4g
19/12/2014, 13:29:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ผู้ขายที่มีสินค้าต้องการขายหลายรายการ กรุณารวมไว้เป็นกระทู้เดียวกันเพื่อความเป็นระเบียบของ Board ข้อตกลง ภายในบอร์ดซื้อขาย (อัพเดท 20/01/2552)
 
ร้านค้าที่น่าสนใจ
0890516611 Quartertech ABsalute Garage Shop Wanted 081-3456363
Sitt Turbo Garage Complete
PTC Gas
PTC Glass
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก Ads  











หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: DIYกรอบแอร์ที่กระดกขึ้นลงหลวมคล็อกแคล็ก แก้ไขได้ด้วยโฟมรองCDครับ  (อ่าน 12626 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« เมื่อ: 1/06/2009, 09:11:13 »

กรอบแอร์ที่กระดกขึ้นลงหลวมคล็อกแคล็ก แก้ไขได้ด้วยโฟมรองCDครับ Cheesy

Do It Yourself(DIY) กรอบแอร์ที่กระดกขึ้นลงหลวมคล็อกแคล็กครับ
ผมเห็นโฟมรองแผ่น CD ดูแล้วน่าจะใช้ได้ดี เลยทดลองดูครับ


* 2.jpg (30.8 KB, 640x480 - ดู 3619 ครั้ง.)


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 1/06/2009, 16:08:14 โดย aids8441244 »
บันทึกการเข้า
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 1/06/2009, 09:12:37 »

ตัดแบบนี้ครับ


* 3.jpg (47.37 KB, 640x480 - ดู 3525 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 1/06/2009, 09:13:31 »

ที่จริง แผ่นรอง CD จะมันมีหลายความหนาครับ
ถ้าบางเราเอาไปเสียบได้เลย
ถ้าหนาอย่างของผม ก็แบ่งซะหน่อย
Wink


* 4.jpg (38.84 KB, 640x480 - ดู 3532 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10/06/2009, 15:09:56 โดย aids8441244 » บันทึกการเข้า
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 1/06/2009, 09:14:33 »

เฉือนปลายออกหน่อย เวลายัดลงไปจะได้ไม่โผล่ออกมา


* 5.jpg (47.84 KB, 640x480 - ดู 3528 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 1/06/2009, 09:15:45 »

เอาปลายกรรไกรบาง ๆ ยัดลงไป


* 6.jpg (82.31 KB, 640x480 - ดู 3497 ครั้ง.)

* 7.jpg (49.22 KB, 640x480 - ดู 3482 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 1/06/2009, 09:18:40 »

ผลงานครับ แอร์ช่องกลางก็ได้ทำด้วยเลย
เท่านี้ป้า wipcream ก็กลับมาปรับแอร์ได้ตามปกติแล้ว Cheesy
สังเกตดูดี ๆ จะมองเห็นโฟมที่ยัดเข้าไปสีขาว ๆ ครับ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ Cheesy


* 8.jpg (85.24 KB, 640x480 - ดู 3505 ครั้ง.)

* 9.jpg (88.13 KB, 640x480 - ดู 3515 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
paekpaek
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +35/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,694


อย่าปาดหน้า เดี๋ยวม้าตื่น


« ตอบ #6 เมื่อ: 1/06/2009, 14:51:26 »

ขอบคุณมากมายครับ
ผมเป็นปัญหามานานแล้ว ไอ้กรอบแอร์เนี่ย
บวก 1   ไปโลด.....
บันทึกการเข้า
ton818
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +14/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,975


เย็นศิระ เพราะพระบริบาล ขอเป็นข้าฯ พระบาททุกชาติไป

giant_ton818@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 1/06/2009, 15:03:38 »

ขอบคุณมากคับพี่ เอด เด๋วผม จะลองทำดูมั่ง 

อีกอย่าง ผมเพิ่งได้ DIY ปรับซ้ายขวามาแระ เด๋วลองทำดูก่อน ว่าสำเร็จหรือไม่ แล้วค่อยมาบอก
บันทึกการเข้า

chavistha
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +3/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


ลูกผู้ชายพูดคำไหน คำนั้น


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 1/06/2009, 15:21:26 »

ขอนำไปใช้บ้างหละ
บันทึกการเข้า

ลูกผู้ชายพูดคำไหน คำนั้น
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 1/06/2009, 15:46:43 »

ขอบคุณมากมายครับ
ผมเป็นปัญหามานานแล้ว ไอ้กรอบแอร์เนี่ย
บวก 1   ไปโลด.....
ขอบคุณครับที่เพิ่มคะแนนให้ผม ผมคืนให้ 1 คะแนน เช่นกันครับ Wink



หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์ และนำไปแก้ไขได้ทั้ง 3 ท่านนะครับ
Cheesy
บันทึกการเข้า
paekpaek
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +35/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,694


อย่าปาดหน้า เดี๋ยวม้าตื่น


« ตอบ #10 เมื่อ: 1/06/2009, 16:58:08 »

ขอถามอึกซักหน่อยนะครับ   เราต้องใส่ทั้ง ซ้าย-ขวา เลยหรือเปล่า
หรือใส่แค่ข้างเดียว และถ้าใส่ข้างเดียว ควรใส่ฝั่งไหนดีครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,161


พุง เหลือง


« ตอบ #11 เมื่อ: 1/06/2009, 19:54:54 »

ถึง ทุกวันนี้ ผมยังเอา slip ทางด่วน ยัดเอา อยู่เลย

เก่งจัง ท่าน Aids +1 ให้นะ

บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
Teddy_Love_Evo
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +7/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 820



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 1/06/2009, 20:37:11 »

พ่นสีก่อน ยัดสิ จะได้ ดำๆๆ อิอิ  ขอบคุนไอเดียเก๋ๆๆๆ
บันทึกการเข้า

CHELSEA CHELSEA เต่ากัดยาง NO#27 จ่ายแพงกว่าทำไม  http://savepay.net/member/thanawatsavepay
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 2/06/2009, 09:07:27 »

ขอถามอึกซักหน่อยนะครับ   เราต้องใส่ทั้ง ซ้าย-ขวา เลยหรือเปล่า
หรือใส่แค่ข้างเดียว และถ้าใส่ข้างเดียว ควรใส่ฝั่งไหนดีครับ
ขอบคุณครับ
ถ้าหลวมมากก็สองข้างเลยครับ ช่องแอร์ฝั่งซ้ายผมก็ยัด2ข้างเช่นกันครับ Wink
ช่องกลางผมยัดข้างเดียวครับ ใส่ฝั่งไหนก็ตามสะดวกครับไม่ผิดกติกา Grin



ถึง ทุกวันนี้ ผมยังเอา slip ทางด่วน ยัดเอา อยู่เลย
เก่งจัง ท่าน Aids +1 ให้นะ
ขอบคุณครับ ผมคืนให้ 1 คะแนน เช่นกันครับ จะได้มีกำลังใจไปเอาSlipทางด่วนออกครับ Roll Eyes Cheesy


พ่นสีก่อน ยัดสิ จะได้ ดำๆๆ อิอิ  ขอบคุนไอเดียเก๋ๆๆๆ
ขอบคุณครับ มีคนมาต่อยอดแล้ว เยี่ยมเลย รับ 1 คะแนนครับ Cheesy
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 2/06/2009, 09:10:54 โดย aids8441244 » บันทึกการเข้า
Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,161


พุง เหลือง


« ตอบ #14 เมื่อ: 4/06/2009, 12:34:41 »

ท่าน Aids ปรึกษาหน่อยคับ จะโทรหาก็เกรงใจ

AG เปลี่ยน กรองอากาศ แล้วต้อง จูนใหม่เหรอคับ

ตอนกรองมันสกปรก เหมือนแกสท่วม พอใส่ กรองใหม่ มันก็ดันไป เหมือนแกสบาง กดไม่ไปอีก

ต้องจูนไว้เยี่ยงไร อ่ะคับ
บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 4/06/2009, 22:01:46 »

ท่าน Aids ปรึกษาหน่อยคับ จะโทรหาก็เกรงใจ
AG แล้วต้อง จูนใหม่เหรอคับ
ตอนกรองมันสกปรก เหมือนแกสท่วม พอใส่ กรองใหม่ มันก็ดันไป เหมือนแกสบาง กดไม่ไปอีก
ต้องจูนไว้เยี่ยงไร อ่ะคับ
โทรมาหาได้เลยครับไม่ต้องเกรงใจ
ไม่ว่ายี้ห้ออะไร ถ้าเปลี่ยน กรองอากาศ ใหม่ต้องจูนใหม่แน่นอนครับ เนื่องจากอากาศจะเข้าเครื่องได้มากขึ้น
ถ้าเราจูนตอนกรองสกปรก ก็จะได้ส่วนผสมที่เหมาะกับที่มันสกปรกขณะนั้นครับ
(ส่วนผสมที่เหมาะสำหรับแก๊สคือ A/F = 15.5 คือ แก๊ส 1 ส่วน ต่ออากาศ 15.5ส่วน)
พอเราเปลี่ยนกรองที่สะอาดก็เลยบางถูกต้องแล้วครับเพราะว่า อากาศเข้าได้มากขึ้นนั้นเอง
ยิ่งถ้าเป็นกรองเปลือยอาการจะยิ่งเห็นชัดครับ
กรองเปลือยทั้งหลายนี่ไม่ค่อยถูกกับแก๊สเท่าไหร่ จูนรอบเดินเบาได้ยากครับ เนื่องจากอากาศเข้าได้มากกว่าปกติ

สภาวะที่เหมาะกับการจูนคือ
เครื่องต้องสมบูรณ์ที่สุด หัวเทียนใหม่ น้ำมันเครื่องใหม่ กรองอากาศใหม่
ถ้าเครื่องสมบูรณ์แล้วเราจูนพอดี พอใช้ ๆ ไปกรองเริ่มสกปรก เครื่องก็เริ่มงอแงเนื่องจากส่วนผสมผิด
เราก็เปลี่ยนกรองใหม่ที่สะอาดใส่ไป ส่วนผสมก็กลับมาถูกต้องเหมือนเดิม ไม่ต้องจูนใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,161


พุง เหลือง


« ตอบ #16 เมื่อ: 5/06/2009, 13:56:15 »

โทรมาหาได้เลยครับไม่ต้องเกรงใจ
ไม่ว่ายี้ห้ออะไร ถ้าเปลี่ยน กรองอากาศ ใหม่ต้องจูนใหม่แน่นอนครับ เนื่องจากอากาศจะเข้าเครื่องได้มากขึ้น
ถ้าเราจูนตอนกรองสกปรก ก็จะได้ส่วนผสมที่เหมาะกับที่มันสกปรกขณะนั้นครับ
(ส่วนผสมที่เหมาะสำหรับแก๊สคือ A/F = 15.5 คือ แก๊ส 1 ส่วน ต่ออากาศ 15.5ส่วน)
พอเราเปลี่ยนกรองที่สะอาดก็เลยบางถูกต้องแล้วครับเพราะว่า อากาศเข้าได้มากขึ้นนั้นเอง
ยิ่งถ้าเป็นกรองเปลือยอาการจะยิ่งเห็นชัดครับ
กรองเปลือยทั้งหลายนี่ไม่ค่อยถูกกับแก๊สเท่าไหร่ จูนรอบเดินเบาได้ยากครับ เนื่องจากอากาศเข้าได้มากกว่าปกติ

สภาวะที่เหมาะกับการจูนคือ
เครื่องต้องสมบูรณ์ที่สุด หัวเทียนใหม่ น้ำมันเครื่องใหม่ กรองอากาศใหม่
ถ้าเครื่องสมบูรณ์แล้วเราจูนพอดี พอใช้ ๆ ไปกรองเริ่มสกปรก เครื่องก็เริ่มงอแงเนื่องจากส่วนผสมผิด
เราก็เปลี่ยนกรองใหม่ที่สะอาดใส่ไป ส่วนผสมก็กลับมาถูกต้องเหมือนเดิม ไม่ต้องจูนใหม่ครับ


ขอบคุณมากๆ คับ

แล้วงี้ ถ้าผมใส่กรอง แล้วเปลี่ยนทุก หมื่น กิโล (เป่าระหว่าทาง)

กะไปซื้อ กรอง K&N มาใส่ (แบบในกล่อง) ล้างทุก ห้าพัน กิโล ยังไง ดีก่ากันอ่ะคับ

กำลังตั้งใจจะไปถอย K&N พรุ่งนี้เลยนะเนี่ย

แล้วต้องจูนไว้ สองแบบ ไหมคับ กรองใหม่ แบบนึง กะ สภาพที่กรอง เริ่มดำแบบนึง 
บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 5/06/2009, 14:20:20 »

ขอบคุณมากๆ คับ

แล้วงี้ ถ้าผมใส่กรอง แล้วเปลี่ยนทุก หมื่น กิโล (เป่าระหว่าทาง)

กะไปซื้อ กรอง K&N มาใส่ (แบบในกล่อง) ล้างทุก ห้าพัน กิโล ยังไง ดีก่ากันอ่ะคับ

กำลังตั้งใจจะไปถอย K&N พรุ่งนี้เลยนะเนี่ย

แล้วต้องจูนไว้ สองแบบ ไหมคับ กรองใหม่ แบบนึง กะ สภาพที่กรอง เริ่มดำแบบนึง 

เรื่องกรองK&N ขอผ่านนะครับไม่มีความรู้ครับ

จูนตอนกรองใหม่ อย่างเดียวก็พอครับ
พอสกปรก เราก็เป่า ล้าง หรือเปลี่ยน ส่วนผสมก็ถูกต้องเหมือนเดิมครับ

DIY กรอบแอร์ กลายเป็นเรื่องแก๊สซะแล้ว Grin
ขออภัยเพื่อน ๆ ด้วยครับ ลูกติดพัน Wink
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 5/06/2009, 14:22:00 โดย aids8441244 » บันทึกการเข้า
Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,161


พุง เหลือง


« ตอบ #18 เมื่อ: 5/06/2009, 14:42:27 »

เรื่องกรองK&N ขอผ่านนะครับไม่มีความรู้ครับ

จูนตอนกรองใหม่ อย่างเดียวก็พอครับ
พอสกปรก เราก็เป่า ล้าง หรือเปลี่ยน ส่วนผสมก็ถูกต้องเหมือนเดิมครับ

DIY กรอบแอร์ กลายเป็นเรื่องแก๊สซะแล้ว Grin
ขออภัยเพื่อน ๆ ด้วยครับ ลูกติดพัน Wink


ท่าน Aids ค๊าบบบ มีคนชวนไปคุยแล้วค๊าบบบ

เค้าเป็นใครเหรอคะ
มะเคยเห็นเลยอ่ะ

ยินดีต้อนรับด้วยนะคะ
Grin

โอ๊ะโอ ท่าน Aids มาด้วย

ปรมาจารย์ จูนแกส AG ผม

เค้าเป็นใครเหรอคะ
มะเคยเห็นเลยอ่ะ

ยินดีต้อนรับด้วยนะคะ Grin

http://www.club4g.com/index.php/topic,53759.new.html#new
บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
msuwit007
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +8/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


msuwitFBI@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 9/06/2009, 09:03:06 »

โอ้ว  สุดยอดไปเลยคราบพี่น้องคราบเป็นปัญหาตั้งนานเรื่องกรอบแอร์เนี่ย  เดี๋ยวว่างๆต้องกลับไปทำแล้วคราบพี่น้องคราบ เอ้ต้องไปซื้อซีดียกหลอดรึป่าวเนี่ยเพื่อเอาโฟมรองแผ่นอิอิ
บันทึกการเข้า

กินน้ำมันมากๆ  หน่อยจะได้โตเป็น Evo ไวๆ
0866967811 เอก
paekpaek
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +35/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,694


อย่าปาดหน้า เดี๋ยวม้าตื่น


« ตอบ #20 เมื่อ: 9/06/2009, 15:49:16 »

อิ..อิ มารายงานผล
ทำแล้ว หมดปัญหาไอเดียเค้าดีจริง ๆ
(แต่หลอด CD บางอันมันก็ไม่มีที่รองมาให้นะ)  ก๋อนซื้อลองดูก่อนนะคับ
บันทึกการเข้า
yupati0921
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +61/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,633


pat-yui@hotmail.com
« ตอบ #21 เมื่อ: 9/06/2009, 22:53:19 »

ไอเดียดีคับ +1 Grin
บันทึกการเข้า
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 10/06/2009, 15:07:50 »

โอ้ว  สุดยอดไปเลยคราบพี่น้องคราบเป็นปัญหาตั้งนานเรื่องกรอบแอร์เนี่ย  เดี๋ยวว่างๆต้องกลับไปทำแล้วคราบพี่น้องคราบ เอ้ต้องไปซื้อซีดียกหลอดรึป่าวเนี่ยเพื่อเอาโฟมรองแผ่นอิอิ
ใช้อย่างอื่นดัดแปลงก็น่าจะได้ครับ ลองดูนะครับไม่ยาก


อิ..อิ มารายงานผล
ทำแล้ว หมดปัญหาไอเดียเค้าดีจริง ๆ
(แต่หลอด CD บางอันมันก็ไม่มีที่รองมาให้นะ)  ก๋อนซื้อลองดูก่อนนะคับ
สำเร็จไปอีกท่านยินดีด้วยครับ


ไอเดียดีคับ +1 Grin
ขอบคุณครับ คืนให้ +1 เช่นกันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10/06/2009, 15:09:13 โดย aids8441244 » บันทึกการเข้า
Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,161


พุง เหลือง


« ตอบ #23 เมื่อ: 10/06/2009, 20:26:50 »

 Grin Grin Grin Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
art_rayong
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,224


มาได้ทุกวี้ทุกวัน

aomsinrayong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 18/08/2009, 23:46:19 »

+1 หายโครงเคลงเลย อิๆๆๆ Grin
บันทึกการเข้า

http://www.navyrayong.com/ + เต่ากัดยางNO#13
matt
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +4/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 474

m_bigbike@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 19/08/2009, 08:46:25 »

ของผมใช้โฟมอย่างที่อยูข้างในกรอบแอร์ครับ มันเป็นกาวข้างนึง  ที่ทำงานมีเยอะ ขอเขามาแผ่นนึง
บันทึกการเข้า
bank libero...(ไอ้ตัวเล็ก)
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +20/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,582

รถยังไงมานก็ลด


อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 20/08/2009, 23:18:12 »

ขออนุญาตจขกทเอามาให้ดูบ้างนะครับ  วิธีที่ข้าเจ้าทำอยู่ในรถคือใช้ไอ้แผ่นดำๆในรูปมันชื่อว่าซอฟล่อนมันใช้กับงานเฉพาะทางความบางก็4mmโดยที่สำคัญมันตรงคอนเซ็ปตรงที่มันมีสีดำครับวิธีทำก็เหมือนจขกทคับ 


* ut.jpg (21.52 KB, 240x300 - ดู 3076 ครั้ง.)

* re.jpg (11.08 KB, 240x320 - ดู 3094 ครั้ง.)

* gj.jpg (16.82 KB, 240x320 - ดู 3048 ครั้ง.)

* ds.jpg (20.5 KB, 240x320 - ดู 3062 ครั้ง.)

* ew.jpg (36.71 KB, 300x375 - ดู 3074 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

ถึงตัวจะใช้รถอะไร แต่ใจยังไงก็รักอีโววววว
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 22/08/2009, 04:37:51 »

+1 หายโครงเคลงเลย อิๆๆๆ Grin
คืนให้ +1 เช่นกันครับ


ของผมใช้โฟมอย่างที่อยูข้างในกรอบแอร์ครับ มันเป็นกาวข้างนึง  ที่ทำงานมีเยอะ ขอเขามาแผ่นนึง
เยี่ยมครับ


ขออนุญาตจขกทเอามาให้ดูบ้างนะครับ  วิธีที่ข้าเจ้าทำอยู่ในรถคือใช้ไอ้แผ่นดำๆในรูปมันชื่อว่าซอฟล่อนมันใช้กับงานเฉพาะทางความบางก็4mmโดยที่สำคัญมันตรงคอนเซ็ปตรงที่มันมีสีดำครับวิธีทำก็เหมือนจขกทคับ 
แจ๋วเลยครับ +1ครับ
รบกวนสอบถามนิดครับ วิธีนี้เราสามารถปรับขึ้น,ลงได้ตามปกติไหมครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22/08/2009, 04:38:44 โดย aids8441244 » บันทึกการเข้า
bank libero...(ไอ้ตัวเล็ก)
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +20/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,582

รถยังไงมานก็ลด


อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 27/08/2009, 21:42:54 »

ผมใส่อยู่ขยับขึ้นลงไม่ได้ครับมันจะหลุดตามมาด้วยทางที่ดีเอาแค่ไม่ให้มันคล็อกแคล็กก็พอแต่ถ้าใส่ตามจขกทไม่รู้ว่ามันจะหลุดมาหรือเปล่ายังไม่ได้ลองต้องลอง
บันทึกการเข้า

ถึงตัวจะใช้รถอะไร แต่ใจยังไงก็รักอีโววววว
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: 8/02/2010, 11:01:40 »

ผมใส่อยู่ขยับขึ้นลงไม่ได้ครับมันจะหลุดตามมาด้วยทางที่ดีเอาแค่ไม่ให้มันคล็อกแคล็กก็พอแต่ถ้าใส่ตามจขกทไม่รู้ว่ามันจะหลุดมาหรือเปล่ายังไม่ได้ลองต้องลอง

วิธีของผมปรับขึ้นลงได้ตามปกติครับ
ลองเลือกความหนาโฟมตามความเหมาะสมเลยครับ หนาไปก็แบ่งซักหน่อยครับ
ถ้าช่องแอร์หลวมไม่มากก็ใส่ข้างเดียว
ถ้าหลวมมากก็ใส่สองข้างครับ

+1 เป็นกำลังใจให้นะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.16 | SMF © 2011, Simple Machines
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.069 วินาที กับ 21 คำสั่ง