนเครื่อง  แล้วฝากระโปรงปิดสนิทป่าวครับ หรือต้องแง้มหน่อยๆอ่ะครับ
ตอนว่างเครื่องเสร็จใหม่ๆ ไม่ได้ปิดฝากระโปรง ครับลองขับดู รอบมาเร็วมาก แต่ถ้าปิดฝาคงจะไม่ได้แน่ๆ Grin Grin
บันทึกการเข้า
บ้านนอกเข้ากรุง
Zone Contact
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +242/-8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,791


ก้อแค่ร่างแปลง จำแลง ลงมา


« ตอบ #18 เมื่อ: 9/03/2009, 15:58:00 »

ยกลงแล้วบอกพี่นะ
ขอฟรี

เอาไปใส่อีกคันนึงคับ

แล้วมีใครใช้ rvr turbo auto บ้างครับอัตราการสิ้นเปลืองเป้นยังไงบ้าง

ขับแบบไม่บุส  ได้เกือบ 12 โล/ลิตรคับ  ถ้าบูสบ่อยๆ ก้อ 8-9 โล/ลิตรอ่ะคับ  อันนี้เพื่อนมานใช้อยู่
บันทึกการเข้า
POD COLT
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +185/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,620



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 9/03/2009, 20:40:42 »

เอาไปใส่อีกคันนึงคับ

ขับแบบไม่บุส  ได้เกือบ 12 โล/ลิตรคับ  ถ้าบูสบ่อยๆ ก้อ 8-9 โล/ลิตรอ่ะคับ  อันนี้เพื่อนมานใช้อยู่
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
rut
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +4/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 399

อดีต...เคยแรง แต่.....สู้น้ำมันแพงไม่ไหว


« ตอบ #20 เมื่อ: 11/03/2009, 12:47:03 »

ดุนไป
บันทึกการเข้า
ผู้เฒ่าเทอร์โบ
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +245/-7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25,577



« ตอบ #21 เมื่อ: 11/03/2009, 19:24:37 »



ขับแบบไม่บุส  ได้เกือบ 12 โล/ลิตรคับ  ถ้าบูสบ่อยๆ ก้อ 8-9 โล/ลิตรอ่ะคับ  อันนี้เพื่อนมานใช้อยู่

แต่นัทขับแบบไม่บูสไม่ได้อะ

ไม่รู้เป็นไรสงสัยตะก่อนใช้naมากไปมั้งอิอิ
บันทึกการเข้า

Kissถึงมีตังก็จะขับรถเก่าๆจนกว่าจะตายไปข้างนึงKiss
POD COLT
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +185/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,620



อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 11/03/2009, 20:12:51 »

แต่นัทขับแบบไม่บูสไม่ได้อะ

ไม่รู้เป็นไรสงสัยตะก่อนใช้naมากไปมั้งอิอิ
คงเป็นอาการอยากเสพ อะดิลนาลีน มั้งครับ เฮ้อ อยากเสพมั่งจัง
บันทึกการเข้า
POD COLT
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +185/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,620



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 11/03/2009, 20:37:53 »

กำลังจาไปใส่เลย  Grin
ใด้เครื่องมาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
โจ้กระป๋องเหลือง!!
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +111/-6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,564


ekkachai062@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 11/03/2009, 23:51:51 »

โห ไม่บูสนิได้ถึง12โล/ลิตรเลยหรอคับ  กินน้อยดี พอๆกับ93t เลย  Smiley
บันทึกการเข้า

178-2-097154 กสิกร เอกชัย ตั้งวาณิชสวัสดิ์

089-210-7236 โจ้ ลำลูกกา คลอง4
หนึ่งเชียงกง
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +80/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,611


ขายอะไหล่MITSU T.0875945885

coltmonotone@hotmail.com sarawutone@yahoo.co.th
อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 12/03/2009, 00:01:31 »

-ได้ตัว RVR 63T  MT   Turbo Td05 ปากหอยอยู่ด้านล่าง อดใส่ท่อ อ้อมเหมือนอีโวเลย
-ปัญหาตอนวางเครื่องเสร็จควันขาวเลยครับ  เพราะยางหมวกวาว ซีลวาว ไรไม่รุ ช่างเปลี่ยนแหวน ชาพ ยางพวกนี้ให้หมดเลยถึงหาย
-เครื่องตัวนี้ไม่มีออยคูลเลอร์แต่ก็ร้อนช้าเหมือนกันนะครับ
-วิ่ง ไม่เกิน 90  จะได้ 12-13โล/ลิตรแหละครับ
-ล้อ 17" เกียร์3 มี ฟรีทิ้งนิดๆ  (ขับหน้านะครับ) อัดไป มิดไมล์เดิมอีคาร์ยังไม่หมด  แต่ยกก่อนครับมันไม่ตัด- -" 
-ขึ้นเขาทางชัน เกียร์ 3-4 สบายๆอยู่ครับ ไปปายมา ขาไปหมดน้ำมันไปขีดนึง จากเชียงใหม่ ขากลับ ซัดบ่อย หมดไปสองขีด
-วิ่งไป เกือบ 6 พันโลละครับ
-น้ำมันเครื่องมีผลครับ เดิมเป็นสังเคราะห์แท้  เจอเซมิละวิ่งไม่เต็มรับรู้ได้
แต่มีปัญหาตอนเปิดแอร์  พอเหยียบครัชปุ๊บ  รอบมันเหวี่ยงต่ำลงสัก 500 rpm
ให้รถมันสั่นเล่นแล้วก็กลับขึ้นมา1000ทุกทีเลย ตอนเปิดแอร์เนี่ย
-เครื่องตัวนี้แรงที่สุดในรุ่นแล้ว ระบบไฟกับ กล่องมานใกล็เคียงแบบEVO4แล้ว 
             -โบเป็น 04 hl แต่ เป็นสเป็คเดียวกับ 05 ของ evo4
          -ใส่ชุด oil cooler  ของevo เพื่มได้
บันทึกการเข้า

สนใจติดต่อ 0875945885
สราวุธ
เลขที่บัญชี
SCB    1042210803 
Kbank  4462717569
POD COLT
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +185/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,620



อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 12/03/2009, 11:46:43 »

-เครื่องตัวนี้แรงที่สุดในรุ่นแล้ว ระบบไฟกับ กล่องมานใกล็เคียงแบบEVO4แล้ว 
             -โบเป็น 04 hl แต่ เป็นสเป็คเดียวกับ 05 ของ evo4
          -ใส่ชุด oil cooler  ของevo เพื่มได้

อยากใด้แต่ไม่มีตังอ่ะ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
บ้านนอกเข้ากรุง
Zone Contact
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +242/-8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,791


ก้อแค่ร่างแปลง จำแลง ลงมา


« ตอบ #27 เมื่อ: 12/03/2009, 21:44:55 »

อยากใด้แต่ไม่มีตังอ่ะ ฮิฮิ

เอาแบบ คนที่เพิ่งเปงข่าวไปจิ   อิอิอิ    Grin
บันทึกการเข้า
POD COLT
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +185/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,620



อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 12/03/2009, 21:54:03 »

เอาแบบ คนที่เพิ่งเปงข่าวไปจิ   อิอิอิ    Grin

ไม่คุ้ม อ่ะ อีกอย่าง แบกไม่ไหวอ่ะฮิอิ
บันทึกการเข้า
kikkok
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: 13/03/2009, 11:04:22 »

ฝากถามต่อหน่อยเด่ะ ว่าเกียร์ธรรมดา ต้องเป็นครัชทองแดงรึเปล่า ผม RVR Turbo ใส่ ultima เหมือนกัน ขับ auto มันอืด ๆ อ่ะ รู้สึกว่ากินน้ำมันด้วย  แก้ไงดี แต่มีเกียร์ ธรรมดาของ ultima เดิมอยู่ อยากรู้ว่าจะใส่กันได้เลยป่ะ หรือว่าต้องหาครัชทองแดง ขอบใจ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 ... 982
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.16 | SMF © 2011, Simple Machines
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.08 วินาที กับ 21 คำสั่ง