4g
31/07/2015, 18:18:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: www.Club4g.com  ยินดีต้อนรับ สมาชิกใหม่ ที่นี่ท่านจะได้ทุกสิ่ง ที่ท่านต้องการ ไม่มีผลประโยชน์ และจริงใจกับสมาชิกทุกท่าน
 
ร้านค้าที่น่าสนใจ
Lamina Films
0890516611 Quartertech ABsalute Garage Shop Wanted Pest hunter
Sitt Turbo Garage Complete
PTC Gas
PTC
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก Ads  




Lenso Wheel



หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: DIYกรอบแอร์ที่กระดกขึ้นลงหลวมคล็อกแคล็ก แก้ไขได้ด้วยโฟมรองCDครับ  (อ่าน 14159 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« เมื่อ: 1/06/2009, 09:11:13 »

กรอบแอร์ที่กระดกขึ้นลงหลวมคล็อกแคล็ก แก้ไขได้ด้วยโฟมรองCDครับ Cheesy

Do It Yourself(DIY) กรอบแอร์ที่กระดกขึ้นลงหลวมคล็อกแคล็กครับ
ผมเห็นโฟมรองแผ่น CD ดูแล้วน่าจะใช้ได้ดี เลยทดลองดูครับ


* 2.jpg (30.8 KB, 640x480 - ดู 4024 ครั้ง.)


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 1/06/2009, 16:08:14 โดย aids8441244 »
บันทึกการเข้า
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 1/06/2009, 09:12:37 »

ตัดแบบนี้ครับ


* 3.jpg (47.37 KB, 640x480 - ดู 3733 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 1/06/2009, 09:13:31 »

ที่จริง แผ่นรอง CD จะมันมีหลายความหนาครับ
ถ้าบางเราเอาไปเสียบได้เลย
ถ้าหนาอย่างของผม ก็แบ่งซะหน่อย
Wink


* 4.jpg (38.84 KB, 640x480 - ดู 3734 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10/06/2009, 15:09:56 โดย aids8441244 » บันทึกการเข้า
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 1/06/2009, 09:14:33 »

เฉือนปลายออกหน่อย เวลายัดลงไปจะได้ไม่โผล่ออกมา


* 5.jpg (47.84 KB, 640x480 - ดู 3730 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 1/06/2009, 09:15:45 »

เอาปลายกรรไกรบาง ๆ ยัดลงไป


* 6.jpg (82.31 KB, 640x480 - ดู 3698 ครั้ง.)

* 7.jpg (49.22 KB, 640x480 - ดู 3684 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 1/06/2009, 09:18:40 »

ผลงานครับ แอร์ช่องกลางก็ได้ทำด้วยเลย
เท่านี้ป้า wipcream ก็กลับมาปรับแอร์ได้ตามปกติแล้ว Cheesy
สังเกตดูดี ๆ จะมองเห็นโฟมที่ยัดเข้าไปสีขาว ๆ ครับ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ Cheesy


* 8.jpg (85.24 KB, 640x480 - ดู 3711 ครั้ง.)

* 9.jpg (88.13 KB, 640x480 - ดู 3716 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
paekpaek
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +35/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,698


อย่าปาดหน้า เดี๋ยวม้าตื่น


« ตอบ #6 เมื่อ: 1/06/2009, 14:51:26 »

ขอบคุณมากมายครับ
ผมเป็นปัญหามานานแล้ว ไอ้กรอบแอร์เนี่ย
บวก 1   ไปโลด.....
บันทึกการเข้า
ton818
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +14/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,975


เย็นศิระ เพราะพระบริบาล ขอเป็นข้าฯ พระบาททุกชาติไป

giant_ton818@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 1/06/2009, 15:03:38 »

ขอบคุณมากคับพี่ เอด เด๋วผม จะลองทำดูมั่ง 

อีกอย่าง ผมเพิ่งได้ DIY ปรับซ้ายขวามาแระ เด๋วลองทำดูก่อน ว่าสำเร็จหรือไม่ แล้วค่อยมาบอก
บันทึกการเข้า

chavistha
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +3/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


ลูกผู้ชายพูดคำไหน คำนั้น


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 1/06/2009, 15:21:26 »

ขอนำไปใช้บ้างหละ
บันทึกการเข้า

ลูกผู้ชายพูดคำไหน คำนั้น
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 1/06/2009, 15:46:43 »

ขอบคุณมากมายครับ
ผมเป็นปัญหามานานแล้ว ไอ้กรอบแอร์เนี่ย
บวก 1   ไปโลด.....
ขอบคุณครับที่เพิ่มคะแนนให้ผม ผมคืนให้ 1 คะแนน เช่นกันครับ Wink



หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์ และนำไปแก้ไขได้ทั้ง 3 ท่านนะครับ
Cheesy
บันทึกการเข้า
paekpaek
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +35/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,698


อย่าปาดหน้า เดี๋ยวม้าตื่น


« ตอบ #10 เมื่อ: 1/06/2009, 16:58:08 »

ขอถามอึกซักหน่อยนะครับ   เราต้องใส่ทั้ง ซ้าย-ขวา เลยหรือเปล่า
หรือใส่แค่ข้างเดียว และถ้าใส่ข้างเดียว ควรใส่ฝั่งไหนดีครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,169


พุง เหลือง


« ตอบ #11 เมื่อ: 1/06/2009, 19:54:54 »

ถึง ทุกวันนี้ ผมยังเอา slip ทางด่วน ยัดเอา อยู่เลย

เก่งจัง ท่าน Aids +1 ให้นะ

บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
Teddy_Love_Evo
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +7/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 820



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 1/06/2009, 20:37:11 »

พ่นสีก่อน ยัดสิ จะได้ ดำๆๆ อิอิ  ขอบคุนไอเดียเก๋ๆๆๆ
บันทึกการเข้า

CHELSEA CHELSEA เต่ากัดยาง NO#27 จ่ายแพงกว่าทำไม  http://savepay.net/member/thanawatsavepay
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 2/06/2009, 09:07:27 »

ขอถามอึกซักหน่อยนะครับ   เราต้องใส่ทั้ง ซ้าย-ขวา เลยหรือเปล่า
หรือใส่แค่ข้างเดียว และถ้าใส่ข้างเดียว ควรใส่ฝั่งไหนดีครับ
ขอบคุณครับ
ถ้าหลวมมากก็สองข้างเลยครับ ช่องแอร์ฝั่งซ้ายผมก็ยัด2ข้างเช่นกันครับ Wink
ช่องกลางผมยัดข้างเดียวครับ ใส่ฝั่งไหนก็ตามสะดวกครับไม่ผิดกติกา Grin



ถึง ทุกวันนี้ ผมยังเอา slip ทางด่วน ยัดเอา อยู่เลย
เก่งจัง ท่าน Aids +1 ให้นะ
ขอบคุณครับ ผมคืนให้ 1 คะแนน เช่นกันครับ จะได้มีกำลังใจไปเอาSlipทางด่วนออกครับ Roll Eyes Cheesy


พ่นสีก่อน ยัดสิ จะได้ ดำๆๆ อิอิ  ขอบคุนไอเดียเก๋ๆๆๆ
ขอบคุณครับ มีคนมาต่อยอดแล้ว เยี่ยมเลย รับ 1 คะแนนครับ Cheesy
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 2/06/2009, 09:10:54 โดย aids8441244 » บันทึกการเข้า
Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,169


พุง เหลือง


« ตอบ #14 เมื่อ: 4/06/2009, 12:34:41 »

ท่าน Aids ปรึกษาหน่อยคับ จะโทรหาก็เกรงใจ

AG เปลี่ยน กรองอากาศ แล้วต้อง จูนใหม่เหรอคับ

ตอนกรองมันสกปรก เหมือนแกสท่วม พอใส่ กรองใหม่ มันก็ดันไป เหมือนแกสบาง กดไม่ไปอีก

ต้องจูนไว้เยี่ยงไร อ่ะคับ
บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 4/06/2009, 22:01:46 »

ท่าน Aids ปรึกษาหน่อยคับ จะโทรหาก็เกรงใจ
AG แล้วต้อง จูนใหม่เหรอคับ
ตอนกรองมันสกปรก เหมือนแกสท่วม พอใส่ กรองใหม่ มันก็ดันไป เหมือนแกสบาง กดไม่ไปอีก
ต้องจูนไว้เยี่ยงไร อ่ะคับ
โทรมาหาได้เลยครับไม่ต้องเกรงใจ
ไม่ว่ายี้ห้ออะไร ถ้าเปลี่ยน กรองอากาศ ใหม่ต้องจูนใหม่แน่นอนครับ เนื่องจากอากาศจะเข้าเครื่องได้มากขึ้น
ถ้าเราจูนตอนกรองสกปรก ก็จะได้ส่วนผสมที่เหมาะกับที่มันสกปรกขณะนั้นครับ
(ส่วนผสมที่เหมาะสำหรับแก๊สคือ A/F = 15.5 คือ แก๊ส 1 ส่วน ต่ออากาศ 15.5ส่วน)
พอเราเปลี่ยนกรองที่สะอาดก็เลยบางถูกต้องแล้วครับเพราะว่า อากาศเข้าได้มากขึ้นนั้นเอง
ยิ่งถ้าเป็นกรองเปลือยอาการจะยิ่งเห็นชัดครับ
กรองเปลือยทั้งหลายนี่ไม่ค่อยถูกกับแก๊สเท่าไหร่ จูนรอบเดินเบาได้ยากครับ เนื่องจากอากาศเข้าได้มากกว่าปกติ

สภาวะที่เหมาะกับการจูนคือ
เครื่องต้องสมบูรณ์ที่สุด หัวเทียนใหม่ น้ำมันเครื่องใหม่ กรองอากาศใหม่
ถ้าเครื่องสมบูรณ์แล้วเราจูนพอดี พอใช้ ๆ ไปกรองเริ่มสกปรก เครื่องก็เริ่มงอแงเนื่องจากส่วนผสมผิด
เราก็เปลี่ยนกรองใหม่ที่สะอาดใส่ไป ส่วนผสมก็กลับมาถูกต้องเหมือนเดิม ไม่ต้องจูนใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,169


พุง เหลือง


« ตอบ #16 เมื่อ: 5/06/2009, 13:56:15 »

โทรมาหาได้เลยครับไม่ต้องเกรงใจ
ไม่ว่ายี้ห้ออะไร ถ้าเปลี่ยน กรองอากาศ ใหม่ต้องจูนใหม่แน่นอนครับ เนื่องจากอากาศจะเข้าเครื่องได้มากขึ้น
ถ้าเราจูนตอนกรองสกปรก ก็จะได้ส่วนผสมที่เหมาะกับที่มันสกปรกขณะนั้นครับ
(ส่วนผสมที่เหมาะสำหรับแก๊สคือ A/F = 15.5 คือ แก๊ส 1 ส่วน ต่ออากาศ 15.5ส่วน)
พอเราเปลี่ยนกรองที่สะอาดก็เลยบางถูกต้องแล้วครับเพราะว่า อากาศเข้าได้มากขึ้นนั้นเอง
ยิ่งถ้าเป็นกรองเปลือยอาการจะยิ่งเห็นชัดครับ
กรองเปลือยทั้งหลายนี่ไม่ค่อยถูกกับแก๊สเท่าไหร่ จูนรอบเดินเบาได้ยากครับ เนื่องจากอากาศเข้าได้มากกว่าปกติ

สภาวะที่เหมาะกับการจูนคือ
เครื่องต้องสมบูรณ์ที่สุด หัวเทียนใหม่ น้ำมันเครื่องใหม่ กรองอากาศใหม่
ถ้าเครื่องสมบูรณ์แล้วเราจูนพอดี พอใช้ ๆ ไปกรองเริ่มสกปรก เครื่องก็เริ่มงอแงเนื่องจากส่วนผสมผิด
เราก็เปลี่ยนกรองใหม่ที่สะอาดใส่ไป ส่วนผสมก็กลับมาถูกต้องเหมือนเดิม ไม่ต้องจูนใหม่ครับ


ขอบคุณมากๆ คับ

แล้วงี้ ถ้าผมใส่กรอง แล้วเปลี่ยนทุก หมื่น กิโล (เป่าระหว่าทาง)

กะไปซื้อ กรอง K&N มาใส่ (แบบในกล่อง) ล้างทุก ห้าพัน กิโล ยังไง ดีก่ากันอ่ะคับ

กำลังตั้งใจจะไปถอย K&N พรุ่งนี้เลยนะเนี่ย

แล้วต้องจูนไว้ สองแบบ ไหมคับ กรองใหม่ แบบนึง กะ สภาพที่กรอง เริ่มดำแบบนึง 
บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 5/06/2009, 14:20:20 »

ขอบคุณมากๆ คับ

แล้วงี้ ถ้าผมใส่กรอง แล้วเปลี่ยนทุก หมื่น กิโล (เป่าระหว่าทาง)

กะไปซื้อ กรอง K&N มาใส่ (แบบในกล่อง) ล้างทุก ห้าพัน กิโล ยังไง ดีก่ากันอ่ะคับ

กำลังตั้งใจจะไปถอย K&N พรุ่งนี้เลยนะเนี่ย

แล้วต้องจูนไว้ สองแบบ ไหมคับ กรองใหม่ แบบนึง กะ สภาพที่กรอง เริ่มดำแบบนึง 

เรื่องกรองK&N ขอผ่านนะครับไม่มีความรู้ครับ

จูนตอนกรองใหม่ อย่างเดียวก็พอครับ
พอสกปรก เราก็เป่า ล้าง หรือเปลี่ยน ส่วนผสมก็ถูกต้องเหมือนเดิมครับ

DIY กรอบแอร์ กลายเป็นเรื่องแก๊สซะแล้ว Grin
ขออภัยเพื่อน ๆ ด้วยครับ ลูกติดพัน Wink
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 5/06/2009, 14:22:00 โดย aids8441244 » บันทึกการเข้า
Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,169


พุง เหลือง


« ตอบ #18 เมื่อ: 5/06/2009, 14:42:27 »

เรื่องกรองK&N ขอผ่านนะครับไม่มีความรู้ครับ

จูนตอนกรองใหม่ อย่างเดียวก็พอครับ
พอสกปรก เราก็เป่า ล้าง หรือเปลี่ยน ส่วนผสมก็ถูกต้องเหมือนเดิมครับ

DIY กรอบแอร์ กลายเป็นเรื่องแก๊สซะแล้ว Grin
ขออภัยเพื่อน ๆ ด้วยครับ ลูกติดพัน Wink


ท่าน Aids ค๊าบบบ มีคนชวนไปคุยแล้วค๊าบบบ

เค้าเป็นใครเหรอคะ
มะเคยเห็นเลยอ่ะ

ยินดีต้อนรับด้วยนะคะ
Grin

โอ๊ะโอ ท่าน Aids มาด้วย

ปรมาจารย์ จูนแกส AG ผม

เค้าเป็นใครเหรอคะ
มะเคยเห็นเลยอ่ะ

ยินดีต้อนรับด้วยนะคะ Grin

http://www.club4g.com/index.php/topic,53759.new.html#new
บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
msuwit007
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +8/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 174


msuwitFBI@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 9/06/2009, 09:03:06 »

โอ้ว  สุดยอดไปเลยคราบพี่น้องคราบเป็นปัญหาตั้งนานเรื่องกรอบแอร์เนี่ย  เดี๋ยวว่างๆต้องกลับไปทำแล้วคราบพี่น้องคราบ เอ้ต้องไปซื้อซีดียกหลอดรึป่าวเนี่ยเพื่อเอาโฟมรองแผ่นอิอิ
บันทึกการเข้า

กินน้ำมันมากๆ  หน่อยจะได้โตเป็น Evo ไวๆ
0866967811 เอก
paekpaek
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +35/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,698


อย่าปาดหน้า เดี๋ยวม้าตื่น


« ตอบ #20 เมื่อ: 9/06/2009, 15:49:16 »

อิ..อิ มารายงานผล
ทำแล้ว หมดปัญหาไอเดียเค้าดีจริง ๆ
(แต่หลอด CD บางอันมันก็ไม่มีที่รองมาให้นะ)  ก๋อนซื้อลองดูก่อนนะคับ
บันทึกการเข้า
yupati0921
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +61/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,634


pat-yui@hotmail.com
« ตอบ #21 เมื่อ: 9/06/2009, 22:53:19 »

ไอเดียดีคับ +1 Grin
บันทึกการเข้า
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 10/06/2009, 15:07:50 »

โอ้ว  สุดยอดไปเลยคราบพี่น้องคราบเป็นปัญหาตั้งนานเรื่องกรอบแอร์เนี่ย  เดี๋ยวว่างๆต้องกลับไปทำแล้วคราบพี่น้องคราบ เอ้ต้องไปซื้อซีดียกหลอดรึป่าวเนี่ยเพื่อเอาโฟมรองแผ่นอิอิ
ใช้อย่างอื่นดัดแปลงก็น่าจะได้ครับ ลองดูนะครับไม่ยาก


อิ..อิ มารายงานผล
ทำแล้ว หมดปัญหาไอเดียเค้าดีจริง ๆ
(แต่หลอด CD บางอันมันก็ไม่มีที่รองมาให้นะ)  ก๋อนซื้อลองดูก่อนนะคับ
สำเร็จไปอีกท่านยินดีด้วยครับ


ไอเดียดีคับ +1 Grin
ขอบคุณครับ คืนให้ +1 เช่นกันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10/06/2009, 15:09:13 โดย aids8441244 » บันทึกการเข้า
Jewja
GOD
*****

คะแนนความนิยม: +697/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34,169


พุง เหลือง


« ตอบ #23 เมื่อ: 10/06/2009, 20:26:50 »

 Grin Grin Grin Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

4G-63 N/A Powered by LPG 
art_rayong
Sr. Member
****

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,224


มาได้ทุกวี้ทุกวัน

aomsinrayong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 18/08/2009, 23:46:19 »

+1 หายโครงเคลงเลย อิๆๆๆ Grin
บันทึกการเข้า

http://www.navyrayong.com/ + เต่ากัดยางNO#13
matt
Jr. Member
**

คะแนนความนิยม: +4/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 513

m_bigbike@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 19/08/2009, 08:46:25 »

ของผมใช้โฟมอย่างที่อยูข้างในกรอบแอร์ครับ มันเป็นกาวข้างนึง  ที่ทำงานมีเยอะ ขอเขามาแผ่นนึง
บันทึกการเข้า
bank libero...(ไอ้ตัวเล็ก)
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +20/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,582

รถยังไงมานก็ลด


อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 20/08/2009, 23:18:12 »

ขออนุญาตจขกทเอามาให้ดูบ้างนะครับ  วิธีที่ข้าเจ้าทำอยู่ในรถคือใช้ไอ้แผ่นดำๆในรูปมันชื่อว่าซอฟล่อนมันใช้กับงานเฉพาะทางความบางก็4mmโดยที่สำคัญมันตรงคอนเซ็ปตรงที่มันมีสีดำครับวิธีทำก็เหมือนจขกทคับ 


* ut.jpg (21.52 KB, 240x300 - ดู 3274 ครั้ง.)

* re.jpg (11.08 KB, 240x320 - ดู 3300 ครั้ง.)

* gj.jpg (16.82 KB, 240x320 - ดู 3244 ครั้ง.)

* ds.jpg (20.5 KB, 240x320 - ดู 3258 ครั้ง.)

* ew.jpg (36.71 KB, 300x375 - ดู 3276 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

ถึงตัวจะใช้รถอะไร แต่ใจยังไงก็รักอีโววววว
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 22/08/2009, 04:37:51 »

+1 หายโครงเคลงเลย อิๆๆๆ Grin
คืนให้ +1 เช่นกันครับ


ของผมใช้โฟมอย่างที่อยูข้างในกรอบแอร์ครับ มันเป็นกาวข้างนึง  ที่ทำงานมีเยอะ ขอเขามาแผ่นนึง
เยี่ยมครับ


ขออนุญาตจขกทเอามาให้ดูบ้างนะครับ  วิธีที่ข้าเจ้าทำอยู่ในรถคือใช้ไอ้แผ่นดำๆในรูปมันชื่อว่าซอฟล่อนมันใช้กับงานเฉพาะทางความบางก็4mmโดยที่สำคัญมันตรงคอนเซ็ปตรงที่มันมีสีดำครับวิธีทำก็เหมือนจขกทคับ 
แจ๋วเลยครับ +1ครับ
รบกวนสอบถามนิดครับ วิธีนี้เราสามารถปรับขึ้น,ลงได้ตามปกติไหมครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22/08/2009, 04:38:44 โดย aids8441244 » บันทึกการเข้า
bank libero...(ไอ้ตัวเล็ก)
Full Member
***

คะแนนความนิยม: +20/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,582

รถยังไงมานก็ลด


อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 27/08/2009, 21:42:54 »

ผมใส่อยู่ขยับขึ้นลงไม่ได้ครับมันจะหลุดตามมาด้วยทางที่ดีเอาแค่ไม่ให้มันคล็อกแคล็กก็พอแต่ถ้าใส่ตามจขกทไม่รู้ว่ามันจะหลุดมาหรือเปล่ายังไม่ได้ลองต้องลอง
บันทึกการเข้า

ถึงตัวจะใช้รถอะไร แต่ใจยังไงก็รักอีโววววว
aids8441244
หน้าใหม่
*

คะแนนความนิยม: +26/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312



อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: 8/02/2010, 11:01:40 »

ผมใส่อยู่ขยับขึ้นลงไม่ได้ครับมันจะหลุดตามมาด้วยทางที่ดีเอาแค่ไม่ให้มันคล็อกแคล็กก็พอแต่ถ้าใส่ตามจขกทไม่รู้ว่ามันจะหลุดมาหรือเปล่ายังไม่ได้ลองต้องลอง

วิธีของผมปรับขึ้นลงได้ตามปกติครับ
ลองเลือกความหนาโฟมตามความเหมาะสมเลยครับ หนาไปก็แบ่งซักหน่อยครับ
ถ้าช่องแอร์หลวมไม่มากก็ใส่ข้างเดียว
ถ้าหลวมมากก็ใส่สองข้างครับ

+1 เป็นกำลังใจให้นะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.16 | SMF © 2011, Simple Machines
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.072 วินาที กับ 21 คำสั่ง